Sôi nổi ưu đãi ''khủng'' tại các siêu thị, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2024, nhiều hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bình Dương: Khuyến mãi “khủng” tại Ngày sách và Văn hoá đọc Việt NamMùa vàng thắng lớn 2023: Chương trình khuyến mãi lớn, rộn ràng niềm vui

Sôi nổi chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn

Theo ghi nhận của Báo Công Thương tại một số hệ thống siêu thị, hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024, hiện nay, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đang thực hiện nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại các mặt hàng thiết yếu với mức ưu đãi, giảm giá sâu.

Cụ thể, tại hệ thống siêu thị WinCommerce (đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ WinMart+/Win) đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5. Theo đó, WinCommerce triển khai chương trình khuyến mại chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, gia dụng như mua 1 tặng 1 khi mua các sản phẩm: Nước giặt xả hương cao cấp Chante, nước mắm cốt cá cơm 500ml Trung Thành; hạt nêm Mommy...

Nhiều siêu thị đồng loạt 'tung' các chương trình khuyến mãi, ưu đãi 'khủng'
Tại hệ thống siêu thị WinCommerce đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 nhằm kích cầu tiêu dùng

Trao đổi với Báo Công Thương, đại diện WinCommerce cho biết, bên cạnh việc hưởng ứng Chương trình khuyến mãi tập trung TP. Hà Nội, tại WinCommerce luôn có các chương trình giá tốt trong năm.

Cụ thể như chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli. Với chương trình chào hè, WinCommerce có danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ.

"Trong tháng 5 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ: 9/5 - 22/5 và 23/5 - 5/6, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN" - đại diện WinCommerce cho hay.

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Co.op Mart cũng khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên "Sắc hè rực rỡ - Deal giảm hết cỡ" áp dụng từ nay đến hết ngày 29/5. Hơn 1.000 mặt hàng đặc trưng mùa hè gồm thực phẩm giải nhiệt như kem các vị, nước trái cây, nước ép đào, cam, nước giải khát được giảm giá đến 50%.

Bên cạnh đó, với chương trình khuyến mãi "Chào hè - Cả nhà cùng vi vu", siêu thị Co.op Mart giảm giá 38% cho các trang phục mùa hè, đồ chơi đi biển các loại, bình đựng nước. Ngoài ra, khách mua hàng sẽ được áp dụng chính sách giảm giá mạnh từ 18-40% hoặc mua 1 tặng 1 cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể và bảo vệ da chống tia cực tím.

Đặc biệt, nhân dịp lễ Phật đản, siêu thị Co.opmart tổ chức chương trình "Món chay ngọt lành” giảm giá từ 15-25% cho các sản phẩm chay gồm sườn non chay, gà viên chay, cơm lá sen chay, bánh giò chay, nước tương Maggi các loại...

Nhiều siêu thị đồng loạt 'tung' các chương trình khuyến mãi, ưu đãi 'khủng'
Việc tham gia chương trình khuyến mại tập trung TP.Hà Nội đã trở thành hoạt động trọng điểm trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart. Ảnh Đỗ Nga

Trao đổi với Báo Công Thương, ông Lê Văn Liêm - Giám đốc khu vực miền Bắc - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, việc tham gia Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đã trở thành hoạt động trọng điểm trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart.

"Để thực hiện được các chương trình khuyến mại, giảm giá, doanh nghiệp đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm của nhà cung cấp, hệ thống siêu thị Co.opmart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh" - ông Lê Văn Liêm nói.

Tương tự, tại hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Retail (như Big C, Nguyễn Kim…), nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng được áp dụng nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng. Hiện doanh nghiệp áp dụng mức giảm giá 10-60% cho hơn 100.000 mặt hàng, từ thực phẩm, trái cây, hàng tiêu dùng thiết yếu đến đồ gia dụng, điện máy; đặc biệt, trong chương trình, giá hàng hóa luôn rẻ hơn vào ngày cuối tuần.

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm

Để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại trong nước, trước đó, tối 24/5, tại Khu đô thị Royal City (Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội đã phát động Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2024.

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024, thu hút 1.000 – 2.000 doanh nghiệp tham gia. Các chương trình khuyến mại có mức giảm giá lên tới 100%, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân...

Nhiều siêu thị đồng loạt 'tung' các chương trình khuyến mãi, ưu đãi 'khủng'
Bà Trần Thị Phương Lan - quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - tham quan các gian hàng tại siêu thị Co.opmart. Ảnh Đỗ Nga

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 gồm nhiều sự kiện tiếp nối nhau trong các tháng. Cụ thể, sự kiện Hội chợ ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức 3 lần, từ ngày 22/5 đến 26/5 tại quảng trường khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân); từ ngày 26 - 28/7 tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) và từ ngày 22/11 đến 24/11 tại Không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) với quy mô 100 gian hàng mỗi hội chợ.

Các điểm bán hàng tại hội chợ có mức giảm giá từ 30 - 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại. Trong tháng 11/2024, sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố. Sự kiện phát động khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại. Trong Tháng khuyến mại sẽ diễn ra nhiều sự kiện như “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm", “Ngày vàng giá shock”…

Tháng 11/2024, sẽ tiếp tục diễn ra sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale từ ngày 29 - 30/11, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử… Hoạt động giảm giá sẽ áp theo từng khung giờ với mức ưu đãi “Càng khuya – Càng giảm”.

Nhiều siêu thị đồng loạt 'tung' các chương trình khuyến mãi, ưu đãi 'khủng'
Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 là dịp để các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng. Ảnh Đỗ Nga

Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại cũng sẽ được triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

"Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 là dịp để các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ chất lượng và giá cả phù hợp. Đồng thời, du khách trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp"- bà Lan cho hay.

Đỗ Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ- Quảng Bình 2024

Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ- Quảng Bình 2024

Hội chợ có quy mô trên 250 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút sự tham gia của trên 120 các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong nước
Nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Qua hoạt động giao thương trực tiếp đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024: Đẩy mạnh xúc tiến sản phẩm qua kênh thương mại điện tử

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024: Đẩy mạnh xúc tiến sản phẩm qua kênh thương mại điện tử

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024 được tổ chức từ ngày 13-16/6/2024; có quy mô trên 70 gian hàng, trưng bày các sản phẩm chủ lực trong cả nước.
Sơn La: Đa dạng giải pháp xúc tiến tiêu thụ trái cây

Sơn La: Đa dạng giải pháp xúc tiến tiêu thụ trái cây

Tỉnh Sơn La xác định mục tiêu năm 2024 là đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại để tiêu thụ hết trái cây cho người dân với giá tốt.
Hỗ trợ thương nhân xuất khẩu gạo hiểu hơn về Luật cạnh tranh, phòng vệ thương mại

Hỗ trợ thương nhân xuất khẩu gạo hiểu hơn về Luật cạnh tranh, phòng vệ thương mại

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) đã phổ biến pháp luật về cạnh tranh, phòng vệ thương mại cho các thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Bộ Công Thương tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử chính là một trong những kênh tiêu thụ hữu hiệu sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp, hợp tác xã.
Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, COSOVIE và BAViK đã chia sẻ về chiến lược hợp tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực nông sản, du lịch, đầu tư...
Sầu riêng hút khách tại Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền

Sầu riêng hút khách tại Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền, trong đó điểm nhấn là mặt hàng sầu riêng đã thu hút khách hàng Thủ đô ngay trong ngày đầu tiên khai mạc.
Doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh từ chuỗi triển lãm công nghiệp sơn, giấy, cao su và nhựa

Doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh từ chuỗi triển lãm công nghiệp sơn, giấy, cao su và nhựa

Chuỗi triển lãm công nghiệp sơn phủ, giấy, cao su và nhựa là điểm đến giao thương quốc tế, góp phần mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thể thao sẽ diễn ra từ ngày 26-28/9.
Longform | Kỳ vọng một mùa vải “ngọt”

Longform | Kỳ vọng một mùa vải “ngọt”

Năm 2024, công tác xúc tiến tiêu thụ vải thiều được Bộ Công Thương và các địa phương đẩy mạnh triển khai ngay từ đầu vụ với kỳ vọng một mùa vụ bội thu.
Ngày 12/6: Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với nhà nhập khẩu Việt Nam

Ngày 12/6: Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với nhà nhập khẩu Việt Nam

Theo Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), ngày 12/6, 7 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam.
Hơn 100 gian hàng có mặt tại Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18

Hơn 100 gian hàng có mặt tại Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18

Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được 50 doanh nghiệp cùng hơn 100 gian hàng góp mặt.
Quảng Trị: 90 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối giao thương

Quảng Trị: 90 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối giao thương

Chiều ngày 7/7, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp khu vực Bắc Trung Bộ.
Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Cơ hội

Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Cơ hội ''vàng'' để sản phẩm Việt Nam vươn ra thế giới

Triển lãm Viet Nam International Sourcing 2024 do Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ phối hợp tổ chức là cơ hội "vàng" để hàng hoá Việt Nam vươn ra thế giới.
Hà Nội: Công nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm xã Sơn Đồng

Hà Nội: Công nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm xã Sơn Đồng

Ngày 7/6, diễn ra Lễ trao quyết định công nhận mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm mỹ nghệ xã Sơn Đồng.
Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông

Đại siêu thị Lulu sẽ mang đến cơ hội giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của Việt Nam tới người hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực vùng Vịnh.
Xúc tiến thương mại: Đòn bẩy cho sự phát triển thương mại

Xúc tiến thương mại: Đòn bẩy cho sự phát triển thương mại

Xúc tiến thương mại là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế thương mại của Việt Nam từ nay đến những năm tiếp theo.
Gần 400 gian hàng tham gia hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị

Gần 400 gian hàng tham gia hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị

Hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á-Quảng Trị năm 2024 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Quảng Trị và khu vực.
Quảng bá tổng thể ngành hàng cà phê Việt Nam ra thế giới

Quảng bá tổng thể ngành hàng cà phê Việt Nam ra thế giới

Ngày 6/6, Bộ Công Thương phối hợp với Central Retail Việt Nam cắt băng khai trương khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam đến các nhà mua hàng lớn trên thế giới
TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm gian hàng tham gia kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm gian hàng tham gia kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

Tại Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh đã có hàng trăm gian hàng trưng bày, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự.
Tính đường dài để sản phẩm chủ lực vùng Đồng bằng sông Hồng chiếm lĩnh thị trường Á - Phi

Tính đường dài để sản phẩm chủ lực vùng Đồng bằng sông Hồng chiếm lĩnh thị trường Á - Phi

Các hoạt động xúc tiến, kết nối giao thương đang giúp sản phẩm hàng hóa vùng Đồng bằng sông Hồng khai thác tốt hơn các thị trường trong khu vực Á - Phi.
Hình thành cơ chế hợp tác, liên kết mạnh mẽ trong xúc tiến thương mại vùng

Hình thành cơ chế hợp tác, liên kết mạnh mẽ trong xúc tiến thương mại vùng

Để tăng tính liên kết trong xúc tiến thương mại vùng Đồng bằng sông Hồng, Bộ Công Thương cho rằng, cần thực hiện các giải pháp chiến lược, lâu dài.
Tạo đột phá trong xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Tạo đột phá trong xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Để tận dụng tiềm năng sẵn có, vùng Đồng bằng sông Hồng cần phát huy tối đa các nguồn lực, thực thi hiệu quả các chương trình hành động mang tính đột phá.
Khai mạc Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Khai mạc Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Sáng 5/6, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động