Tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.
“Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” là cuốn sách của tác giả Trần Tuệ Tri, viết về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế.
Ngày 1/1, Trung tâm tư vấn chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tỉnh An Giang đã ra mắt.
Ngoài định hướng xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên xác định “Phải dùng sản phẩm tốt nhất phục vụ cho người Việt".
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết đã ra mắt thị trường và trở thành thương hiệu sản xuất đá nung kết có kích thước tối đa lên tới 160x320cm tại Việt Nam.
Ngày 8/12, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Sapien Group tại Việt Nam, với mong muốn đáp ứng nhu cầu nguồn vốn của các doanh nghiệp.
Sconnect - cha đẻ sói nhỏ Wolfoo đã mang đến một hệ sinh thái giải trí-giáo dục đa trải nghiệm, chinh phục trái tim của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.
Những năm gần đây, Lào Cai đã phát triển chăn nuôi lợn đen bản địa theo quy mô hàng hóa nhằm nâng cao thu nhập cho người dân vùng cao.
S.E.A Connect, hội chợ thương mại trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) và bán lẻ tiếp cận thị trường Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2022.
Sau 4 năm thành lập, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 500 ngàn tỷ đồng.
Liên quan đến luận án tiến sỹ nghiên cứu về “áo ngực” gây dư luận trái chiều thời gian gần đây, một nhà chuyên môn cho rằng đó là điều bình thường.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, thương hiệu đồ gia dụng LocknLock đến từ Hàn Quốc, đang mở rộng thị phần bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu.
Sakuko Japanese Store - siêu thị hàng Nhật nội địa vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.
Hiệp hội Cao su Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại ký kết hợp tác phát triển phát triển thương hiệu ngành cao su Việt Nam.
Ngày 30/08/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Sắp bước vào năm học mới 2022 - 2023, nhiều phụ huynh, học sinh rất quan tâm và lo lắng việc sách giáo khoa đang bị làm giả, in lậu, cũ, bán tràn lan…
Tập đoàn FWD vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân châu Á.
Thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tài trợ mỹ phẩm 02 năm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022
Lễ công bố, vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức vừa diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh
Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo đã khai mạc sáng nay (10/8) tại Hà Nội, với sự góp mặt của 200 thương hiệu công nghệ, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp.
Thương hiệu Regal Homes mà Sơn Tùng M-TP đầu tư sở hữu loạt dự án nhà ở cao cấp ở nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung với phong cách kiến trúc cá tính, xa xỉ.
Lựa chọn dòng sản phẩm phi giới tính, tiên phong cho phong trào bình đẳng giới, F Fresh Spray đang từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình.
Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực khi năm 2022 vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.
Ngày 16/7, Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận Chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” với sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên.
Ngày 18/7, Chứng khoán An Bình công bố tái định vị thương hiệu ABS, ra mắt đồng thời bộ nhận diện thương hiệu và ứng dụng đầu tư mới sau hơn 15 năm xây dựng.
Sau hành trình hơn 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu, MSB ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là chuyển, đổi số.
Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
Tháng 07/2022, phục hồi hậu COVID-19, nền tảng Tubudd gọi vốn thành công và nhận đầu tư khoản đầu tư 6 chữ số từ quỹ TheVentures tới từ Hàn Quốc.
Thương hiệu nhôm “quốc dân” – nhôm Đại Tân vừa giới thiệu sứ mệnh mới - khởi tạo những ứng dụng bền vững và sự an cư cho cộng đồng.
Công ty Phát triển Điện lực Việt Nam được thành lập với sứ mệnh đảm bảo cung cấp kịp thời và đủ sản lượng điện theo nhu cầu của Hệ thống điện quốc gia.