Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Tư, 17/12/2025 04:43
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Tư, 17/12/2025 04:43
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • Thương hiệu

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.
Ra mắt sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”

Ra mắt sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”

“Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” là cuốn sách của tác giả Trần Tuệ Tri, viết về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế.
Ra mắt Trung tâm tư vấn chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu tỉnh An Giang

Ra mắt Trung tâm tư vấn chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu tỉnh An Giang

Ngày 1/1, Trung tâm tư vấn chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tỉnh An Giang đã ra mắt.
Xuân Nguyên công bố tầm nhìn mới, xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu

Xuân Nguyên công bố tầm nhìn mới, xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu

Ngoài định hướng xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên xác định “Phải dùng sản phẩm tốt nhất phục vụ cho người Việt".
Thương hiệu đá nung kết Vasta Stone ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu đá nung kết Vasta Stone ra mắt thị trường Việt Nam

Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết đã ra mắt thị trường và trở thành thương hiệu sản xuất đá nung kết có kích thước tối đa lên tới 160x320cm tại Việt Nam.
Chính thức ra mắt thương hiệu Sapien Group tại Việt Nam

Chính thức ra mắt thương hiệu Sapien Group tại Việt Nam

Ngày 8/12, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Sapien Group tại Việt Nam, với mong muốn đáp ứng nhu cầu nguồn vốn của các doanh nghiệp.
Sói nhỏ

Sói nhỏ "triệu views" Wolfoo với khát vọng đem đến nhiều giá trị cho trẻ em toàn cầu

Sconnect - cha đẻ sói nhỏ Wolfoo đã mang đến một hệ sinh thái giải trí-giáo dục đa trải nghiệm, chinh phục trái tim của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.
Lào Cai: Nâng cao giá trị lợn đen bản địa theo hướng hàng hóa

Lào Cai: Nâng cao giá trị lợn đen bản địa theo hướng hàng hóa

Những năm gần đây, Lào Cai đã phát triển chăn nuôi lợn đen bản địa theo quy mô hàng hóa nhằm nâng cao thu nhập cho người dân vùng cao.
S.E.A Connect: Cơ hội giao thương ngành F&B và bán lẻ

S.E.A Connect: Cơ hội giao thương ngành F&B và bán lẻ

S.E.A Connect, hội chợ thương mại trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) và bán lẻ tiếp cận thị trường Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2022.
Hơn 500 ngàn tỷ đồng được kết nối qua Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Hơn 500 ngàn tỷ đồng được kết nối qua Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Sau 4 năm thành lập, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 500 ngàn tỷ đồng.
Luận án tiến sỹ nghiên cứu “áo ngực”: Đề tài hoàn toàn bình thường

Luận án tiến sỹ nghiên cứu “áo ngực”: Đề tài hoàn toàn bình thường

Liên quan đến luận án tiến sỹ nghiên cứu về “áo ngực” gây dư luận trái chiều thời gian gần đây, một nhà chuyên môn cho rằng đó là điều bình thường.
Đồ gia dụng LocknLock đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Đồ gia dụng LocknLock đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, thương hiệu đồ gia dụng LocknLock đến từ Hàn Quốc, đang mở rộng thị phần bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu.
Sakuko Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu, xây dựng hành trình mới

Sakuko Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệu, xây dựng hành trình mới

Sakuko Japanese Store - siêu thị hàng Nhật nội địa vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.
Ký kết hợp tác phát triển thương hiệu ngành Cao su Việt Nam

Ký kết hợp tác phát triển thương hiệu ngành Cao su Việt Nam

Hiệp hội Cao su Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại ký kết hợp tác phát triển phát triển thương hiệu ngành cao su Việt Nam.
Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 30/08/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Sách giáo khoa giả ‘lấn sân’ vào các điểm bán sách có thương hiệu?

Sách giáo khoa giả ‘lấn sân’ vào các điểm bán sách có thương hiệu?

Sắp bước vào năm học mới 2022 - 2023, nhiều phụ huynh, học sinh rất quan tâm và lo lắng việc sách giáo khoa đang bị làm giả, in lậu, cũ, bán tràn lan…
Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” - “Tiến bước sống đầy”

Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” - “Tiến bước sống đầy”

Tập đoàn FWD vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân châu Á.
Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 02 năm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 02 năm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022

Thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã tài trợ mỹ phẩm 02 năm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022
Nhiều thương hiệu lớn lọt Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022

Nhiều thương hiệu lớn lọt Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022

Lễ công bố, vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức vừa diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh
Khai mạc triển lãm Vietnam Manufacturing Expo

Khai mạc triển lãm Vietnam Manufacturing Expo

Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo đã khai mạc sáng nay (10/8) tại Hà Nội, với sự góp mặt của 200 thương hiệu công nghệ, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp.
Bất ngờ với quy mô của thương hiệu Regal Homes mà Sơn Tùng M-TP mới đầu tư

Bất ngờ với quy mô của thương hiệu Regal Homes mà Sơn Tùng M-TP mới đầu tư

Thương hiệu Regal Homes mà Sơn Tùng M-TP đầu tư sở hữu loạt dự án nhà ở cao cấp ở nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung với phong cách kiến trúc cá tính, xa xỉ.
F Fresh Spray - Sản phẩm tiên phong cho phong trào bình đẳng giới

F Fresh Spray - Sản phẩm tiên phong cho phong trào bình đẳng giới

Lựa chọn dòng sản phẩm phi giới tính, tiên phong cho phong trào bình đẳng giới, F Fresh Spray đang từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình.
Tập đoàn Sơn Hà vào Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Tập đoàn Sơn Hà vào Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực khi năm 2022 vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.
Vedan Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Vedan Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Ngày 16/7, Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận Chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” với sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên.
Tổng giám đốc Chứng khoán An Bình: “Chúng tôi khi nhắc đến đầu tư chứng khoán là khách hàng nhớ đến ABS”

Tổng giám đốc Chứng khoán An Bình: “Chúng tôi khi nhắc đến đầu tư chứng khoán là khách hàng nhớ đến ABS”

Ngày 18/7, Chứng khoán An Bình công bố tái định vị thương hiệu ABS, ra mắt đồng thời bộ nhận diện thương hiệu và ứng dụng đầu tư mới sau hơn 15 năm xây dựng.
MSB- những dấu ấn sau 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu

MSB- những dấu ấn sau 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu

Sau hành trình hơn 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu, MSB ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là chuyển, đổi số.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
Nền tảng Tubudd nhận đầu tư từ quỹ TheVentures để tái định vị thương hiệu

Nền tảng Tubudd nhận đầu tư từ quỹ TheVentures để tái định vị thương hiệu

Tháng 07/2022, phục hồi hậu COVID-19, nền tảng Tubudd gọi vốn thành công và nhận đầu tư khoản đầu tư 6 chữ số từ quỹ TheVentures tới từ Hàn Quốc.
Thương hiệu “Nhôm quốc dân” – Nhôm Đại Tân: Khung bền xây tổ ấm

Thương hiệu “Nhôm quốc dân” – Nhôm Đại Tân: Khung bền xây tổ ấm

Thương hiệu nhôm “quốc dân” – nhôm Đại Tân vừa giới thiệu sứ mệnh mới - khởi tạo những ứng dụng bền vững và sự an cư cho cộng đồng.
Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Khẳng định thương hiệu trên những công trình

Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Khẳng định thương hiệu trên những công trình

Công ty Phát triển Điện lực Việt Nam được thành lập với sứ mệnh đảm bảo cung cấp kịp thời và đủ sản lượng điện theo nhu cầu của Hệ thống điện quốc gia.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên