Khẳng định thương hiệu Việt trong bối cảnh mới |
Thông tin được cho biết tại “Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị - điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới” và lễ kỷ niệm 4 năm thành lập của Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) tổ chức mới đây.
Hội thảo đã quy tụ hơn 300 thành viên tham dự, trong đó 100 thành viên là doanh nhân thành đạt, 200 thành viên là cán bộ nhân viên cấp quản lý của Tập đoàn TTC cùng tạo cơ hội chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp. |
Theo VBC, sau dịch Covid-19, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải trải qua một thời kỳ vô cùng đặc biệt với nhiều cơ hội và thách thức. Tuy vậy Câu lạc bộ Thương hiệu Việt với các thành viên thường trực là những công ty, tập đoàn sở hữu những thương hiệu thuần Việt đứng đầu trong nhiều lĩnh vực vẫn đang từng ngày cũng cố nội lực, khai thác mở rộng thị trường tiềm năng; đón đầu các xu hướng mới nhằm bứt phá, cùng nhau tăng tốc phát triển.
Cụ thể, trong chặng đường 4 năm hình thành và kết nối, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt tự hào đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 500 ngàn tỷ đồng. Bên cạnh đó Câu lạc bộ cũng đã góp phần trong công tác từ thiện xã hội hơn 500 trăm tỷ đồng.
VBC bổ nhiệm Phó Chủ tịch là ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đồng Tâm. |
Câu lạc bộ cũng thường xuyên tìm kiếm các doanh nhân tâm huyết, có năng lực để bổ sung Phó Chủ tịch và hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh, từ đó giúp cho hoạt động của VBC ngày càng vững mạnh, phát triển.
Theo đó, dịp này câu lạc bộ đã bổ nhiệm ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm (DTGG) làm Phó chủ tịch. Đồng thời bổ sung thêm nhiều hội viên mới là lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội.
Được biết, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt - VBC thành lập năm 2018 và trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.