Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Thông tin doanh nghiệp 30/08/2022 10:55 Theo dõi Congthuong.vn trên
Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam |
Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.
![]() |
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup phát biểu tại Lễ ra mắt |
Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển.
![]() |
Nghi lễ ra mắt thương hiệu mới của VNGroup |
Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Phó Thủ tướng mong Đại sứ Hàn Quốc thúc đẩy LG sớm xây dựng Trung tâm NCPT tại Hải Phòng

Vinamilk - doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam

Cửu Long JOC - Hành trình 25 năm chinh phục “sư tử” ngoài biển khơi

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng 99.99 đã tới tay nông dân

Đón vụ Đông Xuân, nhân đôi lợi ích với Mùa vàng thắng lớn 2023 từ Phân bón Cà Mau
Tin cùng chuyên mục

BSR tiết kiệm 700 tỷ đồng từ những sáng kiến hay

Khánh thành trường Tiểu học số 2 Châu Ổ do BSR tài trợ

TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu

Chuyển giao Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Nam về Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Lý giải nguyên nhân ZR1 gây “sốt” sau sự kiện mở bán

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt tổng sản lượng điện tích lũy 60 tỷ Kwh

Chuyển giao Đảng bộ Nhiệt điện Hải Phòng về Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS với thông điệp “Giải pháp năng lượng cho tăng trưởng xanh” tại GRECO 2023

Thu Cúc và Motiva cùng ra mắt siêu dịch vụ đánh dấu hợp tác 10 năm lần 2

Công đoàn EVNNPT động viên người lao động tham gia quản lý dự án đường dây 500 kV mạch 3

Sở hữu tiềm năng khai phóng AI trong công nghệ nhân sự, TopCV thu hút đầu tư hàng chục triệu USD

J&T Express ghi tên tại lễ trao giải công nghệ hàng đầu châu Á

Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Điện khí LNG góp phần đảm bảo an ninh năng lượng để phát triển kinh tế bền vững ở Việt Nam

PV GAS tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ

Petrolimex Aviation nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

PVFCCo - Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023

Tôn Phương Nam: Bí quyết xây dựng thương hiệu, hướng tới tăng trưởng xanh

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ Joe Biden
