Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

HH

HH

Ngày 30/08/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup phát biểu tại Lễ ra mắt

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển.

Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Nghi lễ ra mắt thương hiệu mới của VNGroup

Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Tập đoàn VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

HH
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng có thể quản lý điện năng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý điện hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Bên cạnh hành lang chính sách thông thoáng, những vướng mắc trong hợp tác công-tư đang được tích cực tháo gỡ, tạo động lực mới cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá.
Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025

Unilever VN tiếp tục đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe cam kết của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững
Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical trình làng công nghệ tủ điện hiện đại tại ASEFA Innovation Day 2025

Sunlight Electrical ra mắt tủ điện hạ thế đạt chuẩn quốc tế tại ASEFA Innovation Day2025, với công nghệ NECs bảo vệ thiết bị nhạy cảm, đảm bảo vận hành liên tục
Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Nhiệt điện Hải Phòng: “Thức” cùng ‘cuộc chiến’ mới mùa khô 2025

Đến nay công tác sửa chữa, bảo dưỡng, chuẩn bị nhiên liệu đã được Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng hoàn tất, đảm bảo công tác cấp điện cho năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Đại gia Trần Hồng Quân và ván cược tỷ đô tại Đắk Nông

Dự án Nhà máy điện phân nhôm Đắk Nông, với tổng vốn gần 1 tỷ USD, là ván cược táo bạo của đại gia Trần Hồng Quân và phu nhân Nguyễn Thị Bích Thảo.
Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy

Công ty CP Thủy điện A Vương huấn luyện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, người lao động.
T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

T&T group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tại ĐBSCL

Với quy mô 20 tầng, khách sạn – trung tâm thương mại – hội nghị thuộc dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ của T&T Group tại An Giang
Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Thaco Industries phát huy năng lực sản xuất gia công cơ khí đa lĩnh vực

Trung tâm cơ khí Thaco Industries sở hữu hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Ý, Nhật Bản...
BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

BSR chủ động kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm nhanh và đột ngột.
Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Sunshine Group: Xây dựng bệnh viện quốc tế tại dự án Noble Palace Tay Thang Long

Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Sunshine chính thức khởi công bệnh viện quốc tế Sunshine Hospital tại dự án khu đô thị Noble Palace Tay Thang Long.
Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Signify thắp sáng mặt tiền Ecopark Hưng Yên về đêm

Khi màn đêm buông xuống, khu đô thị Ecopark Hưng Yên khoác lên mình một diện mạo mới, rực rỡ và tinh tế với hệ thống chiếu sáng mỹ thuật do Signify cung cấp.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, Công ty Điện lực Huế triển khai các phương án đảm bảo cấp điện cho đêm khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025.
Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Kế hoạch phát triển thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam

Đất nước Nga với di sản văn hóa phong phú đang xây dựng hình ảnh tích cực cho sản phẩm của mình trên thế giới thông qua thương hiệu "Made in Russia".
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành dệt may SaigonTex - SaigonFabric 2025

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải SaigonTex - SaigonFabric 2025 sẽ diễn ra từ ngày 9-12/4, tại TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Lãnh đạo T&T Group làm PCT Hiệp hội năng lượng VN

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak hưởng ướng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025 bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Bảy nhiệm vụ đặt ra cho TKV trong năm 2025

Để đảm bảo cung ứng đủ than cho sản xuất điện, phấn đấu tăng trưởng 8% năm 2025 và những năm tiếp theo, Chủ tịch HĐTV TKV đã đề ra bảy nhiệm vụ trọng tâm.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Điện lực Huế: Hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa

Công ty Điện lực Huế phối hợp khởi công xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Huế.
Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Petrolimex Aviation tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air

Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation/PA) đã tái cung cấp nhiên liệu cho hàng không Azur Air (Liên bang Nga) sau gần 3 năm gián đoạn.
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Nhiều hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Điện lực Quảng Trị

Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, xung kích trên mặt trận an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.
Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Xuân Son và Omoda & Jaecoo VN– Bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy
Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Imexpharm đồng hành vì một Đà Lạt xanh và phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã tặng cây xanh cho Thành đoàn TP. Đà Lạt nhằm hưởng ứng kế hoạch trồng 3,8 triệu cây xanh.
Mobile VerionPhiên bản di động