Ra mắt sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”
Kết nối doanh nhân toàn cầu, nâng tầm thương hiệu Việt Nam Thủ tướng chứng kiến ô tô điện thương hiệu Việt Nam lần đầu tiến ra thế giới |
Ngày 6/1, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng”. Sự kiện được tổ chức bởi Tổ chức khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Vietnam Brand Purpose và bà Trần Tuệ Tri - Chuyên gia xây dựng thương hiệu, Tổng giám đốc Pharmacity.
![]() |
Sách “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh |
Đây là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế, được ra đời nhằm khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực. Từ đó thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt.
Theo bà Trần Tuệ Tri, việc xây dựng thương hiệu quốc gia còn làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới. “Tôi hiểu rằng khi thương hiệu Việt Nam được thăng hạng thì giá trị cá nhân của mỗi người Việt Nam cũng được nâng tầm và ngược lại. Tôi tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có trách nhiệm hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia, và biết rằng mình có thể làm gì để thực hiện sứ mệnh này”- bà Trần Tuệ Tri nói.
Trong quá trình viết cuốn sách này, bà Tuệ Tri đã tổng hợp và phân tích trên nhiều phương diện để đưa ra những ý tưởng mà bà hy vọng sẽ góp phần tạo nên lời hứa cho Việt Nam. Bà cũng thể hiện mong muốn được đồng hành cùng AVSE Global, Vietnam Brand Purpose và các bên liên quan sớm biến ước mơ này thành hiện thực.
Trong khuôn khổ buổi lễ, đã diễn ra 2 phiên toạ đàm với chủ đề “Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam” và “Tận dụng lợi thế “Con hổ đang lên của châu Á” để xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam”, nhằm bàn thảo về các yếu tố then chốt về đầu tư và xã hội trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam như văn hóa, di sản, du lịch, ẩm thực, khởi nghiệp, công nghệ, kinh tế xanh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao…
Giám đốc điều hành dự án và tri thức, AVSE Global Đinh Thanh Hương cho rằng, xây dựng thương hiệu Việt Nam là một sứ mệnh dài hạn, mang tính chiến lược, là tiến trình đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực từ nhiều phía; trong đó có Chính phủ, người dân và cộng đồng doanh nghiệp. Nếu thành công, Việt Nam hoàn toàn có thể thu hút được thêm nhiều nguồn nhân lực, nguồn tài chính là nơi “đất lành chim đậu” cho nhân tài, cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như là niềm tự hào cho toàn dân tộc Việt Nam.
Tin mới cập nhật

Đề xuất 3 chính sách mới trong quản lý xuất, nhập cảnh của người nước ngoài tại Việt Nam

Hàng ngàn khách tham quan Lễ hội bánh mì lần thứ nhất năm 2023

Hưng Yên sẽ có 3 cụm công nghiệp mới

20/31 trạm đăng kiểm ở Hà Nội hoạt động trở lại

Phụ nữ dân tộc Mông, Dao thi đua làm giàu, xây dựng nông thôn mới vùng cao Bản Cái khởi sắc

Yêu cầu Thanh tra Chính phủ rà soát kỹ các vi phạm liên quan cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam

Người nông dân trồng cà phê được bảo vệ với bảo hiểm chỉ số thời tiết

Đề xuất có bộ phận hỗ trợ cấp chứng nhận kiểm định cho xe mới

Vé bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cao chót vót và nhiều chặng còn ít chỗ

Thí điểm xác thực sinh trắc học khách đi máy bay tại sân bay Vân Đồn
Tin khác

Bảo vệ, phát huy giá trị các bảo vật quốc gia tại thủ đô Hà Nội

Hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” tại TP. Hồ Chí Minh

Thêm trung tâm hoạt động, Hà Nội vẫn chưa thoát cảnh ùn tắc khi đăng kiểm

Bộ Công an nói về việc cấp căn cước công dân cho trẻ dưới 14 tuổi

Bổ sung 2 dự án đường bộ cao tốc vào danh mục công trình trọng điểm

Hồ sơ bị ngâm quá lâu, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh xin gặp lãnh đạo tỉnh

Quảng Bình phát hiện hệ thống hang động mới tại xã Lâm Hóa

Hà Nội phê duyệt danh mục 3.164 hồ, ao, đầm không được san lấp

Công an thành phố Hà Nội tìm người bị công ty tài chính ghép ảnh, gọi điện đe dọa đòi nợ

TP. Hồ Chí Minh triển khai đúng tiến độ dự án đường Vành đai 3
Đọc nhiều

Ngày 1/4 khai mạc mùa du lịch hè Cô Tô 2023

Yên Bái: Phát hiện xe tải chở lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng giả

CIC: Bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2023

Phụ nữ dân tộc Mông, Dao thi đua làm giàu, xây dựng nông thôn mới vùng cao Bản Cái khởi sắc

Quảng Ninh: Ăn nhiều thịt bò tái, một bệnh nhân nhiễm sán dây bò nguy hiểm

Hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” tại TP. Hồ Chí Minh

9 tỉnh muốn phát triển mô hình khu công nghiệp như ở Bình Dương

Bộ Công an nói về việc cấp căn cước công dân cho trẻ dưới 14 tuổi

Nghệ An: Doanh nghiệp bán lẻ “tung chiêu” kích cầu tiêu dùng
