Doanh nghiệp Việt hôm nay 13/9/2023: Một ngân hàng muốn đầu tư vào Bamboo Airways, PNJ phải nộp hơn 13 tỷ đồng... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.
Ngày 24/06/2023, Wego Uniform vinh hạnh nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á”.
Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko đã thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu, nhằm tạo ra một diện mạo mới, khác biệt và độc đáo cho mình.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Một Big4 giảm lãi suất thấp nhất thị trường, số tiền Phạm Nhật Vượng trả các tướng… là những tin doanh nghiệp đáng chú ý.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Vietjet và Boeing chốt lịch giao tàu, FPT sẽ đầu tư 100 triệu USD vào Mỹ… là những tin doanh nghiệp đáng chú ý.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.
Vừa giữ được hiệu quả sản xuất, kinh doanh vừa đảm bảo công tác bảo vệ môi trường luôn là bài toán khó, nhưng Thép Tấm Lá Phú Mỹ đã nỗ lực thành công.
Trong bối cảnh ngành thép gặp khó khăn, các thương hiệu còn đứng vững là những doanh nghiệp làm tốt công tác sản xuất, kinh doanh và “xanh hóa" môi trường.
KingLux là 1 trong những thương hiệu hàng đầu nhắm vào thị trường đèn Led mang tính thẩm mỹ cao, cao cấp.
Sáng nay (15/8), diễn ra lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong khuôn khổ diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023".
Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý 2/2023, cho thấy dấu hiệu phục hồi nhờ việc nhanh chóng điều chỉnh các kế hoạch hoạt động.
Dai-ichi Việt Nam vừa đạt Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam trao tặng.
Vào ngày 15/8 tới đây tại Hà Nội, Tổ chức Brand Finance và Mibrand Vietnam sẽ công bố 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Trong 5 năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm ra thế giới và là thương hiệu mì ăn liền chiếm thị phần số 1 tại Ba Lan.
Chin-su và thương hiệu Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền Phở Story với hương vị được sáng tạo từ nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á, thương hiệu Chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh và nhận Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ.
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Minh Khương đã liên tiếp tổ chức chương trình ra mắt bộ ba sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ của thương hiệu IMAGE Skincare.
Từ ngày 15/6/2023, Sodexo Benefits and Rewards Services đã chính thức chuyển đổi sang thương hiệu mới mang tên Pluxee.
Việc trao giải 7 thương hiệu được yêu thích nhất của ShopBack nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Diễn đàn Kinh tế toàn cầu; Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 7.
Bác sĩ Hải Lê chủ sở hữu thương hiệu thẩm mỹ Dr. Hải Lê đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và quá trình “bén duyên” với lĩnh vực thẩm mỹ.
Mặc dù lịch trình hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khá dày đặc, cô vẫn luôn tích cực truyền cảm hứng và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da.
Năm 2022 PNJ đạt doanh thu 33,876 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần năm 2022, đáng chú ý, giá trị thương hiệu cũng đạt 367 triệu USD, tăng 3,7 lần so với năm 2017.
Ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee tại Việt Nam với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng.
Thông qua thương vụ M&A này, KIDO đặt kế hoạch doanh thu cho thương hiệu Thọ Phát cùng mảng bánh của Tập đoàn KIDO dự kiến sẽ đạt khoảng 2.000 tỷ đồng.
Zoe Gabriel, cô bé 17 tuổi từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là hàng hiệu, hiện đã là đại sứ cộng đồng của hãng.
Mới đây, sau khi làm việc với Báo Công Thương, Công ty CP Charme Perfume đã cung cấp tài liệu, hồ sơ và lên tiếng về nguyên liệu sản xuất
Thấu hiểu được mong muốn của phụ nữ sau sinh là muốn có vòng eo thon gọn, thương hiệu DRB tiếp tục công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ.
Ngày 15/2 vừa qua, American Standard, đã công bố bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới tại Bangkok, Thái Lan.