Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Ba, 16/12/2025 20:54
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Ba, 16/12/2025 20:54
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • Thương hiệu

Doanh nghiệp Việt hôm nay 15/9/2023: Một ngân hàng muốn đầu tư vào Bamboo Airways, PNJ phải nộp hơn 13 tỷ đồng

Doanh nghiệp Việt hôm nay 15/9/2023: Một ngân hàng muốn đầu tư vào Bamboo Airways, PNJ phải nộp hơn 13 tỷ đồng

Doanh nghiệp Việt hôm nay 13/9/2023: Một ngân hàng muốn đầu tư vào Bamboo Airways, PNJ phải nộp hơn 13 tỷ đồng... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.
Đồng phục Wego vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Đồng phục Wego vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Ngày 24/06/2023, Wego Uniform vinh hạnh nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á”.
Sakuko khởi đầu hành trình mới với việc tái định vị thương hiệu, tôn vinh giá trị văn hoá

Sakuko khởi đầu hành trình mới với việc tái định vị thương hiệu, tôn vinh giá trị văn hoá

Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko đã thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu, nhằm tạo ra một diện mạo mới, khác biệt và độc đáo cho mình.
Doanh nghiệp Việt hôm nay 14/9/2023: Các

Doanh nghiệp Việt hôm nay 14/9/2023: Các "tướng" dưới quyền tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận thù lao ra sao?

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Một Big4 giảm lãi suất thấp nhất thị trường, số tiền Phạm Nhật Vượng trả các tướng… là những tin doanh nghiệp đáng chú ý.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Vietjet và Boeing chốt lịch giao tàu, FPT đầu tư 100 triệu USD vào Mỹ

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Vietjet và Boeing chốt lịch giao tàu, FPT đầu tư 100 triệu USD vào Mỹ

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Vietjet và Boeing chốt lịch giao tàu, FPT sẽ đầu tư 100 triệu USD vào Mỹ… là những tin doanh nghiệp đáng chú ý.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết

Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.
Công ty TNHH MTV Thép Tấm Lá Phú Mỹ - VNSTEEL: Không gian xanh trong ngành sản xuất thép

Công ty TNHH MTV Thép Tấm Lá Phú Mỹ - VNSTEEL: Không gian xanh trong ngành sản xuất thép

Vừa giữ được hiệu quả sản xuất, kinh doanh vừa đảm bảo công tác bảo vệ môi trường luôn là bài toán khó, nhưng Thép Tấm Lá Phú Mỹ đã nỗ lực thành công.
Thép Miền Nam: Xây dựng thương hiệu gắn với “xanh hóa” môi trường

Thép Miền Nam: Xây dựng thương hiệu gắn với “xanh hóa” môi trường

Trong bối cảnh ngành thép gặp khó khăn, các thương hiệu còn đứng vững là những doanh nghiệp làm tốt công tác sản xuất, kinh doanh và “xanh hóa" môi trường.
Nguyễn Xuân Thiện nhà sáng lập thương hiệu đèn Led cao cấp KingLux: Tôi muốn tạo ra ánh sáng hoàn hảo nhất

Nguyễn Xuân Thiện nhà sáng lập thương hiệu đèn Led cao cấp KingLux: Tôi muốn tạo ra ánh sáng hoàn hảo nhất

KingLux là 1 trong những thương hiệu hàng đầu nhắm vào thị trường đèn Led mang tính thẩm mỹ cao, cao cấp.
Công bố bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Công bố bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Sáng nay (15/8), diễn ra lễ công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong khuôn khổ diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023".
Tập đoàn SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2023 với đà phục hồi và sẵn sàng nắm bắt cơ hội

Tập đoàn SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2023 với đà phục hồi và sẵn sàng nắm bắt cơ hội

Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý 2/2023, cho thấy dấu hiệu phục hồi nhờ việc nhanh chóng điều chỉnh các kế hoạch hoạt động.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín

Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín

Dai-ichi Việt Nam vừa đạt Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam trao tặng.
Điểm danh TOP 100 thương hiệu mạnh và giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Điểm danh TOP 100 thương hiệu mạnh và giá trị nhất Việt Nam năm 2023

Vào ngày 15/8 tới đây tại Hà Nội, Tổ chức Brand Finance và Mibrand Vietnam sẽ công bố 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
VIFON đặt mục tiêu xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm trong 1 năm ra thế giới

VIFON đặt mục tiêu xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm trong 1 năm ra thế giới

Trong 5 năm qua VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỉ sản phẩm ra thế giới và là thương hiệu mì ăn liền chiếm thị phần số 1 tại Ba Lan.
“Bắt tay” cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở ăn liền “Phở Story” hương vị gia truyền

“Bắt tay” cùng Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở ăn liền “Phở Story” hương vị gia truyền

Chin-su và thương hiệu Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền Phở Story với hương vị được sáng tạo từ nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc châu Á lần thứ 2 liên tiếp

J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc châu Á lần thứ 2 liên tiếp

Tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á, thương hiệu Chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh và nhận Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ.
Dàn sao đình đám tham dự sự kiện Image Skincare ra mắt sản phẩm chống nắng 2023

Dàn sao đình đám tham dự sự kiện Image Skincare ra mắt sản phẩm chống nắng 2023

Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Minh Khương đã liên tiếp tổ chức chương trình ra mắt bộ ba sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ của thương hiệu IMAGE Skincare.
Pluxee là thương hiệu mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Pluxee là thương hiệu mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Từ ngày 15/6/2023, Sodexo Benefits and Rewards Services đã chính thức chuyển đổi sang thương hiệu mới mang tên Pluxee.
Vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất khi mua sắm qua ShopBack

Vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất khi mua sắm qua ShopBack

Việc trao giải 7 thương hiệu được yêu thích nhất của ShopBack nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Sắp diễn ra Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

Sắp diễn ra Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023

Diễn đàn Kinh tế toàn cầu; Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 7.
Dr Hải Lê – Người sở hữu “Đôi bàn tay vàng cùng tấm lòng nhân ái”

Dr Hải Lê – Người sở hữu “Đôi bàn tay vàng cùng tấm lòng nhân ái”

Bác sĩ Hải Lê chủ sở hữu thương hiệu thẩm mỹ Dr. Hải Lê đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và quá trình “bén duyên” với lĩnh vực thẩm mỹ.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

Mặc dù lịch trình hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khá dày đặc, cô vẫn luôn tích cực truyền cảm hứng và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da.
Giá trị thương hiệu của PNJ thăng hạng, đạt 367 triệu USD

Giá trị thương hiệu của PNJ thăng hạng, đạt 367 triệu USD

Năm 2022 PNJ đạt doanh thu 33,876 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần năm 2022, đáng chú ý, giá trị thương hiệu cũng đạt 367 triệu USD, tăng 3,7 lần so với năm 2017.
Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee tại Việt Nam

Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee tại Việt Nam

Ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee tại Việt Nam với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng.
Tập đoàn KIDO mua 25% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát

Tập đoàn KIDO mua 25% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát

Thông qua thương vụ M&A này, KIDO đặt kế hoạch doanh thu cho thương hiệu Thọ Phát cùng mảng bánh của Tập đoàn KIDO dự kiến sẽ đạt khoảng 2.000 tỷ đồng.
Cô bé từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là “hàng hiệu” giờ đã thành đại sứ của hãng

Cô bé từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là “hàng hiệu” giờ đã thành đại sứ của hãng

Zoe Gabriel, cô bé 17 tuổi từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là hàng hiệu, hiện đã là đại sứ cộng đồng của hãng.
Nước hoa Charme Perfume khẳng định không nhập khẩu nguyên liệu sản xuất từ Trung Quốc

Nước hoa Charme Perfume khẳng định không nhập khẩu nguyên liệu sản xuất từ Trung Quốc

Mới đây, sau khi làm việc với Báo Công Thương, Công ty CP Charme Perfume đã cung cấp tài liệu, hồ sơ và lên tiếng về nguyên liệu sản xuất
Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ

Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ

Thấu hiểu được mong muốn của phụ nữ sau sinh là muốn có vòng eo thon gọn, thương hiệu DRB tiếp tục công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ.
American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 15/2 vừa qua, American Standard, đã công bố bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới tại Bangkok, Thái Lan.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên