American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

PV

PV

Ngày 15/2 vừa qua, American Standard, đã công bố bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới tại Bangkok, Thái Lan.
Khánh Hòa trao giải cuộc thi sáng tác bộ nhận diện thương hiệu du lịch PVI ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới từ 01/01/2023

Thương hiệu American Standard đã phát triển vượt bậc trên toàn thế giới. Bộ nhận diện thương hiệu mới tập hợp những dấu mốc lịch sử của American Standard để hình thành một biểu hiện thương hiệu thống nhất về sự đồng cảm và gần gũi với người tiêu dùng, cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cột mốc quan trọng này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, với sự tham dự của hơn 200 khách mời và quan chức nổi tiếng.

Đáng tin cậy, hấp dẫn và tiên phong

Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người có thể tạo ra một ngôi nhà, nơi mà họ có thể yêu thương mỗi ngày. Thương hiệu luôn hiểu rằng mỗi người đều khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn, và thương hiệu đã thiết kế và chế tạo các giải pháp phòng tắm và nhà bếp của mình xung quanh ý tưởng này.

Từ nhà ở đến khách sạn, phòng tắm tổng thể đến bồn rửa trong nhà bếp, trường đại học đến sân vận động, người tiêu dùng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn các giải pháp của American Standard để tạo ra những không gian hấp dẫn, trực quan và thoải mái. Thương hiệu cam kết với người tiêu dùng bằng cách tạo ra các giải pháp sáng tạo, có mục đích cho phép họ tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống với những người họ quan tâm nhất.

American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ông Antoine Besseyre Des Horts, Lãnh đạo Đội ngũ thiết kế toàn cầu LIXIL – LIXIL Châu Á giới thiệu về sản phẩm American Standard

Hình thành trên di sản phong phú, bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard đổi mới trọng tâm cải thiện những ngôi nhà trên khắp thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ yêu thích hàng ngày. Dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mới "LIFE. LOVE. HOME", hình ảnh thương hiệu American Standard và "American Standard Red" hàm ý tình yêu và niềm đam mê, nhằm gợi lên mối quan hệ tình cảm gần gũi với người tiêu dùng. American Standard Red sẽ mạnh dạn hợp nhất nhiều điểm tiếp xúc người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến cũng như bao bì sản phẩm để mang lại sức sống mới đa chiều, liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng.

Ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới của American Standard

Bộ nhận diện thương hiệu mới đã được công bố vào ngày 15 tháng 2 năm 2023 tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Sự kiện ra mắt được tổ chức cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời bao gồm khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và giới truyền thông từ khắp khu vực.

American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan hôm 15/2/2023.

Sự kiện thương mại kéo dài nhiều ngày bao gồm các hoạt động trải nghiệm, bao gồm cả American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE), một sự kiện thảo luận về các vấn đề thịnh hành và kích thích tư duy về sức khỏe và thể chất, cuộc sống tuần hoàn và bền vững cũng như không gian thông minh. Hội ASDC L!VE với chủ đề 'Tư duy thiết kế đáp ứng quá trình đô thị hóa' có sự góp mặt của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và diễn giả chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Satoshi Konagai, Lãnh đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “LIXIL rất vui mừng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng và bạn bè, đồng nghiệp trong ngành. Ở Châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu này đã xây dựng được lượng người theo dõi đáng tin cậy cho các giải pháp nhà bếp và phòng tắm sáng tạo, đáng tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sự đồng cảm và gần gũi của thương hiệu American Standard với người tiêu dùng, với tuyên bố thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME phù hợp với nguyện vọng và lối sống của họ để kiến tạo những tổ ấm tràn ngập yêu thương mỗi ngày.”

American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ông Satoshi Konagai, Lãnh Đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương tại Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard

"Hội thảo ASDC L!VE cũng được đón nhận nồng nhiệt như một sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi rất vui được tập hợp các diễn giả chuyên gia trên toàn thế giới để thảo luận về những thách thức mà cộng đồng kiến trúc và thiết kế phải đối mặt về sức khỏe và phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa. Chúng tôi mong muốn tăng cường sự tham gia và giải pháp của chúng tôi cho những vấn đề cấp bách này với các đối tác và ngành của chúng tôi.” Ông Konagai cho biết thêm.

Sự kiện ra mắt cũng giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard - bộ sưu tập Loven, đây là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt dưới bộ nhận diện thương hiệu mới. Bộ sưu tập Loven được thiết kế với tính thẩm mỹ gắn kết, đảm bảo vẻ ngoài bóng bẩy và hài hòa cho bất kỳ phòng tắm nào. Các tính năng đầy đủ của bộ sưu tập trong một diện tích nhỏ gọn là sự kết hợp hoàn hảo cho các dự án khu dân cư đô thị, chẳng hạn như chung cư.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin mới nhất

EVN ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông Giờ Trái đất 2023

EVN ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông Giờ Trái đất 2023

Để lan tỏa công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, EVN đã ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác truyền thông.
PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Sáng 25/3, PC Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”.
Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ (Artistry Việt Nam) thuộc Amway công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ

Ngày 24/3, tại xã Đức Long, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức lễ khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ.
Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Gắn biển công trình hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Gắn biển công trình hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ gắn biển công trình sửa chữa hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế.

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ 60 triệu xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ 60 triệu xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Ngày 24/3, PC Thừa Thiên Huế phối hợp với phường Kim Long, thành phố Huế tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trương Văn Đặng.
10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 10 năm kho chứa LPG lạnh Thị Vải – hành trình đáng trân trọng và tự hào của những người đồng hành tâm huyết cùng dấn bước tiên phong.
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội.
Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu

Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu

Tập đoàn Viettel đứng số 1 Châu Á, đứng thứ thứ 14 trên thế giới về chỉ số nhận thức về tính bền vững toàn cầu, theo đánh giá xếp hạng của Brand Finance và IAA.
Ngày hội hiến máu PV GAS – Một giọt máu triệu tấm lòng

Ngày hội hiến máu PV GAS – Một giọt máu triệu tấm lòng

Đoàn Thanh niên PV GAS đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “PV GAS Ngày hội hiến máu PV GAS – Một giọt máu triệu tấm lòng".
Hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Tân Cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân và Trung tâm thể dục thể thao Quân đội đã ký kết hợp tác và ra mắt đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng vào ngày 23/3.
PV GAS là một trong 7 doanh nghiệp Việt Nam có doanh thu trên 100 ngàn tỉ đồng 2022

PV GAS là một trong 7 doanh nghiệp Việt Nam có doanh thu trên 100 ngàn tỉ đồng 2022

Lũy kế năm 2022, PV GAS đạt doanh thu 100,7 nghìn tỷ đồng - tăng 28% so với năm 2021; lợi nhuận sau thuế hơn 15 nghìn tỷ đồng, tăng 70% so với năm 2021.
Hãng hàng không Emirates thay đổi nhận diện mới cho máy bay

Hãng hàng không Emirates thay đổi nhận diện mới cho máy bay

Hãng hàng không Emirates vừa thay đổi nhận diện mới cho dàn máy bay của mình. Đây là thay đổi nhận diện thương hiệu lần thứ ba của hãng kể từ năm 1985.
Doanh nghiệp chung tay giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp chung tay giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường

Nhằm thực hiện cam kết giảm phát thải khí nhà kính, Nhà máy Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời, giúp giảm 700 tấn CO2 mỗi năm.
Vườn cà phê ba tầng sinh thái

Vườn cà phê ba tầng sinh thái

Vườn cà phê ba tầng sinh thái là khu vườn từ lâu vốn chỉ được trồng độc canh cây cà phê thì nay lại có thêm các cây khác như sầu riêng, bơ, tiêu hay cây điều.
Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP

Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP

Ngày 02/03, Fitch Ratings đã công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu đối với Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP ở mức 'BB' với triển vọng tích cực.
Tổng công ty Dầu Việt Nam thông cáo về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo

Tổng công ty Dầu Việt Nam thông cáo về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội vừa thông báo đưa cổ phiếu OIL của Tổng công ty cổ phần Dầu Việt Nam - CTCP (PV OIL, MCK: OIL) vào diện cảnh báo từ ngày 23/3.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe”

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2022"
PC Quảng Bình: Diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023

PC Quảng Bình: Diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023

Sáng ngày 22/3, PC Quảng Bình diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất 2023, hoạt động góp phần nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, bảo vệ môi trường.
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã đến thăm hỏi và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Ngày 21/03/2023, Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ tại trụ sở Chi nhánh Miền Nam, TP. Hồ Chí Minh.
Doosan Vina xuất khẩu lô hàng nặng 1.226 tấn sang Singapore

Doosan Vina xuất khẩu lô hàng nặng 1.226 tấn sang Singapore

Công ty Doosan Vina (Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam) vừa xuất khẩu lô hàng nặng 1.226 tấn cho khách hàng Singapore.
PC Kon Tum đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng

PC Kon Tum đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng

PC Kon Tum đã lên kế hoạch và các phương án để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, linh hoạt chuyển đổi phương thức cấp điện khi xảy ra sự cố.
Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại Cần Thơ

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại Cần Thơ

Honda Việt Nam phối hợp cùng Uỷ ban ATGT Quốc gia tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, 2 và đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại Cần Thơ.
PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê

PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê

Tối 15/3, Tàu PH Giang Minh cập cảng PTSC Phú Mỹ để nhận hơn 19.000 tấn urê Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí để xuất khẩu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động