American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Thông tin doanh nghiệp 22/02/2023 18:12 Theo dõi Congthuong.vn trên
Khánh Hòa trao giải cuộc thi sáng tác bộ nhận diện thương hiệu du lịch PVI ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới từ 01/01/2023 |
Thương hiệu American Standard đã phát triển vượt bậc trên toàn thế giới. Bộ nhận diện thương hiệu mới tập hợp những dấu mốc lịch sử của American Standard để hình thành một biểu hiện thương hiệu thống nhất về sự đồng cảm và gần gũi với người tiêu dùng, cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cột mốc quan trọng này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, với sự tham dự của hơn 200 khách mời và quan chức nổi tiếng.
Đáng tin cậy, hấp dẫn và tiên phong
Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người có thể tạo ra một ngôi nhà, nơi mà họ có thể yêu thương mỗi ngày. Thương hiệu luôn hiểu rằng mỗi người đều khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn, và thương hiệu đã thiết kế và chế tạo các giải pháp phòng tắm và nhà bếp của mình xung quanh ý tưởng này.
Từ nhà ở đến khách sạn, phòng tắm tổng thể đến bồn rửa trong nhà bếp, trường đại học đến sân vận động, người tiêu dùng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn các giải pháp của American Standard để tạo ra những không gian hấp dẫn, trực quan và thoải mái. Thương hiệu cam kết với người tiêu dùng bằng cách tạo ra các giải pháp sáng tạo, có mục đích cho phép họ tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống với những người họ quan tâm nhất.
![]() |
Ông Antoine Besseyre Des Horts, Lãnh đạo Đội ngũ thiết kế toàn cầu LIXIL – LIXIL Châu Á giới thiệu về sản phẩm American Standard |
Hình thành trên di sản phong phú, bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard đổi mới trọng tâm cải thiện những ngôi nhà trên khắp thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ yêu thích hàng ngày. Dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mới "LIFE. LOVE. HOME", hình ảnh thương hiệu American Standard và "American Standard Red" hàm ý tình yêu và niềm đam mê, nhằm gợi lên mối quan hệ tình cảm gần gũi với người tiêu dùng. American Standard Red sẽ mạnh dạn hợp nhất nhiều điểm tiếp xúc người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến cũng như bao bì sản phẩm để mang lại sức sống mới đa chiều, liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng.
Ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới của American Standard
Bộ nhận diện thương hiệu mới đã được công bố vào ngày 15 tháng 2 năm 2023 tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Sự kiện ra mắt được tổ chức cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời bao gồm khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và giới truyền thông từ khắp khu vực.
![]() |
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan hôm 15/2/2023. |
Sự kiện thương mại kéo dài nhiều ngày bao gồm các hoạt động trải nghiệm, bao gồm cả American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE), một sự kiện thảo luận về các vấn đề thịnh hành và kích thích tư duy về sức khỏe và thể chất, cuộc sống tuần hoàn và bền vững cũng như không gian thông minh. Hội ASDC L!VE với chủ đề 'Tư duy thiết kế đáp ứng quá trình đô thị hóa' có sự góp mặt của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và diễn giả chuyên gia hàng đầu trong ngành.
Satoshi Konagai, Lãnh đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “LIXIL rất vui mừng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của American Standard trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng và bạn bè, đồng nghiệp trong ngành. Ở Châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu này đã xây dựng được lượng người theo dõi đáng tin cậy cho các giải pháp nhà bếp và phòng tắm sáng tạo, đáng tin cậy và thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường sự đồng cảm và gần gũi của thương hiệu American Standard với người tiêu dùng, với tuyên bố thương hiệu mới là LIFE. LOVE. HOME phù hợp với nguyện vọng và lối sống của họ để kiến tạo những tổ ấm tràn ngập yêu thương mỗi ngày.”
![]() |
Ông Satoshi Konagai, Lãnh Đạo, LIXIL Châu Á Thái Bình Dương tại Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của American Standard |
"Hội thảo ASDC L!VE cũng được đón nhận nồng nhiệt như một sự kiện kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi rất vui được tập hợp các diễn giả chuyên gia trên toàn thế giới để thảo luận về những thách thức mà cộng đồng kiến trúc và thiết kế phải đối mặt về sức khỏe và phúc lợi, tính bền vững và đô thị hóa. Chúng tôi mong muốn tăng cường sự tham gia và giải pháp của chúng tôi cho những vấn đề cấp bách này với các đối tác và ngành của chúng tôi.” Ông Konagai cho biết thêm.
Sự kiện ra mắt cũng giới thiệu Bộ sưu tập sản phẩm mới của thương hiệu American Standard - bộ sưu tập Loven, đây là bộ sưu tập đầu tiên ra mắt dưới bộ nhận diện thương hiệu mới. Bộ sưu tập Loven được thiết kế với tính thẩm mỹ gắn kết, đảm bảo vẻ ngoài bóng bẩy và hài hòa cho bất kỳ phòng tắm nào. Các tính năng đầy đủ của bộ sưu tập trong một diện tích nhỏ gọn là sự kết hợp hoàn hảo cho các dự án khu dân cư đô thị, chẳng hạn như chung cư.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Tin mới nhất

EVN ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông Giờ Trái đất 2023

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Gắn biển công trình hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế
Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ 60 triệu xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu

Ngày hội hiến máu PV GAS – Một giọt máu triệu tấm lòng

Hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

PV GAS là một trong 7 doanh nghiệp Việt Nam có doanh thu trên 100 ngàn tỉ đồng 2022

Hãng hàng không Emirates thay đổi nhận diện mới cho máy bay

Doanh nghiệp chung tay giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường

Vườn cà phê ba tầng sinh thái

Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP

Tổng công ty Dầu Việt Nam thông cáo về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe”

PC Quảng Bình: Diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Doosan Vina xuất khẩu lô hàng nặng 1.226 tấn sang Singapore

PC Kon Tum đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại Cần Thơ
