Trường Đại học Văn Lang công bố định vị thương hiệu mới Phiếu quà tặng thế hệ mới đến từ thương hiệu Pháp Sodexo |
Thương hiệu mới Pluxee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tốt hơn trước các thay đổi tại nơi làm việc và giúp mỗi nhân viên cảm thấy được quan tâm và trân trọng cũng như thúc đẩy tăng trưởng, bằng việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho tất cả các bên liên quan.
Động thái này của Sodexo Benefits and Rewards Services đuợc xem là bước chuẩn bị cho việc tách riêng và niêm yết như công bố trước đó, vào ngày 05/04/2023. Mặt khác, doanh nghiệp này tham vọng hỗ trợ tối đa để gia tăng trải nghiệm nhân viên của các doanh nghiệp đối tác/ khách hàng trên toàn cầu.
Sodexo Rewards and Benefits Services trở thành Pluxee, thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới |
Pluxee đưa ra kế hoạch chiến lược đến năm 2025 với 3 trọng tâm chính: Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME); Mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động; Giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của Pluxee dễ dàng hơn thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Để có thể thực hiện những mục tiêu này, Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.
Ông Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số.
Đối với 500.000 khách hàng doanh nghiệp, Pluxee cung cấp các giải pháp ngày càng hoàn thiện, phong phú và đa dạng hơn dựa trên một hệ sinh thái kỹ thuật số hiệu quả và tân tiến.
Đối với 36 triệu người tiêu dùng, Pluxee thành công cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, mang lại nhiều sự lựa chọn, giúp cho cuộc sống hàng ngày của họ dễ dàng hơn.
Đối với 1,7 triệu thương hiệu đối tác, Pluxee thúc đẩy kích cầu mua sắm cho thị trường nơi công ty hoạt động khi tăng lượng người mua tại các điểm bán hàng của đối tác thông qua việc cho phép đối tác hiểu và tương tác tốt hơn với người mua hàng của mình nhờ vào dữ liệu.
Đối với Chính phủ, Pluxee góp phần đem lại sự đổi mới về mặt xã hội, giải quyết các nhu cầu mới của người lao động và người tự kinh doanh, quản lý trợ cấp xã hội hoặc chi tiêu trực tiếp trong một lĩnh vực cụ thể. Theo đó, Pluxee quản lý 4 tỷ euro trợ cấp xã hội hàng năm tại Châu Âu.
“Đối với 5.000 nhân viên tại Pluxee, chúng tôi đem lại cảm giác thân thuộc, và giúp mỗi người nhận thức được tác động tích cực mà họ có thể tạo ra đối với cuộc sống của hàng triệu cá nhân”, đại diện Pluxee chia sẻ.