UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
UNIQLO đẩy mạnh chương trình RE.UNIQLO qua “Tuần lễ cảm ơn” đến khách hàng UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng Nhiều ưu đãi nhân dịp cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu khai trương

UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng.

không gian cửa hàng UNIQLO
Không gian cửa hàng UNIQLO

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm với không gian trưng bày đặc biệt và lần đầu tiên diễn ra ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội) từ ngày 30/8 đến 4/9.

Mùa Thu/Đông 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH được ra mắt, cùng đa dạng bộ sưu tập kết hợp độc quyền sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, nhân dịp này, ngay bên trong không gian cửa hàng, có một khu vực riêng biệt tôn vinh những sản phẩm LifeWear chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, trong đó có những sản phẩm mang tính biểu tượng cho mùa Thu/Đông của UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len.

không gian cửa hàng UNIQLO
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”

Chia sẻ về sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu đến tất cả các khách hàng bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất với không gian trưng bày độc đáo ngay bên trong cửa hàng lần này.

Dù hoạt động bán lẻ của UNIQLO chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam hơn 3 năm nay, thế nhưng mối quan hệ hợp tác chiến lược trên phương diện sản xuất của chúng tôi tại Việt Nam đã có lịch sử hơn 20 năm.

Hiện nay, với hơn 24000 cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu tại các khu vực như Nhật Bản, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ, chúng tôi tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm chất lượng cao của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam đang được mang đến cho hàng triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm mùa Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len.

Do đó, nhân sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023, một không gian trưng bày trong cửa hàng đã được thiết kế để góp phần truyền tải thông điệp này. Qua đó, UNIQLO mong muốn tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

UNIQLO Giới Thiệu Bộ Sưu Tập LifeWear Thu_Đông 2023 Với Không Gian Trưng Bày Độc Đáo tại cửa hàng  UNIQLO Vincom Bà Triệu

Hoà hợp với tinh thần của bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu/Đông.

Chủ đề “Modern Layering” gợi ý niệm về phong cách phối đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu cùng tính năng trong mỗi trang phục - 3 yếu tố nền tảng luôn được chú trọng trong các dòng sản phẩm Thu/Đông của UNIQLO.

Cụ thể, với những khách hàng ưa chuộng sự phong cách, các trang phục như: Quần túi hộp (Cargo Pants) hay áo nỉ là sự lựa chọn phù hợp khi tiết trời vào thu. Tiêu biểu cho sự đa dạng màu sắc, tinh tế trong chất liệu, dòng sản phẩm dệt len như: Áo Extra Fine Merio, áo len Souffle… luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi khách hàng tại Việt Nam.

Đáng chú ý, dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH và áo phao lông vũ siêu Nhẹ Ultra Light Down, đại diện cho những sản phẩm tính năng cao và công nghệ của UNIQLO, chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Thu/Đông.

Mùa Thu/Đông 2023 cũng đánh dấu thêm nhiều sự kết hợp độc quyền của UNIQLO với các nhà thiết kế, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản, UNIQLO tổ chức cuộc thi thiết kế nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo thông qua những chiếc áo thun UTme!. Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, bất kể nghề nghiệp, tuổi tác, chuyên môn, vùng miền; qua đó khuyến khích tinh thần sáng tạo, đam mê nghệ thuật và lan tỏa những giá trị văn hóa đậm nét của hai quốc gia.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động