Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ

Thấu hiểu được mong muốn của phụ nữ sau sinh là muốn có vòng eo thon gọn, thương hiệu DRB tiếp tục công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ.
American Standard ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Thương hiệu Yadea giới thiệu hàng loạt mẫu xe máy điện hướng tới người tiêu dùng Việt Nam

Nhắc đến thương hiệu DRB là nhắc đến dòng đai nịt bụng Latex được làm từ cao su non và dòng đai Latex Nano dành cho các chị em phụ nữ mong muốn giảm eo nhờ cơ chế định hình và tích nhiệt. Khi sử dụng dòng đai nịt bụng Latex DRB thường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ bị ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng giảm dần kích thước với quá trình nhiệt lượng cơ thể hầu như không thoát ra ngoài và tập trung cao ở vùng áo tiếp xúc. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động.

Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ
CEO Lương Thị Thuỳ Dung khai trương đại lý số 14 tại Gia Nghĩa, Đăk Nông

Trao đổi với phóng viên, chị Thảo Yến - Đại diện đại lý thứ 14 của thương hiệu DRB tại khu vực Gia Nghĩa, Đăk Nông cho biết, khi sử dụng thường xuyên đai nịt bụng Latex DRB, khách hàng ít nhất cũng giảm được từ 5-7 cm vòng eo, đặc biệt là phụ nữ sau sinh khi đó mỡ đang còn lỏng. Sản phẩm sẽ kiến tạo đường cong eo và sau 1 tháng sử dụng sẽ siết eo vào đúng lộ trình của cơ thể như hồi con gái. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không gây hằn vết, không lộ dưới trang phục ôm sát, thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Nói thêm về những dòng sản phẩm của thương hiệu DRB đang sở hữu và phân phối, CEO Lương Thị Thùy Dung cho biết ngoài sản phẩm đai nịt bụng Latex, DRB còn nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm đào thải độc tố, cao gừng dùng để đẩy nhanh quá trình siết cơ, tạo vòng eo săn chắc cho các chị em.

Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ
CEO Lương Thị Thuỳ Dung ký hợp tác cùng cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam

Cùng đó, thương hiệu DRB cũng cung cấp sản phẩm Cao thảo mộc - một sản phẩm trọng điểm để chăm sóc vùng kín của các chị em phụ nữ. Cao thảo mộc được chiết xuất từ tinh chất lá trầu không, kết hợp cùng tinh chất từ hạt lựu Nam Phi, nano bạc và cân bằng độ PH để tạo ra một hợp chất hoàn hảo, chăm sóc dịu dàng nhất tới những vùng "khó nói" của chị em.

Sản phẩm Cao thảo mộc ngoài việc sử dụng cho các chị em phụ nữ thì hoàn toàn lành tính để sử dụng cho trẻ em khi bị rôm sảy, dị ứng, vết thâm nám hay bị côn trùng cắn…

Bật mí về mục tiêu của chính thương hiệu DRB sau gần 2 năm ra mắt, CEO Lương Thị Thùy Dung cho biết sắp tới, cô sẽ đẩy mạnh sản phẩm này vào thị trường nước Mỹ - một thị trường khắt khe và có yêu cầu cao nhất Thế giới.

Thương hiệu DRB công bố đại lý thứ 14 và giấc mơ chinh phục thị trường Mỹ
CEO Lương Thị Thuỳ Dung cho biết, ước mơ của thương hiệu DRB là chinh phục thị trường Mỹ

Được biết, để đưa được sản phẩm vào nước Mỹ và phân phối ở các bang - thương hiệu DRB đã và đang làm việc với các đối tác nước ngoài, với các đơn vị lớn để cùng hợp tác, đưa sản phẩm Cao thảo mộc tới người tiêu dùng tại xứ cờ hoa. Đây sẽ là bước tiến vượt bậc cả về công nghệ, lẫn chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu DRB khi được công nhận ở thị trường trong và ngoài nước.

Tôi muốn đưa thương hiệu DRB nói riêng và cả những sản phẩm về thảo mộc để quảng bá ra thị trường thế giới, khẳng định những sản phẩm từ thiên nhiên của người Việt hoàn toàn tốt và được yêu thích. Đó là mục tiêu lâu dài cũng như hướng đi trong năm 2023 của chính thương hiệu DRB. Vì tôi quan niệm rằng, dù là sản phẩm hay chính đại lý phân phối - những người mà DRB đào tạo và đưa ra thị trường cũng phải chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của công ty cũng như sự đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng. Có áp lực mới tạo nên kim cương, không có thành công nào là dễ dàng cả " - CEO Lương Thị Thùy Dung chia sẻ.

Như vậy, sau gần 2 năm ra mắt thương hiệu DRB - với sự phát triển như vũ bảo về sản phẩm cũng như chiếm lĩnh thị trường. Và tới đây sẽ là thị trường khó tính nhất thế giới - thị trường Mỹ. Hy vọng thương hiệu DRB sẽ luôn vững mạnh, phát triển để tạo ra một hành lang pháp lý chính thống cho các sản phẩm của người Việt tiến ra biển lớn.

Nguyễn Hoà
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp công nghệ đầu tư hàng tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển

Doanh nghiệp công nghệ đầu tư hàng tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển

Trong khó khăn, Huawei vẫn đạt kết quả kinh doanh năm 2022 với lợi nhuận ròng cán mốc 5,12 tỷ USD và tiếp tục đầu tư mạnh cho nghiên cứu và phát triển (R&D)
Thừa Thiên Huế: Tuyên dương hơn 120 tổ chức, cá nhân thực hiện công tác thuế

Thừa Thiên Huế: Tuyên dương hơn 120 tổ chức, cá nhân thực hiện công tác thuế

Cục Thuế Thừa Thiên Huế đã tuyên dương 124 tổ chức, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị tuyên dương Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách thuế năm 2022.
Honda Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Honda Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Từ ngày 1/4/2023, Honda Việt Nam (HVN) có Tổng Giám đốc mới- ông Koji Sugita, sinh năm 1973, sẽ thay thế người tiền nhiệm là ông Daiki Mihara.
Nhiệt điện Phả Lại làm việc với GE nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số

Nhiệt điện Phả Lại làm việc với GE nhằm nâng cao hiệu quả chuyển đổi số

Ngày 29/03, Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại đã làm việc với đối tác GE (General Electric) nhằm khảo sát và đề xuất các giải pháp chuyển đổi số phù hợp.
Canh tác lúa thông minh của Bình Điền được Bộ Nông nghiệp và PTNT đưa vào đề án 1 triệu ha

Canh tác lúa thông minh của Bình Điền được Bộ Nông nghiệp và PTNT đưa vào đề án 1 triệu ha

Hội thảo “Hợp tác cho hai chương trình sáng kiến của CGIAR: Nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu cho vùng đồng bằng Châu Á.”

Tin cùng chuyên mục

TTC AgriS: Sản xuất sạch cho nền nông nghiệp xanh

TTC AgriS: Sản xuất sạch cho nền nông nghiệp xanh

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa được Bonsucro chứng nhận đạt đủ các tiêu chuẩn về quy trình sản xuất nguyên liệu mía, các sản phẩm đường, mật.
Đưa vào hoạt động khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside

Đưa vào hoạt động khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside

Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside quy mô 357 phòng mang đến trải nghiệm lưu trú 4.0 cho du khách, đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng tại thành phố biển Đà Nẵng.
Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát nói gì về việc không chia cổ tức năm 2022?

Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát nói gì về việc không chia cổ tức năm 2022?

Sáng 30/3, tại Đại hội cổ đông thường niên 2023, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát chia sẻ về việc không chia cổ tức năm 2022 cho cổ đông.
Tân Cảng Sài Gòn công bố Cảng cạn Tân Cảng – Long Bình

Tân Cảng Sài Gòn công bố Cảng cạn Tân Cảng – Long Bình

Ngày 29/03, tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức lễ công bố Cảng cạn Tân Cảng – Long Bình và Hội nghị tri ân khách hàng.
Sladonezh - Nơi tạo nên hương vị ngọt ngào độc đáo

Sladonezh - Nơi tạo nên hương vị ngọt ngào độc đáo

Sladonezh được đặt tên là “Nơi tạo nên hương vị ngọt ngào độc đáo” nhờ sở hữu những chiếc bánh kẹo với vị thơm ngon đặc biệt.
Công ty Điện lực Đắk Nông ứng dụng phần mềm DMS trên lưới điện phân phối

Công ty Điện lực Đắk Nông ứng dụng phần mềm DMS trên lưới điện phân phối

Nhằm nâng cao chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện, PC Đắk Nông vừa phối hợp thử nghiệm thành công ứng dụng phần mềm DMS trên lưới điện phân phối.
Hơn 7.000 bài dự thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” 2022-2023

Hơn 7.000 bài dự thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” 2022-2023

Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD&ĐT và Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".
Công ty Qui Phúc: Hàng trăm cán bộ công nhân viên lao động tham gia hiến máu nhân đạo

Công ty Qui Phúc: Hàng trăm cán bộ công nhân viên lao động tham gia hiến máu nhân đạo

Gần 200 cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng của Công ty Qui Phúc tham gia hiến máu nhân đạo tình nguyện tại Ngày hội “Giọt hồng Qui Phúc 2023”.
Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên – Hành trình về nguồn ý nghĩa và sâu lắng

Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên – Hành trình về nguồn ý nghĩa và sâu lắng

Hai chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Điều hành PV GAS vừa cùng tổ chức hành trình về nguồn tại Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên.
VEAM - Doanh nghiệp chủ lực của ngành cơ khí Việt Nam

VEAM - Doanh nghiệp chủ lực của ngành cơ khí Việt Nam

Hoạt động trên 3 trụ cột chính gồm: Động cơ và máy nông nghiệp, ô tô-xe máy và công nghiệp hỗ trợ, hiện VEAM là doanh nghiệp chủ lực của ngành cơ khí Việt Nam.
Trụ sở nước hoa GoodCharme đã có mặt tại Hà Nội

Trụ sở nước hoa GoodCharme đã có mặt tại Hà Nội

Vừa qua nước hoa GoodCharme đã khai trương trụ sở mới tại Hà Nội, mang thế giới hương thơm đến gần hơn với người dân Thủ đô và các tỉnh miền Bắc.
EVN ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông Giờ Trái đất 2023

EVN ứng dụng chuyển đổi số trong truyền thông Giờ Trái đất 2023

Để lan tỏa công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, EVN đã ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác truyền thông.
PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

PC Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023

Sáng 25/3, PC Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”.
Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ (Artistry Việt Nam) thuộc Amway công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ

Ngày 24/3, tại xã Đức Long, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức lễ khai trương cảng cạn (ICD) Tân Cảng Quế Võ.
Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Gắn biển công trình hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Gắn biển công trình hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ gắn biển công trình sửa chữa hệ thống phân phối 110kV Trạm biến áp 220kV Huế.
PC Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ 60 triệu xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Thừa Thiên Huế: Hỗ trợ 60 triệu xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Ngày 24/3, PC Thừa Thiên Huế phối hợp với phường Kim Long, thành phố Huế tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trương Văn Đặng.
10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 10 năm kho chứa LPG lạnh Thị Vải – hành trình đáng trân trọng và tự hào của những người đồng hành tâm huyết cùng dấn bước tiên phong.
T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội.
Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu

Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu

Tập đoàn Viettel đứng số 1 Châu Á, đứng thứ thứ 14 trên thế giới về chỉ số nhận thức về tính bền vững toàn cầu, theo đánh giá xếp hạng của Brand Finance và IAA.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động