Với 12 lần góp mặt trong báo cáo xếp hạng của Brand Finance và giá trị thương hiệu liên tục tăng trưởng, VietinBank đã chứng minh vị thế vững mạnh của mình.
Doanh thu thị trường ngành F&B Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Tại Vietnam Expo 2024 tổ chức từ ngày 3-6/4, sẽ diễn ra Hội thảo Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt.
Trong niên vụ 2022-2023, Trung Nguyên cũng là thương hiệu Việt duy nhất xuất hiện trong Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê rang xay và hoà tan.
Cộng đồng người cận giàu tại Việt Nam là tầng lớp xã hội đang phát triển, có thu nhập từ 22,5-60 triệu đồng/tháng, là những người vươn lên từ tầng lớp trung lưu
Từ ngày 18-20/3, tại Las Vegas sẽ diễn ra 'Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024', là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.
Mạng xã hội Twitter đã được công bố đổi tên thành X sau thuộc quyền sở hữu của tỷ phú công nghệ Elon Musk.
Theo báo cáo từ Brand Finance, Mercedes-Benz đã lấy lại vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu đạt gần 60 tỷ USD.
Để thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột vươn tầm thế giới và để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới thì nhất định phải phát triển cà phê đặc sản.
Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...
Công ty tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024.
Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam
Suofeiya mang đến những thiết kế đậm chất Pháp với phong cách tối giản sang trọng, đặc biệt, hãng còn có những gói dịch vụ trong mơ như tư vấn, thiết kế...
Đón đầu xu hướng mùa xây sửa nhà cuối năm nay với 4 mẫu đá bếp hot nhất, được chị em hội “nghiện bếp” ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.
Xây dựng thương hiệu quan trọng nhưng vấn đề lan toả cũng quan trọng không kém bởi đây là yếu tố giúp tăng tính nhận diện trong tâm thức người tiêu dùng.
Để gia tăng thị phần tại thị trường quốc tế, doanh nghiệp cần thay đổi nhận thức cũng như có chiến lược lâu dài, bền bỉ về xây dựng, phát triển thương hiệu.
Tái định vị thương hiệu đang trở thành động lực tăng trưởng của nhiều doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo sức sống mới cho thương hiệu.
Hơn 70 năm, trải qua nhiều thế hệ, CEO Đặng Thị Thanh Hương cùng cộng sự đã nỗ lực duy trì, phát triển thương hiệu bánh Đông Phương vang danh khắp cả nước.
Việc tái định vị thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm Việt tiến xa hơn cũng như tăng lợi thế cạnh tranh trong "cuộc đua" với thương hiệu quốc tế.
Trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều sự cạnh tranh, vấn đề xây dựng thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Hai giống lúa đặc biệt của Lộc Trời đã cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác từ Việt Nam đã được vinh danh Gạo ngon nhất thế giới.
MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối Doanh nghiệp lớn và lọt Top 5 doanh nghiệp ngành Công nghệ phần cứng/ Hạ tầng/ Viễn thông
Các thương hiệu Unilever, Nestlé và Kraft Heinz đều chỉ ra rằng tốc độ tăng giá sẽ chậm lại trong năm tới.
Trong thời đại số, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mà còn phải tạo ra những giá trị thực cho khách hàng, xã hội và môi trường.
Bằng việc công bố các chứng chỉ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Alica Sure Canxi một lần nữa “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng trong nước.
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe vừa ra mắt hai dòng nước hoa King 55 dành cho quý ông và Queen 55 dành cho phái đẹp, tạo nên một bước đột phá mới.
Ngày 21/09/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ Hóa sinh Việt Nam (BCC) đã công bố tái định vị thương hiệu BCC, với bộ nhận diện mới bao gồm logo và slogan mới.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Du lịch Vạn Hương tăng lỗ, cổ phiếu MWG bị bán tháo... là những tin tức doanh nghiệp Việt đáng chú ý.
Bkav Pro giảm lợi nhuận, PNJ bị phạt khai sai thuế, Lego “Made in Vietnam” sẽ được sản xuất cuối năm 2024... là những thông tin doanh nghiệp đáng chú ý.