Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Ba, 16/12/2025 17:01
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Ba, 16/12/2025 17:01
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • Thương hiệu

VietinBank lần thứ 3 vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

VietinBank lần thứ 3 vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

Với 12 lần góp mặt trong báo cáo xếp hạng của Brand Finance và giá trị thương hiệu liên tục tăng trưởng, VietinBank đã chứng minh vị thế vững mạnh của mình.
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam năm 2024 dự kiến tăng 10,92%

Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam năm 2024 dự kiến tăng 10,92%

Doanh thu thị trường ngành F&B Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Tại Vietnam Expo 2024 tổ chức từ ngày 3-6/4, sẽ diễn ra Hội thảo Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt.
Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam

Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam

Trong niên vụ 2022-2023, Trung Nguyên cũng là thương hiệu Việt duy nhất xuất hiện trong Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê rang xay và hoà tan.
Chân dung người cận giàu tại Việt Nam thế nào?

Chân dung người cận giàu tại Việt Nam thế nào?

Cộng đồng người cận giàu tại Việt Nam là tầng lớp xã hội đang phát triển, có thu nhập từ 22,5-60 triệu đồng/tháng, là những người vươn lên từ tầng lớp trung lưu
Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024

Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024

Từ ngày 18-20/3, tại Las Vegas sẽ diễn ra 'Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024', là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.
Vì sao mạng xã hội “X” vẫn được gọi là Twitter ?

Vì sao mạng xã hội “X” vẫn được gọi là Twitter ?

Mạng xã hội Twitter đã được công bố đổi tên thành X sau thuộc quyền sở hữu của tỷ phú công nghệ Elon Musk.
Mercedes-Benz vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Mercedes-Benz vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo từ Brand Finance, Mercedes-Benz đã lấy lại vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu đạt gần 60 tỷ USD.
Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến cà phê thế giới

Để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến cà phê thế giới

Để thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột vươn tầm thế giới và để Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới thì nhất định phải phát triển cà phê đặc sản.
Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024

Công ty tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024.
Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Nữ doanh nhân nâng tầm, lan tỏa thương hiệu quế hồi Việt Nam

Hơn một thập kỷ gắn bó với cây quế, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Huyền đã góp phần nâng tầm thương hiệu quế, hồi Việt Nam
Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn nổi tiếng ngành nội thất Suofeiya khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Suofeiya mang đến những thiết kế đậm chất Pháp với phong cách tối giản sang trọng, đặc biệt, hãng còn có những gói dịch vụ trong mơ như tư vấn, thiết kế...
4 mẫu đá bếp “mê hoặc” hội “nghiện bếp” dịp xây sửa nhà cuối năm

4 mẫu đá bếp “mê hoặc” hội “nghiện bếp” dịp xây sửa nhà cuối năm

Đón đầu xu hướng mùa xây sửa nhà cuối năm nay với 4 mẫu đá bếp hot nhất, được chị em hội “nghiện bếp” ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.
Truyền thông- Công cụ tốt lan tỏa thương hiệu

Truyền thông- Công cụ tốt lan tỏa thương hiệu

Xây dựng thương hiệu quan trọng nhưng vấn đề lan toả cũng quan trọng không kém bởi đây là yếu tố giúp tăng tính nhận diện trong tâm thức người tiêu dùng.
Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế

Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế

Để gia tăng thị phần tại thị trường quốc tế, doanh nghiệp cần thay đổi nhận thức cũng như có chiến lược lâu dài, bền bỉ về xây dựng, phát triển thương hiệu.
Tái định vị thương hiệu: Động lực tăng trưởng của doanh nghiệp

Tái định vị thương hiệu: Động lực tăng trưởng của doanh nghiệp

Tái định vị thương hiệu đang trở thành động lực tăng trưởng của nhiều doanh nghiệp, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo sức sống mới cho thương hiệu.
Bánh mứt Đông Phương - Tạo dựng thương hiệu từ giá trị cổ truyền dân tộc

Bánh mứt Đông Phương - Tạo dựng thương hiệu từ giá trị cổ truyền dân tộc

Hơn 70 năm, trải qua nhiều thế hệ, CEO Đặng Thị Thanh Hương cùng cộng sự đã nỗ lực duy trì, phát triển thương hiệu bánh Đông Phương vang danh khắp cả nước.
Tái định vị thương hiệu giúp ngành mỹ phẩm Việt vươn xa

Tái định vị thương hiệu giúp ngành mỹ phẩm Việt vươn xa

Việc tái định vị thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp ngành mỹ phẩm Việt tiến xa hơn cũng như tăng lợi thế cạnh tranh trong "cuộc đua" với thương hiệu quốc tế.
Xây dựng thương hiệu: Khoảng trống ở doanh nghiệp nhỏ và vừa

Xây dựng thương hiệu: Khoảng trống ở doanh nghiệp nhỏ và vừa

Trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều sự cạnh tranh, vấn đề xây dựng thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Gạo Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 nằm trong nhóm gạo Việt được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới 2023”

Gạo Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 nằm trong nhóm gạo Việt được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới 2023”

Hai giống lúa đặc biệt của Lộc Trời đã cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác từ Việt Nam đã được vinh danh Gạo ngon nhất thế giới.
MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

MobiFone được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối Doanh nghiệp lớn và lọt Top 5 doanh nghiệp ngành Công nghệ phần cứng/ Hạ tầng/ Viễn thông
Các thương hiệu hàng tiêu dùng đình đám liên tục chứng kiến doanh số sụt giảm

Các thương hiệu hàng tiêu dùng đình đám liên tục chứng kiến doanh số sụt giảm

Các thương hiệu Unilever, Nestlé và Kraft Heinz đều chỉ ra rằng tốc độ tăng giá sẽ chậm lại trong năm tới.
Doanh nghiệp tạo giá trị thực là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời đại số

Doanh nghiệp tạo giá trị thực là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời đại số

Trong thời đại số, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mà còn phải tạo ra những giá trị thực cho khách hàng, xã hội và môi trường.
Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Alica Sure Canxi - Chứng chỉ chất lượng khẳng định thương hiệu

Bằng việc công bố các chứng chỉ nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Alica Sure Canxi một lần nữa “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng trong nước.
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe ra mắt King 55 và Queen 55

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp Homfe vừa ra mắt hai dòng nước hoa King 55 dành cho quý ông và Queen 55 dành cho phái đẹp, tạo nên một bước đột phá mới.
BCC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

BCC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 21/09/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ Hóa sinh Việt Nam (BCC) đã công bố tái định vị thương hiệu BCC, với bộ nhận diện mới bao gồm logo và slogan mới.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Du lịch Vạn Hương tăng lỗ, cổ phiếu MWG bị bán tháo

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Du lịch Vạn Hương tăng lỗ, cổ phiếu MWG bị bán tháo

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Du lịch Vạn Hương tăng lỗ, cổ phiếu MWG bị bán tháo... là những tin tức doanh nghiệp Việt đáng chú ý.
Chuyển động doanh nghiệp Việt: Bkav Pro giảm lợi nhuận, PNJ bị phạt khai sai thuế

Chuyển động doanh nghiệp Việt: Bkav Pro giảm lợi nhuận, PNJ bị phạt khai sai thuế

Bkav Pro giảm lợi nhuận, PNJ bị phạt khai sai thuế, Lego “Made in Vietnam” sẽ được sản xuất cuối năm 2024... là những thông tin doanh nghiệp đáng chú ý.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên