Thứ hai 29/04/2024 02:53

Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Tại Vietnam Expo 2024 tổ chức từ ngày 3-6/4, sẽ diễn ra Hội thảo Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt.
Thương hiệu trà Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 Thương hiệu Việt duy nhất trong top 10 nhà xuất khẩu cà phê hoà tan lớn nhất Việt Nam

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 – Vietnam Expo 2024 do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức.

Qua hơn 30 năm, Vietnam Expo đã dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Vietnam Expo 2024: Hiến kế các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Chuỗi hoạt động tại Vietnam Expo 2024 dự kiến thu hút sự tham gia của doanh nghiệp. Ảnh: Vinexad

Đại diện Công ty Vinexad cho biết, điểm nổi bật tại Vietnam Expo 2024 đến từ các khu gian hàng trưng bày và các hoạt động trong khuôn khổ.

Trong đó, khu gian hàng "Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam" sẽ giới thiệu 7 điểm đến thu hút đầu tư chuyên sâu, hướng tới mục tiêu kêu gọi đầu tư về công nghệ thông tin, chế biến chế tạo, thủy hải sản và lọc hóa dầu.

Khu gian hàng "Invest in Hanoi" sẽ giới thiệu các doanh nghiệp tiêu biểu có năng lực sản xuất, xuất khẩu uy tín. Cùng với đó là các khu gian hàng quốc gia: Ấn Độ; Liên bang Nga; Hàn Quốc; Trung Quốc; Khu trưng bày Máy móc thiết bị - Công nghiệp nhẹ; Khu trưng bày Thực phẩm - Hàng tiêu dùng.

Đặc biệt, các chuỗi hoạt động bên lề tại Vietnam Expo 2024 như hội thảo, toạ đàm dự kiến sẽ mang tới các cơ hội tim hiểu, trao đổi kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp, như chương trình “Tập huấn nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho địa phương và các khu công nghiệp Việt Nam” do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương phối hợp thực hiện; Diễn đàn “Trách nhiệm mở rộng của doanh nghiệp: từ thực tiễn đến chính sách”.

Hội thảo “Thúc đẩy số hóa trong công nghiệp: Lợi thế và thách thức” phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp chủ lực (HAMI); Hội thảo “Thị trường BPA và giải pháp tự động hoá”.

Đáng chú là Hội thảo “Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu” vớii sự phối hợp tổ chức của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Hội thảo dự kiến thu hút nhiều chuyên gia, đại diện doanh nghiệp tham gia trao đổi, hiến kế về nâng cao năng suất chất lượng sản xuất, kinh doanh, qua đó tạo bước đột phá cho phát triển thương hiệu Việt trong chuối cung ứng toàn cầu.

Tin khác

Phiên bản di động