Thứ Hai, 29/09/2025 14:54
English Edition
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    • CÔNG THƯƠNG MEDIA
    • Kinh tế Việt Nam
    • Thương hiệu quốc gia
    • Đọc báo in
    • Giảm nghèo thông tin
    • Dân tộc tôn giáo
    • Cơ hội Giao thương
    • Vietnam Economic News
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    Phiên bản đầy đủ
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

    Đường dây nóng: 0866.59.4498
    • Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Chiều 29/9, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP.
    Quảng Ngãi: Nỗ lực đưa đặc sản OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Quảng Ngãi: Nỗ lực đưa đặc sản OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Những năm gần đây, Quảng Ngãi đã trở thành một trong những địa phương có nhiều nỗ lực trong phát triển sản phẩm OCOP, gắn với xây dựng thương hiệu đặc sản vùng miền.
    An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Một trong giải pháp đang được tỉnh An Giang đẩy mạnh triển khai, nhằm đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, đó là đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
    Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

    Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

    Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

    Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

    Khởi nghiệp Xanh: 10 năm vun đắp và nâng tầm thương hiệu Việt

    Khởi nghiệp Xanh: 10 năm vun đắp và nâng tầm thương hiệu Việt

    Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Khi sản phẩm OCOP xuất hiện trong thực đơn hiện đại

    Khi sản phẩm OCOP xuất hiện trong thực đơn hiện đại

    OCOP: Kết nối để nâng tầm giá trị và mở rộng thị trường toàn cầu

    OCOP: Kết nối để nâng tầm giá trị và mở rộng thị trường toàn cầu

    Cửa hàng đặc sản: ‘Phòng thí nghiệm’ cho sản phẩm OCOP

    Cửa hàng đặc sản: ‘Phòng thí nghiệm’ cho sản phẩm OCOP

    Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

    Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

    Truy xuất nguồn gốc OCOP dưới mắt người tiêu dùng

    Truy xuất nguồn gốc OCOP dưới mắt người tiêu dùng

    Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

    Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

    Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

    Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

    Cộng đồng số tiếp sức thương hiệu OCOP

    Cộng đồng số tiếp sức thương hiệu OCOP

    Hà Tĩnh: Nữ giám đốc 9x đưa nước mắm OCOP 4 sao xuất ngoại

    Hà Tĩnh: Nữ giám đốc 9x đưa nước mắm OCOP 4 sao xuất ngoại

    Ứng dụng AI và Big Data trong quảng bá và truy vết sản phẩm OCOP

    Ứng dụng AI và Big Data trong quảng bá và truy vết sản phẩm OCOP

    Doanh nghiệp Việt và khát vọng vươn xa cùng sản phẩm OCOP

    Doanh nghiệp Việt và khát vọng vươn xa cùng sản phẩm OCOP

    Người phụ nữ Gia Lai làm giàu từ trà thảo mộc OCOP

    Người phụ nữ Gia Lai làm giàu từ trà thảo mộc OCOP

    Đâu là yếu tố đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng?

    Đâu là yếu tố đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng?

    Thúc đẩy tăng thị phần, định vị thương hiệu Việt trên không gian số

    Thúc đẩy tăng thị phần, định vị thương hiệu Việt trên không gian số

    OCOP trở thành 'đại sứ văn hóa' địa phương

    OCOP trở thành 'đại sứ văn hóa' địa phương

    Sơn La quảng bá du lịch và sản phẩm OCOP tại ITE HCMC 2025

    Sơn La quảng bá du lịch và sản phẩm OCOP tại ITE HCMC 2025

    Tự hào Siêu thị Việt và chương trình khuyến mãi lớn nhất năm

    Tự hào Siêu thị Việt và chương trình khuyến mãi lớn nhất năm

    Định vị thương hiệu OCOP trong lòng người tiêu dùng đô thị

    Định vị thương hiệu OCOP trong lòng người tiêu dùng đô thị

    Chủ sản phẩm OCOP bất ngờ vì sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

    Chủ sản phẩm OCOP bất ngờ vì sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

    Vĩnh Long: Tận dụng hạ tầng, nâng tầm sản OCOP địa phương

    Vĩnh Long: Tận dụng hạ tầng, nâng tầm sản OCOP địa phương

    Sau
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.