
Người tiêu dùng ngày càng gia tăng mua sắm trực tuyến và sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm thích nghi với bối cảnh đại dịch Covid-19. Điều này cũng đòi hỏi các nhà bán lẻ nhanh chóng chuyển đổi số để thích ứng.

Giống như các doanh nghiệp F&B khác đang chịu tác động của việc giãn cách kéo dài, Chuk Chuk đang phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra.

YODY - thương hiệu thời trang nội địa vừa ra mắt các dòng sản phẩm áo gió mới nhất với nhiều cải tiến chất lượng, thuộc bộ sưu tập thu đông thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch.

Nếu bạn tìm kiếm loại dầu gội công thức thảo dược truyền thống nhưng lại có mùi thơm hiện đại chuẩn salon, dưỡng tóc mềm hơn cả dầu xả lại không phai màu nhuộm… thì Thái Dương 7 Cộng là lựa chọn đắt giá.

Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến ngành dịch vụ ăn uống (F&B - Food & Beverage), làm thay đổi thói quen tiêu dùng và định hình lại ngành F&B. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) ngành F&B phải thay đổi chiến lược kinh doanh để cạnh tranh và thích ứng với tình hình mới.

“Uống sữa Ông Thọ, trúng Vàng”, là chương trình khuyến mại có quy mô lớn, lần đầu tiên được nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ thực hiện bắt đầu từ ngày 1/8/2021 nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm. Khi mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có thông tin về chương trình khuyến mại trên nhãn, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải.

Trong tháng 8 và đầu tháng 9/2021, hàng trăm ngàn khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Long An và Bình Dương đã phấn khởi vì được mua sữa trợ giá đến 50% từ Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.

Sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm của Shopee đã ghi nhận thành tích nổi bật với 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.

Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới Nan Supreme Pro 3 với công thức bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.

Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh cho biết, Cục An toàn thực phẩm Ireland (FSAI) cảnh báo thu hồi mỳ Hảo Hảo và miến Good có xuất xứ Việt Nam không phải là quyết định hành pháp mà chỉ là cảnh báo cấp độ 2. Cảnh báo trên không có nghĩa là tất cả các sản phẩm này bị cấm bán hay buộc phải tiêu hủy tại Ireland.

“Hội Bảo vệ người tiêu dùng hoan nghênh Bộ Công Thương đã kịp thời chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc, xác minh thông tin liên quan đến hai sản phẩm này, kiểm tra làm rõ, xác định các vi phạm nếu có để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” - ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Công Thương.

Đây là cam kết của ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam tại họp báo chiều ngày 28/8 tại TP.Hồ Chí Minh.

TikTok vừa đưa ra dự đoán về xu hướng mua sắm dịp Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Nhằm hỗ trợ cho người dân TP. Hồ Chí Minh tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình bán trợ giá sữa cho hầu hết các nhãn hiệu sữa. Chương trình dự kiến kéo dài 1 tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8/2021 với tổng ngân sách dự kiến 20 tỷ đồng.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng,từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.

Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Chỉ trong 1 năm ra mắt, ShopBack đã hoàn hơn 27 tỷ đồng cho người tiêu dùng Việt Nam. Việc hoàn tiền giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu thiết thực khi mua sắm online với hơn 250 thương hiệu và đối tác thương mại điện tử đã cộng tác với ShopBack như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Watsons, Adidas, L’Oreal Paris, Giftpop, Con Cưng, Fahasa…

Suốt quãng đường 10 năm liên tục cải tiến và phát triển, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã luôn nỗ lực để đồng hành, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho bà con gặt hái những vụ mùa vàng thịnh vượng. Trong bối cảnh thị trường phân bón đang diễn ra tình trạng hàng giả, hàng nhái rất phức tạp, sự ra đời của NPK Cà Mau được đánh giá là động thái tích cực, giúp đa dạng hoá nguồn cung phân bón chất lượng cao, đồng hành cùng bà con canh tác.

Đáp ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh về phân phối nguồn lương thực, thực phẩm tươi sống cho người dân trên địa bàn, từ ngày 19/7, Shopee triển khai chương trình “Đi chợ Shopee”, giới thiệu đa dạng các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm cùng với nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động hỗ trợ nhu cầu mua sắm của người dùng.

Người dân yên tâm mua sắm khi Sở Công Thương hợp tác cùng doanh nghiệp bán lẻ, vận tải, sàn thương mại điện tử, đảm bảo nguồn cung thực phẩm với giá bình ổn.

Trước tình trạng thời tiết có phần thất thường, mùa mưa đến sớm hơn dự báo, nắng gắt trở lại cục bộ, các vụ mùa tại một số địa phương có phần xê dịch về mặt thời gian khiến canh tác của bà con cũng phải thay đổi cho phù hợp.

Từ 20/7, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm, từ rau, củ, quả, đến đồ tươi sống tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và hàng nghìn cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.

Nu Skin Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm hoàn thiện Nutricentials Bioadaptive đầu tiên ứng dụng công nghệ thích nghi sinh học trên thế giới. Tích hợp công nghệ Bioadaptive, Nutricentials Bioadaptive giúp bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da phục hồi khỏe mạnh.