Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 27/07/2021 13:41

Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee

15:49 | 07/04/2021
Shopee cho biết đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu sale nửa đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

Vào ngày 4 tháng 4, MAMAMOO, Siêu sao của 4.4 Siêu hội mua sắm cũng đã nhận được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ và người dùng Shopee khi trình diễn các bản hit mới nhất như “Hip” và “Egoistic” trên Shopee Live.

Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày hội thương hiệu cao cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày hội thương hiệu cao cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.

Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo. Cụ thể, mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất.

Được biết, tại Việt Nam, 4.4 Siêu hội mua sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng. Các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: sức khỏe & sắc đẹp, nhà cửa & đời sống, điện thoại & phụ kiện.

Mai Ca