Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Trung tâm thương mại VV MALL chính thức mở cửa, nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) tại TP. Đà Nẵng lên 8 TTTM . VV MALL đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố.

Sáng 19/3, TTTM VV MALL (đường Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) chính thức mở cửa đi vào hoạt động.

TTTM VV MALL do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores làm chủ đầu tư, gồm 3 tầng với tổng diện tích 35.000m2, nằm trong khu tổ hợp toà nhà thương mại của Khách sạn JW Marriott và Crowne Plaza. Tầng 1 gồm những đơn vị bán lẻ, nhà hàng và khu vực phục vụ 24h; tầng 2 là trung tâm mua sắm miễn thuế; tầng 3 là khu vực nhà hàng, ẩm thực quốc tế. Hiện đã có 75/91 gian hàng đã được thuê, chiếm 82,4%.

Đà Nẵng: Mở cửa Trung tâm thương mại VV MALL
TTTM VV MALL (Đà Nẵng) chính thức mở cửa sau 1 năm phải tạm hoãn do dịch Covid - 19

VV Mall dự định đi vào hoạt động vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc mở cửa phải tạm dừng và kéo dài đến hiện tại. Hiện nay, đồng hành cùng với mục tiêu kép của Nhà nước là vừa phòng chống dịch - vừa phát triển kinh tế, TTTM VV MALL mở cửa để các gian hàng triển khai hoạt động kinh doanh, đồng thời, giới thiệu những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác quan tâm đến khảo sát mở gian hàng kinh doanh tại VV MALL.

VV MALL quy tụ nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, trung tâm mua sắm miễn thuế trong lòng thành phố đầu tiên của Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về ẩm thực, đi lại, mua sắm, du lịch của khách hàng.

Mục tiêu chủ yếu của VV MALL là đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách du lịch và du khách địa phương, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời góp phần giới thiệu các thương hiệu mới cũng như phát triển thêm nhiều thị trường mới.

Đà Nẵng: Mở cửa Trung tâm thương mại VV MALL
VV MALL quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ đình đám trên thế giới và trong nước

Ông Thomas Mark Clifford - Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores - cho biết, việc mở cửa VV MALL đánh dấu sự tham gia của Silver Shores vào thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Sau khi hoàn thành dự án, VV MALL và JW Marriott sẽ tạo khoảng 2.000 việc làm mới cho người dân trong khu vực. Nâng tổng số nhân viên của Silver Shores lên 4.000 người.

“Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ chính quyền và người dân thành phố, Silver Shores đã vượt qua và sự kiện mở cửa của VV MALL góp một phần vào việc khôi phục hoạt động kinh doanh, chuẩn bị chào đón khách du lịch trở lại trong nước và quốc tế”, ông Thomas Mark Clifford nói.

Bà Nguyễn Thị Kim Phương - Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng - cho hay, trong những năm qua, TP. Đà Nẵng đã thực hiện tốt công tác đầu tư, quy hoạch, xây dựng và phát triển đô thị, các công trình cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Với chủ trương hội nhập, mở rộng quan hệ hợp tác, thân thiện, cởi mở, TP. Đà Nẵng đã thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Việc mở rộng quy mô đầu tư, lĩnh vực hoạt động và khai trương VV MALL là minh chứng rõ nét của sự thành công của Silver Shores sau nhiều năm hoạt động tại TP. Đà Nẵng. “Ngay từ những ngày đầu, Sở Công Thương đã đồng hành, ủng hộ và khuyến khích Công ty Silver Shores đầu tư và phát triển dự án. Sự ra đời và đi vào hoạt động của VV MALL có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố”, bà Phương nói và kỳ vọng VV MALL sẽ là điểm đến lí tưởng đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân, là điểm kết nối thương mại của Đà Nẵng với tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành khác trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đồng thời đề nghị Công ty Silver Shores cùng các đối tác, nhà cung cấp đưa vào VV MALL những hàng hóa chất lượng cao, đảm bảo an toàn, đảm bảo quy định của pháp luật phục vụ người tiêu dùng và quan tâm hỗ trợ, tạo cơ hội để những sản phẩm, dịch vụ của thành phố tiếp cận, phát triển mở rộng thị trường.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: AEON MALL Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.
Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Mobile VerionPhiên bản di động