Trong bối cảnh hàng nhái, hàng giả còn tràn lan thì việc NPK Cà Mau ra mắt thị trường là “một giải pháp hai hiệu quả”. Vừa giúp bà con yên tâm hơn, dễ mua đúng phân bón chất lượng, vừa góp phần từng bước đẩy lùi hàng giả. Mỗi bao NPK Cà Mau được sử dụng sẽ giảm đi một bao NPK kém chất lượng, dần bớt đi lượng hàng giả, hàng nhái mà bà con mua phải.
Gần 20.000 tấn NPK Cà Mau xuất xưởng đúng vụ hè thu để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao từ khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh quý 1 và tăng sản lượng và nguồn cung cho vụ hè thu không chỉ giúp PVCFC đạt mục tiêu lợi nhuận, mà quan trọng là mang lại giá trị bền lâu cho bà con và cho nền nông nghiệp.
Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc công ty - khẳng định: “Chúng tôi chọn khẩu hiệu “NPK Cà Mau - Chất lượng đi đầu, giá trị bền lâu” như một lời cam kết đến triệu khách hàng của mình cũng như khẳng định uy tín của một thương hiệu Quốc gia kiểu mẫu, làm ăn chân chính. Chính thức tung lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên cũng là tiến thêm bước dài trên con đường hoàn thiện trọn bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cây trồng.”
Với vị thế của thương hiệu, Phân bón Cà Mau đã luôn nỗ lực sáng tạo hiệu quả trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm phù hợp xu hướng mới cũng như mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng. Dù thị trường không thiếu mặt hàng NPK nhưng công ty tự tin dòng sản phẩm mang thương hiệu của mình là nhân tố mới đột phá được đón nhận tích cực.