
Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam

Từ đất nương kém hiệu quả, những cánh đồng mía xanh đang gieo niềm tin đổi thay cuộc sống đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lai Châu.

Gia Lai định hướng phát triển nông, lâm nghiệp theo chuỗi giá trị, gắn sản xuất với chế biến và thị trường, nhằm tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Liên tục trong nhiều năm, chính quyền tỉnh Thái Nguyên tổ chức các sự kết nối tiêu thụ na và nông sản vùng dân tộc thiểu số, kết quả ghi nhận rất khả quan.

Lạng Sơn coi thương mại điện tử gắn chuyển đổi số là động lực giúp sản phẩm vùng dân tộc thiểu số mở rộng thị trường, tạo sinh kế bền vững.

Sáng 16/8, Lạng Sơn khai mạc Chương trình Chuyển đổi số chợ truyền thống, mở động lực mới thúc đẩy phát triển thương mại điện tử, đưa sản phẩm địa phương vươn xa.

Cửa khẩu thông minh Lạng Sơn mở lối đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số vươn xa, nâng tầm hạ tầng thương mại hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Lạng Sơn đầu tư hạ tầng logistics hiện đại, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số, mở rộng thị trường và nâng cao giá trị hàng hóa.

Từ những mô hình sản xuất sạch, xã Vĩnh Thủy (Quảng Trị) đang chuyển mình mạnh mẽ, giúp đồng bào miền núi giảm nghèo bền vững.

Chương trình “Chuyển đổi số chợ truyền thống và thúc đẩy thương mại điện tử” tại Lạng Sơn quy tụ hàng trăm sản phẩm, kết nối thị trường trong và ngoài tỉnh.

Từ tre nứa bản làng, Hợp tác xã Đỗ Xuyên thắp sáng nghề xưa, mở đường thoát nghèo cho người dân miền núi Phú Thọ.

Từ vùng núi Yên Kỳ (Phú Thọ), Hợp tác xã Nam Dương đã vươn lên sản xuất đông trùng hạ thảo công nghệ cao, giúp người dân tăng thu nhập và giảm nghèo bền vững.

Giữa những triền đồi xanh mướt trải dài đến tận chân trời, cây dứa không chỉ mang lại quả ngọt, mà còn ươm mầm hy vọng và niềm tin vững chãi cho người dân vùng biên giới.

Các phiên chợ, tuần hàng và kết nối thị trường giúp sản phẩm vùng dân tộc thiểu số, miền núi Cao Bằng mở rộng thị trường, nâng giá trị và đầu ra bền vững.

Kết hợp bán hàng trực tiếp với thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa mới để đặc sản vùng đồng bào dân tộc thiểu số vươn xa, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Muốn nông sản Sa Pa vươn xa, cần cả chất lượng, câu chuyện văn hóa và chiến lược liên kết bền vững.

10 năm đi vào hoạt động, HTX Cộng đồng Dao đỏ ở Tả Phìn (Sa Pa) đã giúp bảo tồn sản phẩm quý của cha ông, tạo việc làm, mở rộng thị trường sản phẩm.

Nhờ cơ chế phù hợp và sự đồng hành của chính quyền, đồng bào dân tộc Mường tại tỉnh Phú Thọ đã biến đồng đất kém hiệu quả thành những mùa vụ xanh trù phú.

Với giá trị thương mại cao và tiêu dùng tăng, quả mắc ca đang mở ra hướng thoát nghèo cho nhiều hộ dân tộc thiểu số trên địa bàn các tỉnh khu vực Tây Bắc và Tây Nguyên.

Hơn một thập kỷ xây dựng, “Gạo Phú Thiện” đã trở thành thương hiệu OCOP tiêu biểu, đưa nông dân Gia Lai từ ruộng lúa cơ giới hóa tới đời sống ấm no, bền vững.

Giữ hồn núi rừng trong từng sản vật, đồng bào dân tộc miền núi biến hoa hồi, trà hoa vàng thành thương hiệu, nâng giá trị và sinh kế quê hương.

Lai Châu ghi dấu ấn khi đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử, mở ra bước chuyển biến mới, giúp sản phẩm vươn xa và nâng thu nhập cho người dân.

Việc hình thành các chuỗi giá trị liên kết vùng trồng, tiêu thụ sản phẩm tạo đầu ra ổn định và tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm nông đặc sản vùng đồng bào dân tộc thiểu số Quảng Ngãi.

Dược liệu đang trở thành hướng đi mới, tạo sinh kế xanh và thu nhập bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số miền núi.