Trong bối cảnh thị trường đang khó khăn, chuỗi sự kiện “Viet Nam International Sourcing 2023” càng có ý nghĩa trong việc hỗ trợ kết nối cung cầu hàng hóa.
Xúc tiến đưa nông sản Việt lên sàn thương mại điện tử Trung Quốc là cách để nông sản Việt đi xa và tiến sâu vào thị trường tỷ dân này.
Từ ngày 25 – 27/07/2023 đã diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ HVAC, Hệ thống làm lạnh & Tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023).
Walmart ưu tiên tìm kiếm 6 ngành hàng trước thềm đại sự kiện thu mua tại chuỗi sự kiện Kết nối các nhà cung ứng quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2023.
Viet Nam International Sourcing 2023 được doanh nghiệp Bắc Âu kỳ vọng giúp tìm thêm được nhiều nguồn hàng từ Việt Nam và có được các thoả thuận thương mại mới.
Các hoạt động xúc tiến thương mại đang được coi là “trợ lực” để hỗ trợ phát triển thị trường cho các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương.
Chiều ngày 19/7, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức hội thảo trực tuyến "Bài học kinh nghiệm trong việc giải quyết tranh chấp thương mại với đối tác Ấn Độ"
Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú đã có những chia sẻ với phóng viên về kỳ vọng xuất khẩu hàng hoá từ Viet Nam International Sourcing 2023.
Chính phủ Ecuador tiếp tục mở rộng các thị trường trong khu vực châu Á, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp làm ăn với các đối tác nước ngoài...
Hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài được đề nghị tăng cường kết nối giao thương, mở rộng thị trường nhằm chung tay đạt mục tiêu xuất nhập khẩu cả năm.
Thị trường châu Á, châu Phi hiện đang chiếm tới 68% xuất nhập khẩu của Việt Nam, với kim ngạch khoảng 500 tỷ USD và vẫn còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp.
Khi quy mô nhỏ, doanh nghiệp có thể tham gia các hội chợ trong nước. Cần tận dụng những cơ hội nhỏ nhất từ xúc tiến thương mại để đưa hàng ra thế giới.
Bình Dương và bang Nebraska (Hoa Kỳ) ưu tiên hợp tác về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ công nghệ cao, giáo dục…
Sáng 12/7, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Nghị định sửa đổi một số điều của Nghị định số 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương.
Bộ Công Thương dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 81/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.
Để tiếp cận với các sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường, các chuyên gia cho rằng cần giải pháp căn cơ để đáp ứng được các tiêu chí của người tiêu dùng.
6 tháng đầu năm 2023, công tác xúc tiến thương mại được triển khai linh hoạt, trọng tâm vào những ngành hàng thế mạnh giúp mở rộng đầu ra cho hàng Việt.
Thúc đẩy giao thương hàng hóa Việt Nam và Lào qua kênh phân phối của Thủ đô Hà Nội và Viêng Chăn là cách để người dân 2 nước có thể sử dụng hàng hóa của nhau.
Triển lãm Quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2023 (IGHE 2023) quy tụ hơn 200 nhà sản xuất sẽ diễn ra từ ngày 19-21/7/2023, tại TP. Hồ Chí Minh.
Tìm kiếm thị trường mới, mở rộng kênh bán hàng, đưa sản phẩm lên các nền tảng kinh doanh online là cách mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để vượt qua khó khăn.
Sáng 5/7, Báo Công Thương tổ chức Tọa đàm “Xúc tiến thương mại: Mở rộng đầu ra cho các sản phẩm gỗ”.
Các doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc có cơ hội mở rộng hợp tác kinh tế - thương mại, tạo điều kiện để hàng hoá Việt Nam thâm nhập thị trường Chiết Giang.
Việc xây dựng các gian hàng và lớn hơn là trung tâm thương mại của Hà Nội tại Viêng Chăn và ngược lại nhằm thúc đẩy giao thương hàng hóa giữa 2 Thủ đô.
Thương vụ Việt Nam tại San Francisco đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp triển khai nhập khẩu quả vải tươi của Việt Nam tiêu thụ tại thị trường Hoa Kỳ.
Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa trưng bày đa dạng các sản phẩm tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng của các vùng miền trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.
6 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 3.016,8 nghìn tỷ đồng, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước.
Sản phẩm nông sản, lương thực thực phẩm Việt Nam đã có mặt trên 180 quốc gia, vùng lãnh thổ và rất nhiều ngành đóng góp hơn 1 tỷ USD vào kim ngạch xuất khẩu.
Ngày 27/6, Bộ Công Thương đã phối hợp tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại doanh nghiệp Việt Nam-Australia nhằm hỗ trợ doanh nghiệp 2 bên kết nối giao thương.
Các doanh nghiệp Đà Nẵng tham gia Hội chợ Quốc tế Doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc để tìm cơ hội tăng cường xuất khẩu sang thị trường đầy tiềm năng này.