Do đổi mới công tác quảng bá, xúc tiến thương mại nên thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) ngày càng được mở rộng.
Sơn La và Thanh Hóa đang phối hợp tổ chức nhiều chương trình, sự kiện nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch cũng như mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa.
Cần quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, tạo đột phá về ngoại giao kinh tế.
Khu gian hàng của TP. Hà Nội tại Hội chợ Công nghiệp, Thương mại vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2024 thu hút đông đảo người tiêu dùng cả nước.
Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (hệ thống CRM) là công cụ hỗ trợ các địa phương, ngành hàng tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương hiệu quả hơn.
Năm 2024, giá trị xuất khẩu hàng hóa, tiêu dùng nội địa của Sơn La tiếp tục tăng cao, qua đó đã tạo sức bật trong sản xuất và phát triển kinh tế của địa phương.
Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% tất cả dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Diễn đàn Mekong Connect 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại và công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long - TP. Hồ Chí Minh với cả nước.
Lễ hội hoa- kiểng Chợ Lách giới thiệu, quảng bá vương quốc cây giống, hoa kiểng đến du khách trong và ngoài nước; thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch.
Việt Nam có thể trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu rau quả nhiệt đới. ‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá là cách để rau quả Việt đi xa
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sắp tổ chức Đoàn giao dịch thương mại và đầu tư tại Cộng hoà Ba Lan, Cộng hoà Séc và Thụy Sỹ từ 14-24/1/2025.
Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng đến với đối tác xuất khẩu, nhà mua hàng, người tiêu dùng.
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đã trở thành quy chuẩn và bắt buộc, theo đó, doanh nghiệp sẽ đánh mất thị trường xuất khẩu nếu lỡ nhịp thích ứng...
Sáng 6/12, tại Hà Nội, diễn ra lễ Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.
Ngày 5/12/2024, Hội chợ Vietnam Expo 2024 HCMC đã diễn ra tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cầu nối giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Sáng 4/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”.
Tối 2/12 tại tỉnh Lạng Sơn, diễn ra khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt - Trung (Lạng Sơn 2024) với chủ đề: Liên kết - Hợp tác - Phát triển.
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024-Vietnam Grand Sale 2024 là cơ hội để khai thác tối đa thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Sáng 30/11, tại Khu Đô thị Ecopark - xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra Lễ khai mạc Phiên Chợ Cam Hưng Yên năm 2024.
Thông qua Bản đồ xúc tiến thương mại sản phẩm nông sản Việt Nam là cơ hội để các thương hiệu quảng bá hình ảnh, tăng kết nối vào thị trường EU.
Tổng thống đắc cử Donald Trump cho biết sẽ áp dụng mức tăng thuế quan cho đến khi Trung Quốc ngăn chặn dòng ma túy bất hợp pháp chảy vào quốc gia Bắc Mỹ.
Việc tiếp cận dự án là cơ hội giúp các doanh nghiệp nữ thích nghi với nền kinh tế số và mở ra tiềm năng to lớn của thương mại toàn cầu.
Gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng số tại Trung Quốc sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại thị trường này.
Hợp tác xã Tâm Đức Phú với sản phẩm Heo Rừng Lai Sấy Api kết hợp thương mại điện tử, đưa đặc sản núi rừng Quảng Nam vươn xa, chinh phục thị trường.
Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Ngày 18/11 tại thành phố Cologne (CHLB Đức), Tập đoàn Đồng Tâm (Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Tập đoàn QuickPack (CHLB Đức).
Với nguồn tài nguyên và sản phẩm phong phú, tỉnh Cà Mau đang nỗ lực đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP nông, thủy sản.
Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Kết nối cung - cầu là ''chìa khóa'' để các doanh nghiệp, Hợp tác xã tại Tuyên Quang tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giảm bớt áp lực đầu ra cho hàng hóa.