Thương hiệu Sunkist gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm cam Navel

Thương hiệu Sunkist gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm cam Navel

Cùng với táo, nho, cherry, kể từ nay các sản phẩm cam Navel đến từ California (Hoa Kỳ) đã được mang đến với người tiêu dùng Việt thông qua sự gia nhập thị trường của thương hiệu Sunkist Growers (Sunkist). Ông Benjamin Petlock - Tham vấn Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã cho biết tại buổi ra mắt thương hiệu Sunkist ngày 11/1.
MSB tái hợp tác với LOTTE, nâng cấp thẻ đồng thương hiệu

MSB tái hợp tác với LOTTE, nâng cấp thẻ đồng thương hiệu

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tái ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam - LOTTE Mart- (thuộc Tập đoàn LOTTE – Hàn Quốc) đồng thời nâng cấp, gia tăng tiện ích của thẻ LOTTE Mart-MSB ra mắt cách đây 3 năm.    
Thế giới diệu kỳ của những thương hiệu khách sạn xa xỉ

Thế giới diệu kỳ của những thương hiệu khách sạn xa xỉ

Mùa lễ hội cuối năm bao giờ cũng đi cùng với những chuyến du lịch và nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Cùng theo chân những du khách để khám phá thế giới kỳ diệu của Park Hyatt, St. Regis, Four Seasons, Mandarin Oriental và The Peninsula - top 5 thương hiệu khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới.         
Thương hiệu SAFOCO - sự phát triển bền vững

Thương hiệu SAFOCO - sự phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Lương thực thực phẩm SAFOCO tiền thân là Cửa hàng lương thực - thực phẩm số 4, được thành lập năm 1995. Ngày 01/5/2005, công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, với số vốn điều lệ ban đầu của Công ty là 22 tỷ đồng, đến nay tăng lên 79,181 tỷ đồng, trong đó nhà nước nắm giữ 51,29%.
Phát triển kinh tế làng nghề: Cần có chính sách phù hợp

Phát triển kinh tế làng nghề: Cần có chính sách phù hợp

Các sản phẩm làng nghề của cả nước đã xuất khẩu sang khoảng 160 quốc gia, vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu đạt 1,7 tỷ USD/năm, giúp nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của người dân nông thôn. Tuy nhiên, làng nghề hiện nay đang tồn tại một số bất cập và phải có các chính sách phù hợp để phát triển, nhất là trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Trà Cung đình Huế - Đức Phượng: Vươn ra

Trà Cung đình Huế - Đức Phượng: Vươn ra "biển lớn" bằng thương hiệu

Sau 13 năm hình thành và phát triển (thành lập năm 2006), đến nay các sản phẩm của Trà Cung đình Huế - Đức Phượng (Thừa Thiên Huế) được người dùng trong và ngoài nước ưa chuộng; 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã có đại lý phân phối và tại các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Co.opmart, Big C, AEONMall... đều đã có sản phẩm Trà Cung đình Huế. Đặc biệt, tại "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ 2019" Trà Cung đình Huế tự hào ra mắt sản phẩm với vai trò nhãn trà duy nhất của Việt Nam tham gia diễn đàn.    
Thông qua Viettel, Việt Nam mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho Myanmar

Thông qua Viettel, Việt Nam mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho Myanmar

Sau 1,5 năm chính thức kinh doanh tại thị trường Myanmar, Mytel (thương hiệu của Tập đoàn Viettel) đã chính thức cán mốc 8 triệu khách hàng, chiếm 22% thị phần viễn thông di động, đạt vị trí thứ 3 tại thị trường và trở thành một trong những thương hiệu viễn thông có tốc độ tăng trưởng lớn nhất tại Myanmar.
Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh

Vừa qua, tại buổi tọa đàm giữa doanh nghiệp tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, Nhà máy sữa Hà Nam của Công ty FrieslandCampina (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tự hào được vinh danh khen thưởng là một trong 15 doanh nghiệp đầu tàu đạt hoạt động kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước 2019.
Du lịch Quảng Ninh: Thương hiệu được định hình

Du lịch Quảng Ninh: Thương hiệu được định hình

Hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế về du lịch, vì vậy, trong chiến lược chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ "nâu" sang "xanh", tỉnh Quảng Ninh đã chú trọng đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, tạo đà cho du lịch "cất cánh".
Lan tỏa thương hiệu kỳ quan Hạ Long

Lan tỏa thương hiệu kỳ quan Hạ Long

Qua 25 năm được công nhận Di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long đang được bảo tồn, phát huy giá trị một cách bền vững; không ngừng lan tỏa vẻ đẹp của kỳ quan độc đáo…    
Xây dựng, phát triển thương hiệu: Sức mạnh từ liên kết

Xây dựng, phát triển thương hiệu: Sức mạnh từ liên kết

Không chỉ thúc đẩy liên kết cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong nước, để xây dựng và phát triển thương hiệu, DN cần đầu tư công nghệ, tạo ra sản phẩm chất lượng, từ đó thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả người Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài… đó là những ý kiến đóng góp tại Tọa đàm “Kết nối thương hiệu Việt” mới được tổ chức tại Hà Nội.    
“UNIQLO mong muốn gia tăng xuất khẩu để đóng góp cho kinh tế Việt Nam”

“UNIQLO mong muốn gia tăng xuất khẩu để đóng góp cho kinh tế Việt Nam”

Sự xuất hiện cửa hàng đầu tiên của UNIQLO (Nhật Bản) tại Việt Nam vào cuối tuần qua đã tạo nên 1 cú “hat-trick” tại thị trường thời trang nội địa với 21.000 lượt khách đến cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi mua sắm chỉ trong 2 ngày đầu khai trương. Hiện sản phẩm UNIQLO sản xuất từ Việt Nam xuất khẩu ra thế giới đạt tới giá trị 3 tỷ USD/năm. Công Thương điện tử đã có cuộc phỏng vấn ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam.
Sabeco ra mắt thương hiệu Bia 333 mới

Sabeco ra mắt thương hiệu Bia 333 mới

Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Quảng Trị: Ngành điện góp phần làm nên thương hiệu “cam K4 Hải Phú”

Quảng Trị: Ngành điện góp phần làm nên thương hiệu “cam K4 Hải Phú”

Có dịp về vùng gò đồi K4 (xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) vào những ngày này mới thấy hết sự đổi thay nơi đây. Thay đổi bởi màu xanh bạt ngàn của những vườn cam, vườn chanh trĩu quả đến mùa thu hoạch. Có được điều này một phần nhờ ngành điện đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện phục vụ đời sống của người dân, cũng như cấp điện cho các nông trại phục vụ sản xuất.
Bảo vệ thương hiệu Việt: Doanh nghiệp cần chủ động

Bảo vệ thương hiệu Việt: Doanh nghiệp cần chủ động

Trái với xu hướng xây dựng, phát triển và mua bán sáp nhập thương hiệu ở thị trường trong nước, việc đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa tại các thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp (DN) Việt Nam còn khá hiếm hoi.    
Đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu

Đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu

 Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia (THQG), Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo "Xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới", nhằm tiếp thu ý kiến, trao đổi về các nội dung Chương trình THQG trong giai đoạn mới.
Từ vụ “khủng hoảng” thương hiệu thời trang SEVEN.AM: Rất cần tính minh bạch và sự chuyên nghiệp

Từ vụ “khủng hoảng” thương hiệu thời trang SEVEN.AM: Rất cần tính minh bạch và sự chuyên nghiệp

Những ồn ào quanh vụ việc thương hiệu thời trang SEVEN.AM mua hàng nước ngoài bóc mác rồi gắn nhãn Made in Vietnam, như một số cơ quan báo chí phản ánh, đã tạm thời lắng xuống sau kết luận công bố ngày 30/11/2019 của Tổng cục Quản lý  thị trường. Nhìn sâu hơn vào "sóng gió" vừa qua, bài học không chỉ cho riêng SEVEN.AM mà còn cho nhiều doanh nghiệp trong hành trình xây dựng thương hiệu, gầy dựng uy tín với người tiêu dùng chính là sự minh bạch và tính chuyên nghiệp.
Chống hàng giả, hàng nhái: Doanh nghiệp phải tăng tính chủ động

Chống hàng giả, hàng nhái: Doanh nghiệp phải tăng tính chủ động

Tính cạnh tranh trong hoạt động kinh tế thương mại ngày càng mạnh mẽ, nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ dự báo vẫn diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng tinh vi, đòi hỏi công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái cần phải quyết liệt và có nhiều giải pháp hữu hiệu hơn, trong đó các doanh nghiệp phải nâng cao nhận thức và hành động tự bảo vệ mình cũng như người tiêu dùng.
Nâng tầm thương hiệu gỗ bằng chứng chỉ rừng Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu gỗ bằng chứng chỉ rừng Việt Nam

Việc xây dựng Hệ thống chứng chỉ rừng Việt Nam được công nhận bởi Chương trình chứng nhận chứng chỉ rừng (PEFC) sẽ thúc đẩy việc Quản lý rừng Bền vững và Chứng chỉ rừng Việt Nam khắc phục những khó khăn hiện tại. Bên cạnh đó sẽ mở ra cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh cho đồ gỗ Việt Nam khi xuất khẩu sang EU.
Hàng hóa giả mạo thương hiệu Việt - khi lòng tin bị lợi dụng

Hàng hóa giả mạo thương hiệu Việt - khi lòng tin bị lợi dụng

Những năm trở lại đây, thương hiệu hàng hóa Việt Nam đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhưng đi cùng với đó là số hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, thương hiệu Việt cũng ngày càng tăng lên nhằm đánh lừa khách hàng để dễ bán và bán giá cao. Điều khiến nhiều người tiêu dùng trở nên hoang mang lo ngại.     
Những dấu ấn làm nên thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend

Những dấu ấn làm nên thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend

Ngày 23.11.2019, Trung Nguyên Legend kỷ niệm 16 năm ra đời thương hiệu cà phê thứ thiệt G7 và 1 năm Bảo tàng Thế giới Cà phê hoạt động, tiếp tục ghi dấu những bước phát triển mạnh mẽ trên hành trình phát triển và phụng sự của Tập đoàn cà phê số 1.
Quảng Ninh:  Xây dựng vị thế và thương hiệu cảng biển

Quảng Ninh: Xây dựng vị thế và thương hiệu cảng biển

Với lợi thế là tỉnh ven biển, Quảng Ninh có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển cảng biển và dịch vụ cảng biển. Những năm qua, tỉnh đã và đang chú trọng khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh này, nhằm phát triển bền vững kinh tế-xã hội (KTXH) của địa phương.     
Định hướng và mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2030

Định hướng và mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2030

Ngày 8/10/2019, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Quyết định số 1320/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.