Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng

Thương hiệu Việt: Liên tục cải thiện thứ hạng

Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xây dựng và phát triển thương hiệu đã và đang được Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường trong và ngoài nước.
Khẳng định thương hiệu “Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại”

Khẳng định thương hiệu “Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại”

Tiền thân là Trường chuyên nghiệp Trung cấp của Tổng cục Vật tư thành lập ngày 20/12/1961, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại đã có gần 60 năm lịch sử và phát triển. Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Nhà trường đã không ngừng phát triển, đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp “trồng người” của ngành Công Thương và đất nước.
Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu

Cam Cao Phong (Hòa Bình): Từng bước khẳng định thương hiệu

Từng bị lép vế và nhầm lẫn với các loại cam khác trên thị trường, nhưng nay, cam Cao Phong đang từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu. Không chỉ được bảo hộ trên toàn lãnh thổ quốc gia, cam Cao Phong còn là 1 trong 39 chỉ dẫn địa lý của Việt Nam được bảo hộ tại EU.
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội: Hành trình của thương hiệu Việt

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội: Hành trình của thương hiệu Việt

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam. Với 130 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Habeco ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường trong và ngoài nước bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao như Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội, Hanoi Bold, Hanoi Light… Để có được những thành quả này, các phong trào thi đua là động lực quan trọng, giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh luôn đạt hiệu quả cao.
VEAM – Tự hào thương hiệu Việt Nam

VEAM – Tự hào thương hiệu Việt Nam

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực cơ khí nông nghiệp, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp ô tô của Việt Nam, sau 30 năm xây dựng và trưởng thành (1990-2020), Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam- CTCP (VEAM) đã từng bước góp phần hình thành nền công nghiệp hỗ trợ, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như đẩy nhanh tiến trình hiện đại hóa, cơ giới hóa nông nghiệp nông thôn tại Việt Nam.
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp tại Việt Nam”

Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp tại Việt Nam”

Bên cạnh thành công trong lĩnh vực ẩm thực với các sản phẩm gia vị nấu ăn, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã và đang phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp với nhiều dấu ấn nổi bật. Năm 2020 đánh dấu cột mốc 5 năm liên tiếp Vedan Việt Nam trong việc giữ vững danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” đối với 2 sản phẩm: Phân bón hữu cơ Vedagro dạng viên và phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên.
Cảng quốc tế Nghi Sơn: Ghi dấu ấn thương hiệu trên thị trường logistics

Cảng quốc tế Nghi Sơn: Ghi dấu ấn thương hiệu trên thị trường logistics

Đón chuyến tàu container quốc tế đầu tiên từ 8/5/2019, sau hơn một năm đi vào hoạt động, Cảng quốc tế Nghi Sơn đã chính thức tham gia thị trường logistics. Không chỉ khẳng định lợi thế về cảng nước sâu, vị trí thuận lợi trong khu kinh tế qui mô, Cảng quốc tế Nghi Sơn còn thu hút doanh nghiệp logistics bằng những dịch vụ, hạ tầng được đầu tư hiện đại, môi trường thuận lợi cho xuất nhập khẩu hàng hóa…
Công ty CP Khóa Việt-Tiệp: Vững vàng thương hiệu khóa Việt

Công ty CP Khóa Việt-Tiệp: Vững vàng thương hiệu khóa Việt

Tiền thân là Xí nghiệp Khoá Hà Nội- doanh nghiệp Nhà nước được thành lập ngày 17/7/1974, thiết bị và công nghệ toàn bộ do Tiệp Khắc viện trợ với công suất thiết kế là 1 triệu khoá/năm, sau 46 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp đã ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường.
Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

Vừa qua, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
Đạm Phú Mỹ lần thứ 5 lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu

Đạm Phú Mỹ lần thứ 5 lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu

Ngày 05/08/2020, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết thương hiệu Đạm Phú Mỹ của TCT lần thứ 5 lọt vào danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Đạm Phú Mỹ là thương hiệu phân bón duy nhất lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị và đứng thứ 2 trong nhóm ngành sản phẩm nông nghiệp.
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh: Thương hiệu được khẳng định

Sản phẩm OCOP Quảng Ninh: Thương hiệu được khẳng định

Trong mùa du lịch hè 2020, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch, dịch vụ. Song hành cùng với các hoạt động này là các chương trình hội chợ, triển lãm thương mại, tuần kết nối tiêu thụ, quảng bá các sản phẩm OCOP “Mỗi xã, phường một sản phẩm” của tỉnh.
Thương hiệu InterContinental đặt chân đến Vịnh Hạ Long huyền thoại

Thương hiệu InterContinental đặt chân đến Vịnh Hạ Long huyền thoại

BIM Group và Tập đoàn IHG vừa hoàn tất ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đối tác và cũng là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.      
Giao đồ ăn trực tuyến: Bùng nổ thương hiệu mới

Giao đồ ăn trực tuyến: Bùng nổ thương hiệu mới

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến cuộc chạy đua của các ứng dụng giao hàng trực tuyến, trong đó có đồ ăn. Trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, dịch vụ này càng sôi động với nhiều thương hiệu mới.
Chìa khóa thành công của thương hiệu trăm tuổi

Chìa khóa thành công của thương hiệu trăm tuổi

Tự hào với hành trình hàng trăm năm chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, bí quyết của SABECO là liên tục tìm tòi và học hỏi để không ngừng nâng cao chất lượng đồng thời đa dạng danh mục sản phẩm.