Thứ hai 21/04/2025 22:00

Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam vừa vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020. Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á vừa tổ chức trao tặng tại TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.

Đại diện Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á

Với chiến lược khách hàng trọn đời, hoạt động của Sun Life chính là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để cùng họ tạo dựng một cuộc sống với tương lai tươi sáng hơn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt. Điều này tới từ sự chủ động về mô hình hoạt động, quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của khách hàng, cũng như nền kinh tế của doanh nghiệp bảo hiểm.

Với Sun Life, hiện tại công ty đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có các kênh phân phối đa dạng nhất thông qua đại lý, kênh bảo hiểm qua ngân hàng và các đối tác kinh doanh.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Trục lợi bảo hiểm: Đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”

Từ ngày 1/7/2025, nhóm đối tượng nào được tăng lương hưu?

Người không có lương hưu nhận trợ cấp hàng tháng từ 1/7

Prudential duy trì biên thanh khoản cao 193%

Manulife Việt Nam công bố báo cáo tài chính năm 2024

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng bảo hiểm y tế

Điều kiện đóng bảo hiểm xã hội của lao động nước ngoài

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” với Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh

Manulife phát động cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số Châu Á"

Các quỹ mở của Manulife IM Việt Nam đồng loạt báo lãi

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2024 vượt mốc 2.000 tỷ đồng

10 bảo hiểm xã hội khu vực hoạt động từ 1/4

Tập đoàn Prudential công bố báo cáo tài chính thường niên năm 2024: Từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược 2027

Bảo hiểm nhân thọ như nắng sau mưa

Từ 1/7/2025: Giảm năm đóng, mức lương hưu thay đổi ra sao?

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính Quận 1, TP. HCM

AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A cho Tổng Công ty Bảo hiểm PVI

Từ 1/7/2025: Nghỉ ốm nửa ngày được hưởng chế độ ốm đau

Thay đổi điều kiện hưởng lương hưu đối với lao động Việt Nam ở nước ngoài

Bảo Minh đổi mới, sắp xếp bộ máy: Hướng tới tinh gọn, hiệu quả