Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ Nhật, 01/06/2025 16:23
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
  • Chủ đề
  • Thương hiệu quốc gia

Người dân “đổ xô” đi mua quạt tích điện chống nóng

Người dân “đổ xô” đi mua quạt tích điện chống nóng

Thời tiết nắng nóng, người dân “đổ xô” đi mua quạt tích điện, khiến sản phẩm này có nguy cơ "cháy hàng".
Eurowindow – Tự hào 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Eurowindow – Tự hào 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Với việc được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP Eurowindow vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.
Truyền thông- Phương thức hữu hiệu lan tỏa thương hiệu

Truyền thông- Phương thức hữu hiệu lan tỏa thương hiệu

Truyền thông được nhận định là phương thức lan tỏa thương hiệu hữu hiệu nhưng truyền thông bằng cách nào là vấn đề khó.
Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam

Ngày 27/4, Phiên tòa phúc thẩm vụ buôn tám cuộn tôn giả nhãn hiệu của Công ty Tôn Phương Nam đã được mở theo kháng cáo của Công ty Tôn Phương Nam.
Cần có cơ chế khuyến khích phát triển thương hiệu doanh nghiệp xanh

Cần có cơ chế khuyến khích phát triển thương hiệu doanh nghiệp xanh

Thúc đẩy các thương hiệu Việt Nam hướng tới phát triển xanh để tạo một nền kinh tế xanh cần nỗ lực của doanh nghiệp và cơ chế khuyến khích từ Chính phủ.
Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh

Toạ đàm “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh” đã diễn ra tại Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam.
Chuyên gia trong nước và quốc tế nói gì về xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả?

Chuyên gia trong nước và quốc tế nói gì về xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả?

Tại Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã có những chia sẻ hữu ích về xây dựng, phát triển thương hiệu.
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội sẽ diễn Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”.
Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Thương hiệu Quốc gia: Giá trị hướng đến và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã từng bước xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thông qua các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ chất lượng...
Xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia

Xây dựng chè Thái Nguyên thành thương hiệu quốc gia

Thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên xác định xây dựng cây chè trở thành thương hiệu quốc gia, xuất khẩu mạnh đến các thị trường khó tính.
Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Năm 2022 khép lại, Tân Phú Việt Nam và Inochi ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, xuất khẩu.
Ra mắt bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến”

Ra mắt bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến”

Bộ sản phẩm “Chân tình từ Phố Hiến” một dòng sản phẩm “quà quê” chất lượng, đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood vừa được công bố.
Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Khóa Việt Tiệp nỗ lực triển khai các giải pháp đấu tranh với hàng nhái, hàng giả, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng.
Mikado: 20 năm khẳng định thương hiệu đẳng cấp

Mikado: 20 năm khẳng định thương hiệu đẳng cấp

Tối nay (6/11) tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022)
Khó khăn về định giá thương hiệu công, đại biểu Quốc hội chất vấn Thủ tướng

Khó khăn về định giá thương hiệu công, đại biểu Quốc hội chất vấn Thủ tướng

Theo Thủ tướng Chính phủ, cần tăng cường nhận thức về thương hiệu và giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh thực hiện hợp tác công tư, nhất là trong y tế, giáo dục.
Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia 2022

Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia 2022

Vượt qua vòng xét chọn với những tiêu chí đánh giá khắt khe, văn phòng phẩm Hồng Hà đã được bình chọn là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
Vinamilk – Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Vinamilk – Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022-2024

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.
Qui Phúc lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Qui Phúc lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Qui Phúc lần thứ hai được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Tại Lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2022” do Bộ Công Thương tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI đã được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022.
Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia

Ngày 02/11/2022, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 8, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan được vinh danh.
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngày 2/11, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG đã được vinh danh.
VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 từ Bộ Công Thương

VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 từ Bộ Công Thương

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 từ Bộ Công Thương.
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
Tập đoàn Hòa Phát 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Hòa Phát 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Hòa Phát đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.
Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tối 02/11/2022, tại Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn Hoa Sen đã được vinh danh.
VICOSTONE® đạt Thương hiệu quốc gia 3 lần liên tiếp

VICOSTONE® đạt Thương hiệu quốc gia 3 lần liên tiếp

Ngày 02/11/2022, Bộ Công thương vinh danh sản phẩm Đá VICOSTONE® tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022.
Viettel Post – Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Viettel Post – Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) được vinh danh trở thành sản phẩm Thương hiệu Quốc gia.
Giao Hàng Tiết Kiệm được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Giao Hàng Tiết Kiệm được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Ngày 2/11/2022, Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 tại Lễ công bố do Bộ Công Thương tổ chức.
Lễ công bố Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề

Lễ công bố Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề "Kiến tạo tương lai"

Tối 2/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai".
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên