Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt
Doanh nghiệp - Doanh nhân 18/01/2023 17:23 Theo dõi Congthuong.vn trên
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng quốc tế
Ngay từ khi ra đời, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi do công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, nhiều tiện ích, thân thiện và an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt tiêu chuẩn châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Năm 2018, các nhà máy của Tân Phú Việt Nam cũng được lựa chọn tham gia dự án tư vấn do Bộ Công Thương và Samsung phối hợp tổ chức nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp.
Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”.
Hiện nay, người tiêu dùng không khó để tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm gia dụng Inochi ở với hơn 4000 điểm bán trên toàn quốc, từ các hệ thống bán lẻ, siêu thị uy tín cho tới các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh…
Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi hiện đang hợp tác với Eastman, công ty hóa chất toàn cầu chuyên sản xuất các vật liệu tiên tiến, phụ gia và hóa chất đặc biệt có trụ sở chính tại Mỹ, nổi tiếng với chất liệu nhựa Tritan cao cấp. Inochi đã từng bước đưa vào ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn bên cạnh nhựa Tritan như: nhựa PP nguyên sinh và sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ,… không chỉ đẹp mắt mà còn tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.
Inochi – “thấu hiểu” khách hàng và không ngừng đổi mới và sáng tạo
Nói về lý do thành lập thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết, xuất phát từ “nỗi đau” nội tại của doanh nghiệp khi nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 40 năm đầu phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.
Ban lãnh đạo Tân Phú cũng nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt thì phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… với giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Chính những trăn trở đó đã thôi thúc Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi - một thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng đặc biệt được chú trọng, mỗi năm cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới. Cũng trong năm nay, Tân Phú Việt Nam tiếp tục được lựa chọn trở thành 1 trong 12 doanh nghiệp có nhà máy tham gia Chương trình hỗ trợ tư vấn phát triển Nhà máy thông minh (Smart Factory) do Bộ Công Thương và Samsung Việt Nam phối hợp tổ chức.
Năm 2022 thành công tạo tiền đề cho thương hiệu “vươn tầm thế giới”
Tháng 11/2022, Inochi đã được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, chương trình do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức.
Năm 2022, Tân Phú Việt Nam và Inochi đã đạt được một số kết quả khả quan khi doanh thu và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 50%. Chinh phục thị trường trong nước, sản phẩm Inochi cũng từng bước vươn ra biển lớn khi đã có mặt tại Mydin - chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn nhất Malaysia; đồng thời có mặt tại nhiều thị trường như Philippines, Indonesia, Lào, HongKong, Australia, hay Israel. Bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Các đơn hàng với thương hiệu của Inochi được xuất khẩu đi khắp các châu lục với giá trị ko nhỏ lên đến hàng chục tỉ đồng.
Trong tương lai gần, Inochi định hướng tiếp tục đẩy mạnh phát triển ra thị trường quốc tế, nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác chiến lược tại các thị trường lớn như châu Mỹ, châu Âu, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối trên lãnh thổ Đông Nam Á. Từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.
Với những thành tựu của người tiên phong cùng những giá trị lớn tác động đến môi trường và xã hội, trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức cạnh tranh vượt trội.
Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi: Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi) Website: https://inochi.vn/ |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2): Sôi nổi khí thế ngày làm việc đầu tiên năm 2023

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

Phát động thi đua đầu Xuân tại nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình

Tổng công ty May 10: Phát động sản xuất Xuân Quý Mão, hướng đến xuất khẩu cho sản phẩm thời trang Việt
Tin cùng chuyên mục

Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

Biến mùn cưa, bẹ chuối, bã cà phê thành "vàng"

Việt Nam cần những doanh nghiệp giữ vai trò ‘sếu đầu đàn’ trong lĩnh vực sản xuất

Người kiến tạo diện mạo mới cho nhiều vùng đất

Nhà máy đèn Bờ Hồ: Vươn mình qua 3 thế kỷ

PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Đất Xanh Miền Trung thưởng Tết lên đến 6 tháng lương

PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Lợi nhuận Hòa Phát năm 2022: Đạt hơn 8.400 tỷ đồng, bằng 24% so với cùng kỳ

Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

SHB đồng hành cùng các dự án năng lượng tại Việt Nam

Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật
