Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

PV

PV

Năm 2022 khép lại, Tân Phú Việt Nam và Inochi ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, xuất khẩu.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng quốc tế

Ngay từ khi ra đời, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi do công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, nhiều tiện ích, thân thiện và an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt tiêu chuẩn châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Năm 2018, các nhà máy của Tân Phú Việt Nam cũng được lựa chọn tham gia dự án tư vấn do Bộ Công Thương và Samsung phối hợp tổ chức nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”.

Hiện nay, người tiêu dùng không khó để tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm gia dụng Inochi ở với hơn 4000 điểm bán trên toàn quốc, từ các hệ thống bán lẻ, siêu thị uy tín cho tới các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh…

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi hiện đang hợp tác với Eastman, công ty hóa chất toàn cầu chuyên sản xuất các vật liệu tiên tiến, phụ gia và hóa chất đặc biệt có trụ sở chính tại Mỹ, nổi tiếng với chất liệu nhựa Tritan cao cấp. Inochi đã từng bước đưa vào ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn bên cạnh nhựa Tritan như: nhựa PP nguyên sinh và sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ,… không chỉ đẹp mắt mà còn tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.

Inochi – “thấu hiểu” khách hàng và không ngừng đổi mới và sáng tạo

Nói về lý do thành lập thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết, xuất phát từ “nỗi đau” nội tại của doanh nghiệp khi nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 40 năm đầu phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Ban lãnh đạo Tân Phú cũng nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt thì phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… với giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Chính những trăn trở đó đã thôi thúc Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi - một thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng đặc biệt được chú trọng, mỗi năm cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới. Cũng trong năm nay, Tân Phú Việt Nam tiếp tục được lựa chọn trở thành 1 trong 12 doanh nghiệp có nhà máy tham gia Chương trình hỗ trợ tư vấn phát triển Nhà máy thông minh (Smart Factory) do Bộ Công Thương và Samsung Việt Nam phối hợp tổ chức.

Năm 2022 thành công tạo tiền đề cho thương hiệu “vươn tầm thế giới”

Tháng 11/2022, Inochi đã được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, chương trình do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức.

Năm 2022, Tân Phú Việt Nam và Inochi đã đạt được một số kết quả khả quan khi doanh thu và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 50%. Chinh phục thị trường trong nước, sản phẩm Inochi cũng từng bước vươn ra biển lớn khi đã có mặt tại Mydin - chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn nhất Malaysia; đồng thời có mặt tại nhiều thị trường như Philippines, Indonesia, Lào, HongKong, Australia, hay Israel. Bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Các đơn hàng với thương hiệu của Inochi được xuất khẩu đi khắp các châu lục với giá trị ko nhỏ lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trong tương lai gần, Inochi định hướng tiếp tục đẩy mạnh phát triển ra thị trường quốc tế, nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác chiến lược tại các thị trường lớn như châu Mỹ, châu Âu, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối trên lãnh thổ Đông Nam Á. Từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Với những thành tựu của người tiên phong cùng những giá trị lớn tác động đến môi trường và xã hội, trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức cạnh tranh vượt trội.

Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi:

Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn

Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi)

Website: https://inochi.vn/

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC).
Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Ngày 11/12/2024 - Chủ đầu tư dự án D’Metropole Luxury Apartments - Công ty Cổ phần Thailand tổ chức lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh đang là một lựa chọn bắt buộc đối với các doanh nghiệp nếu muốn gia tăng cơ hội hút vốn đầu tư và đưa sản phẩm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Ngày 9/12/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (Việt Nam), Foxlink (Đài Loan) và Micro Electricity (Đài Loan) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.

Tin cùng chuyên mục

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa cùng nhau ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) xác định nhiệm vụ cấp bách là đổi mới tổ chức bộ máy và tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động.
Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Chiều 12/12, tại Thái Nguyên, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV sẽ tổ chức hội thảo về công tác tiêu thụ tro xỉ năm 2025.
Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Từ ngày 2-8/12, Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam đã tổ chức cho CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10.
Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Để phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh cần cách tiếp cận mới về tư duy thị trường, hiện đại hóa và tầm nhìn năng lượng tái tạo
Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Care For Việt Nam đã và đang viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng, từng bước khẳng định phát triển kinh doanh bền vững luôn đi đôi với giá trị nhân văn
Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động

Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm
Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - những chia sẻ về tương lai của tài chính số

Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - những chia sẻ về tương lai của tài chính số

Theo đánh giá của Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội để tăng trưởng.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng cơ hội sử dụng nguồn lực từ đất đai

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng cơ hội sử dụng nguồn lực từ đất đai

Với nhiều điểm mới, doanh nghiệp kỳ vọng, Luật Đất đai 2024 sẽ giúp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư có sử dụng đất, thúc đẩy phát triển kinh tế.
Hiệp hội Titan Việt Nam: Phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý

Hiệp hội Titan Việt Nam: Phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý

Ngày 8/12 tại Hà Nội, Hiệp hội Titan Việt Nam (VTA) đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX và ra mắt Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ 2024-2029.
Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu.
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp năm 2025: Cần tăng cơ hội tiếp cận tín dụng

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp năm 2025: Cần tăng cơ hội tiếp cận tín dụng

Năm 2025, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần tập trung giải pháp tài khoá, tiền tệ, giúp giảm thuế, gia hạn nợ, tăng dòng tiền và tăng cơ hội tiếp cận tín dụng.
PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PC Quảng Trị cảnh báo, hiện nay có một số đối tượng giả danh nhân viên điện lực gọi điện yêu cầu khách hàng nộp tiền điện vào tài khoản cá nhân.
Năm 2024, nhiều chỉ tiêu kinh doanh tại 19 tập đoàn, tổng công ty vượt xa kế hoạch

Năm 2024, nhiều chỉ tiêu kinh doanh tại 19 tập đoàn, tổng công ty vượt xa kế hoạch

Chiều 6/12, tại Hà Nội, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 cùng với 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Gần 200 cán bộ công nhân viên  ngành điện Bình Định tham gia hiến máu

Gần 200 cán bộ công nhân viên ngành điện Bình Định tham gia hiến máu

Tại Công ty Điện lực Bình Định đã triển khai chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ X với gần 200 cán bộ công nhân viên các đơn vị ngành điện tham gia
Di Động Việt mở thêm điểm bán dịp cuối năm: là thời cơ hay thách thức?

Di Động Việt mở thêm điểm bán dịp cuối năm: là thời cơ hay thách thức?

Đại diện Di Động Việt cho biết, mở rộng quy mô là một trong những hoạt động trọng yếu để họ thực hiện cam kết chuyển giao giá trị vượt trội đến khách hàng.
Synesgy đánh giá: F88 hoạt động có trách nhiệm và bền vững

Synesgy đánh giá: F88 hoạt động có trách nhiệm và bền vững

Synesgy chấm F88 điểm A - bền vững xuất sắc, điểm cao nhất trong thang điểm đánh giá mức độ tuân thủ của một công ty với yếu tố môi trường, xã hội và quản trị.
Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động