Thương hiệu quốc gia giúp Việt Nam thăng hạng mạnh mẽ Lễ công bố Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" |
Trải qua 9 tháng xét chọn với các tiêu chí khắt khe về “Tiêu chuẩn chất lượng, sự đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong”, đồng thời dựa trên nhiều yếu tố khác như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp INOCHI đã đưa Tân Phú Việt Nam trở thành một trong 172 doanh nghiệp sở hữu thương hiệu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022 |
INOCHI là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế, sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, giàu tiện tích, thân thiện và an toàn với người sử dụng, là giải pháp thông minh dành cho gia đình Việt.
Các sản phẩm INOCHI được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 (FAST 500). Công ty hiện sở hữu 4 nhà máy với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản.
Ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi INOCHI đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Thành tựu này đã minh chứng hướng đi đúng của Tân Phú Việt Nam khi luôn đặt khách hàng là trung tâm, không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng tối ưu, đa dạng công năng và nguyên liệu như nhựa gia dụng cao cấp, gốm sứ, thủy tinh, tre… Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và cùng dây chuyền sản xuất đạt quy chuẩn chất lượng quốc tế…, INOCHI nói riêng, Tân Phú Việt Nam nói chung không giấu giếm tham vọng khẳng định vị thế vững chắc ở thị trường trong nước, từng bước vươn ra các quốc gia khó tính như châu Âu, Mỹ…”.
Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, INOCHI hiện đang ứng dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone), không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.
Hiện nay, các sản phẩm của INOCHI không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị, các sàn thương mại điện tử mà còn có cơ hội tiếp cận gần hơn tới khách hàng thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.
Mới đây nhất, INOCHI chính thức khai trương showroom tại địa chỉ số 2 Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500 m2 và sắp tới là showroom tại Aeon Mall Celadon Tân Phú. TP. Hồ Chí Minh và Showroom 246 Trường Chinh, Hà Nội.
Trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội.
Ra đời vào năm 1977, Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam là một trong những công ty sản xuất đồ gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp hàng đầu Việt Nam, và là một thành viên của DNP Holdings. Năm 2022, DNP Holdings sở hữu tổng cộng 3 thương hiệu được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa qua.