Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

PV

PV

Ngày 2/11, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG đã được vinh danh.
Thương hiệu quốc gia- Kiến tạo tương lai cho doanh nghiệp

Ngày 2/11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và Đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” vào năm 2020.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Việc liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 và 2022 là một dấu mốc ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng với sứ mệnh nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt trên hành trình 30 năm hình thành phát triển của Tập đoàn BRG, một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và là một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi đảm bảo cuộc sống cho gần 22.000 cán bộ nhân viên, tương đương 22.000 gia đình Việt và hàng nghìn người thân, đồng thời luôn nộp ngân sách đầy đủ và đúng hạn.

Thương hiệu đầu tư và quản lý sân gôn của Tập đoàn BRG đã và đang nỗ lực đưa hình ảnh về điểm đến gôn tốt nhất tới cộng đồng yêu môn thể thao tinh hoa này trên toàn thế giới, đóng góp mạnh mẽ vào công tác phát triển môn thể thao gôn cũng như du lịch gôn tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn BRG đang sở hữu chuỗi hệ thống 7 sân gôn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đang tiếp tục phát triển thêm các dự án sân gôn mới.

Cuối tháng 8 vừa qua, việc tổ chức thành công giải đấu tầm cỡ châu lục BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã trở thành bước tạo đà mạnh mẽ để gôn Việt Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới, là lời khẳng định Việt Nam hoàn toàn tự tin đăng cai những sự kiện gôn tầm cỡ, góp phần quảng bá du lịch cũng như hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Thương hiệu đầu tư và quản lý khách sạn của Tập đoàn BRG chịu trách nhiệm phát triển những dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang tới những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho các khách du lịch cao cấp và siêu cấp. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đều được Tập đoàn BRG lựa chọn kỹ càng các thương hiệu vận hành hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đưa một thương hiệu cao cấp nhất trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng đến với Việt Nam để phục vụ các khách du lịch siêu cấp khi Việt Nam đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch cao cấp.

Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng đang trực tiếp vận hành và phát triển hệ thống khách sạn nội địa trên khắp cả nước, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Đại diện Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”
Đại diện Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã vô cùng quen thuộc với “Thương hiệu Quốc gia” khi đây đã là lần thứ bảy liên tiếp thương hiệu này được vinh danh.

Trong suốt những năm qua, Hapro luôn nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như: gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, gạo Hapro đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích, góp phần đưa thương hiệu Hapro trở thành thương hiệu xuất khẩu uy tín với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD.

Một thương hiệu nổi bật khác trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia là gốm Chu Đậu của Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu. Gốm Chu Đậu là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật hiện đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia.

Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào của dòng gốm đã làm rạng danh thương hiệu Việt Nam trong quá khứ, Tập đoàn BRG đã và đang gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết để gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn xuất khẩu mạnh mẽ tới gần 30 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đại diện Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”
Đại diện Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu nhận danh hiệu “Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất và kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong.

Trải qua 19 năm phát triển, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu, giúp thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu đó lên một tầm cao mới để có thể cạnh tranh bình đẳng trên thị trường quốc tế.

Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 cũng như tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Trong đó, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 172 doanh nghiệp xứng đáng với tổng số 325 sản phẩm để vinh danh và trở thành những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Điện lực An Dương tăng cường dịch vụ bảo dưỡng bao thầu trạm biến áp

Điện lực An Dương tăng cường dịch vụ bảo dưỡng bao thầu trạm biến áp

Điện lực An Dương tăng cường dịch vụ bảo dưỡng bao thầu trạm biến áp khách hàng trên tinh thần trách nhiệm cao mang lại lợi ích thiết thực cho đôi bên.
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng

Người nông dân mua phân bón nhớ cả ngày truyền thống của Công ty Supe Lâm Thao là câu chuyện đáng nhớ quanh chương trình mua phân bón Lâm Thao trúng vàng!
Tưng bừng Hội thao LILAMA 2022: Chào mừng 62 năm thành lập ngành Lắp máy Việt Nam

Tưng bừng Hội thao LILAMA 2022: Chào mừng 62 năm thành lập ngành Lắp máy Việt Nam

Sáng 30/11/2022, Công đoàn Tổng công ty Lắp máy Việt Nam đã khai mạc Hội thao LILAMA 2022 chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Lắp máy Việt Nam.
EVNNPC chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

EVNNPC chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Ngày 29/11, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức buổi hội thảo học tập giữa người lao động ngành điện với các chuyên gia tại Hải Phòng.
BSR xuất bán các lô sản phẩm nhiên liệu quốc phòng đầu tiên

BSR xuất bán các lô sản phẩm nhiên liệu quốc phòng đầu tiên

Ngày 29/11, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Lễ giao nhận các lô sản phẩm mới nhiên liệu quốc phòng đầu tiên sản xuất tại NMLD Dung Quất.

Tin cùng chuyên mục

Bộ đội Biên phòng Kiên Giang và công ty Khí Cà Mau sơ kết quy chế phối hợp

Bộ đội Biên phòng Kiên Giang và công ty Khí Cà Mau sơ kết quy chế phối hợp

Bộ đội Biên phòng Kiên Giang và công ty Khí Cà Mau tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả 1 năm phối hợp thực hiện và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
100 xe máy điện được Lazada Logistics đưa vào hoạt động giao vận trong năm 2023

100 xe máy điện được Lazada Logistics đưa vào hoạt động giao vận trong năm 2023

Lazada Logistics đã nhận bàn giao lô xe máy điện đầu tiên từ Selex Motors vào ngày 27/11/2022 vừa qua, và cam kết sẽ đưa 100 chiếc xe máy điện vào hoạt động.
Hàng trăm doanh nghiệp lớn quy tụ tại hội nghị nhà cung cấp 2022 của wincommerce

Hàng trăm doanh nghiệp lớn quy tụ tại hội nghị nhà cung cấp 2022 của wincommerce

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam.
Khẳng định bàn tay, khối óc người thợ lắp máy tại Dự án Tổ hợp Hoá dầu Long Sơn

Khẳng định bàn tay, khối óc người thợ lắp máy tại Dự án Tổ hợp Hoá dầu Long Sơn

Tại Tổ hợp Hoá dầu Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu) - Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) đã dồn sức khắc phục khó khăn, hoàn thành tiến độ dự án.
Amazon Web Services ra mắt ba máy chủ ảo sử dụng chip do Amazon tự thiết kế

Amazon Web Services ra mắt ba máy chủ ảo sử dụng chip do Amazon tự thiết kế

Amazon Web Services, Inc. vừa giới thiệu ba máy chủ ảo mới sử dụng ba loại chip mới do Amazon thiết kế, có hiệu năng tính toán cao cùng chi phí thấp hơn.
Hợp tác giảm lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho cộng đồng

Hợp tác giảm lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho cộng đồng

Ngày 30/11, IHG Hotels & Resorts hợp tác với VietHarvest nhằm cải thiện tình trạng lãng phí thực phẩm và hỗ trợ lương thực cho cộng đồng khó khăn tại Việt Nam.
MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Ngày 30/11, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh.
Thúc đẩy phát triển dịch vụ Mobile Money tại khu vực miền Trung

Thúc đẩy phát triển dịch vụ Mobile Money tại khu vực miền Trung

Thời gian đến, Mobile Money tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt để phục vụ người dân ở địa bàn các tỉnh thành.
TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ

TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ

Trong suốt 26 năm qua, hành trình “gieo” nụ cười trên môi trẻ thơ là một trong ba chân kiềng nhân văn mà TNG Holdings Vietnam vẫn bền bỉ thực hiện.
Tập đoàn Meey Land hợp tác chiến lược với VietinBank AMC

Tập đoàn Meey Land hợp tác chiến lược với VietinBank AMC

Ngày 29/11, Tập đoàn Meey Land và VietinBank AMC đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch và xác định vị trí tài sản.
PC Đà Nẵng có 4 sáng kiến được vinh danh tại cuộc thi Sáng kiến vì cộng đồng lần IV

PC Đà Nẵng có 4 sáng kiến được vinh danh tại cuộc thi Sáng kiến vì cộng đồng lần IV

Lễ trao giải cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng lần thứ IV" do Tạp chí Cộng sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Điện lực.
EVN đã thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng bằng nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hiệu quả

EVN đã thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng bằng nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hiệu quả

Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện, EVN còn phát huy vai trò trách nhiệm của Doanh nghiệp nhà nước trong công tác an sinh xã hội.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức cho người dân xã Vĩnh Tân tham quan một số nhà máy nhiệt điện than

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức cho người dân xã Vĩnh Tân tham quan một số nhà máy nhiệt điện than

Vừa qua, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức cho một số người dân thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân tham quan một số Nhà máy Nhiệt điện than ở phía Bắc.
Tập đoàn Masan giải ngân thành công 600 triệu USD từ nguồn vốn ngoại

Tập đoàn Masan giải ngân thành công 600 triệu USD từ nguồn vốn ngoại

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan vừa công bố đã nhận giải ngân thành công toàn bộ khoản vay hợp vốn trị giá 600 triệu USD từ các tổ chức tài chính ngoại.
HEINEKEN Việt Nam ký Biên bản Ghi nhớ mở rộng nhà máy với Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

HEINEKEN Việt Nam ký Biên bản Ghi nhớ mở rộng nhà máy với Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ký kết Biên bản Ghi nhớ về việc tiếp tục mở rộng Nhà máy Bia Vũng Tàu.
PC Quảng Trị: Vệ sinh lưới điện miễn phí cho các doanh nghiệp

PC Quảng Trị: Vệ sinh lưới điện miễn phí cho các doanh nghiệp

Đây là một trong những hoạt động mà Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022.
EVNNPC nâng chất nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

EVNNPC nâng chất nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số

Với mục tiêu chuyển đổi số mạnh mẽ, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để thích ứng và đạt được mục tiêu đề ra
“Cùng Tỉnh thức và biết ơn” với Trung Nguyên Legend

“Cùng Tỉnh thức và biết ơn” với Trung Nguyên Legend

Ngày 25-26/11, hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn” do Trung Nguyên Legend tổ chức nhằm tri ân vùng đất Buôn Ma Thuột và những người bạn quý luôn đồng hành
Highlands Coffee® là của chúng mình, bước chuyển mình sau 23 năm

Highlands Coffee® là của chúng mình, bước chuyển mình sau 23 năm

Đánh dấu bước chuyển mình sau 23 năm, Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng: “Highlands Coffee® là của chúng mình”
Becamex IDC - Liên đoàn công nghiệp Thái Lan ký kết hợp tác thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp

Becamex IDC - Liên đoàn công nghiệp Thái Lan ký kết hợp tác thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp

Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan ký kết hợp tác về thương mại dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động