Chiều 16/11, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ ẩm thực Italia tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail.
AQUA Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến của mình, qua đó khẳng định nỗ lực “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho người tiêu dùng Việt.
Hiệp hội liên ngành rau quả tươi Pháp (INTERFEL) đang có chiến dịch quảng bá táo Pháp tại thị trường Việt Nam sau thời gian dài đứng yên do đại dịch.
Mặc dù có nhiều khó khăn cộng v sức ép chi phí đầu vào cao, song các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tại TP. Hồ Chí Minh đang nỗ lực kiềm đà tăng giá hàng hóa.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm cấp tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp ngành gạo với nhiều đặc điểm ưu đãi riêng có.
Báo cáo thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu dùng tại nhà ở Việt Nam quý III/2023 do Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar vừa công bố cho thấy nền kinh tế Việt Nam tiếp tục có những dấu hiệu tích cực của sự phục hồi trong nửa cuối năm, với mức tăng trưởng GDP 5,33%.
Tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ ở Việt Nam giúp người tiêu dùng Việt cảm thấy lạc quan hơn về "sức khỏe tài chính" của họ so với người tiêu dùng trong khu vực.
Trong tháng 10, có 7/11 nhóm hàng CPI tăng so với tháng trước gồm nhóm nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng, chủ yếu do giá gas trong nước tăng 4,37% và giá vật liệu xây dựng tăng 0,38%.
Dù mua xe Mercedes-Benz S450 mới nhưng trong vòng 20 tháng một khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh đã liên tục phải mang tới hãng sửa chữa vì hàng loạt lỗi.
Tối 27/10, Lễ khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 chính thức diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm.
Theo Báo cáo Chỉ số Tetra Pak 2023, người tiêu dùng hiện đang cân nhắc nhiều về môi trường bên cạnh sức khỏe cá nhân khi mua thực phẩm.
Để hoạt động kích cầu tiêu dùng được đẩy mạnh, hiệu quả và thiết thực hơn, cần có những giải pháp mạnh mẽ, toàn diện và sâu rộng để đem lại sức mua lớn hơn.
WinCommerce và Công ty Cổ phần Chế biến Cà phê Sơn La đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác nghiên cứu khảo sát và phát triển sản phẩm cà phê Sơn La.
Người tiêu dùng Việt có xu hướng tham khảo nhiều cửa hàng để tìm kiếm chương trình ưu đãi hấp dẫn trước khi quyết định mua hàng.
Ngày 17/10, Văn phòng Chính phủ cho biết đã có công văn số 7866/VPCP-KTTH về đề xuất giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) 6 tháng đầu năm 2024.
Thương hiệu Golden Health được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu đến từ Úc, hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Công ty cổ phần AP Saigon Petro đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “15 năm - Tăng tốc vươn cao”.
Trong bối cảnh khó khăn, VISSAN thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 182 tỷ đồng đã đặt ra năm 2023.
Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (VISSAN) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững năm 2023”.
“Thương hiệu hội tụ siêu sale” tại 800 điểm bán của Saigon Co.op, tiếp tục dành ưu tiên đặc biệt cho các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.
Từ tháng 10/2023, nhiều quy định mới trong quản lý ô tô đã chính thức có hiệu lực, trong đó có những điều khoản có lợi hơn cho người tiêu dùng.
Chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale”, ưu đãi lớn dành cho khách hàng thành viên của Co.opmart có hơn 500 mặt hàng thiết yếu được giảm giá mạnh.
Từ ngày 23/9 – 30/9/2023, Co.opmart thành phố Huế tổ chức chương trình “Tuần lễ không túi nilon” - thuộc dự án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam.
C.P. Việt Nam tiếp tục đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2023, nhóm ngành thực phẩm tươi sống - đông lạnh.
Những tháng cuối năm 2023, song hành với những tín hiệu khả quan, ngành bán lẻ đối diện với khó khăn từ sức mua yếu và thị trường có nhiều yếu tố bất lợi.
Đối với thiết kế sinh thái hoạt động này vẫn chưa phát triển ở Việt Nam do còn thiếu các công cụ pháp lý, cơ chế khuyến khích và cả nhận thức của DN.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ phí đối với các dịch vụ tài chính doanh nghiệp thiết yếu trong Combo "phí ưu đãi".
Đoàn nông dân Úc tham quan, thưởng thức trải nghiệm nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam, những món ăn đó được tạo nên từ nguyên liệu là lúa mì, do chính họ trồng.
800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opSmile, Finelife... kênh online giảm giá khủng.
Công ty CP Công nghệ Chống giả Việt Nam đã thành lập Văn phòng đại diện tại Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho doanh nghiệp địa phương.