Golden Health Viet Nam - Thương hiệu được đông đảo nghệ sĩ Việt tin dùng

PV

PV

Thương hiệu Golden Health được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu đến từ Úc, hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Đậu xanh “nảy mầm”: Thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe Nên ăn thực phẩm gì để phòng bệnh tiểu đường?

Thương hiệu Golden Health được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu đến từ Úc, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu được các nghệ sĩ Việt như nghệ sĩ Cát Tường, diễn viên Ốc Thanh Vân, diễn viên Kha Ly…tin dùng

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng và không ngừng cập nhật các xu hướng mới. Golden Health Viet Nam vẫn chiếm được lòng tin và giữ một vị trí rất riêng trong lòng mỗi khách hàng bởi những giá trị mà thương hiệu mang lại tạo ra nét khác biệt giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường. Để đạt được thành công này không chỉ là sự chú tâm vào chất lượng của từng loại vitamin, thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm mà còn là sự chú trọng đến việc mang sản phẩm phục vụ cho cộng đồng và giảm thiểu thấp nhất những tổn hại gây ra cho môi trường.

Golden Health Viet Nam - Thương hiệu được đông đảo nghệ sĩ Việt tin dùng

Chính từ xuất phát đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, Golden Health Viet Nam đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều nghệ sĩ yêu mến. Nghệ sĩ Cát Tường đã không tiếc dành những lời khen có cánh đến các sản phẩm từ thương hiệu này sau quá trình sử dụng của mình.

Nghệ sĩ Cát Tường đã từng chia sẻ rằng: "Trước khi nhận trở thành đại sứ thương hiệu cho Golden Health Vietnam chị cũng đã từng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cũng như thực phẩm chức năng của hãng rồi, nhưng khi nhận được lời mời hợp tác chị bất ngờ mà vui lắm. Chị vui vì giờ đây mình có nhiều cơ hội hơn để chia sẻ những sản phẩm chất lượng này với nhiều chị em phụ nữ hơn".

Golden Health Viet Nam - Thương hiệu được đông đảo nghệ sĩ Việt tin dùng

Mặc dù là một người nổi tiếng với lịch trình dày đặc cộng thêm việc chăm sóc gia đình nhỏ đầy bận rộn, nhưng diễn viên Ốc Thanh Vân vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với thần sắc với khí chất tươi tắn, tự tin. Ngoài việc chăm sóc da cơ bản hàng ngày kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh, Ốc Thanh Vân còn sử dụng Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Cao Cấp Beauty Leaf để duy trì làn da tươi trẻ từ trong ra ngoài. Nữ MC - Diễn viên chia sẻ: “Những sản phẩm từ Golden Health Vietnam chưa bao giờ làm Vân phải cảm thấy băn khoăn. Ốc Thanh Vân lựa chọn Beauty Leaf chính bởi chất lượng, độ dung nạp cao trong từng sản phẩm, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng”.

Golden Health Viet Nam - Thương hiệu được đông đảo nghệ sĩ Việt tin dùng

Có thể thấy rằng những sản phẩm đến từ Golden Health Việt Nam luôn được những nghệ sĩ Việt săn đón và tin tưởng thương hiệu. Golden Health không ngừng nỗ lực phấn đấu mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, nhưng vẫn cam kết về tính an toàn cho sức khỏe và thuận theo các quy luật của tự nhiên, hạn chế thấp nhất các tác hại đối với môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng đại diện phân phối chính thức của Golden Health Australia tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 826 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Di động: 0906 410 257

Điện thoại: 028 3636 4820

Website: https://goldenhealthau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenhealthau.vn

Email: [email protected]

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.

Tin cùng chuyên mục

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động