Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Sáu, 19/12/2025 17:55
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Sáu, 19/12/2025 17:55
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • Người tiêu dùng

Coca-Cola cùng lúc xác lập 6 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu

Coca-Cola cùng lúc xác lập 6 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu" tại Việt Nam

Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 6 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu" tại Việt Nam và thế giới với việc tổ chức “Bàn tiệc Tết diệu kỳ” vào tối 20/1.
Thị trường hàng tiêu dùng năm 2024: Khi

Thị trường hàng tiêu dùng năm 2024: Khi "hầu bao" dần nới lỏng

Thị trường hàng tiêu dùng năm 2024 được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn. Người dân sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các mặt hàng thiết yếu, công nghệ và mặt hàng xa xỉ.
Hà Nội: Bị tố ‘bội tín’, tiệm vàng Minh Tuấn nói gì?

Hà Nội: Bị tố ‘bội tín’, tiệm vàng Minh Tuấn nói gì?

Khách hàng phản ánh Tiệm vàng Minh Tuấn (1160 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) đã không mua lại viên kim cương theo đúng cam kết.
Nhật Bản xúc tiến đưa trái cây thâm nhập thị trường Việt Nam

Nhật Bản xúc tiến đưa trái cây thâm nhập thị trường Việt Nam

Trái cây Nhật Bản có giá thành cao tuy nhiên vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.
WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024.
Kiểm soát, ngăn chặn hành vi trục lợi từ hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ người tiêu dùng

Kiểm soát, ngăn chặn hành vi trục lợi từ hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ người tiêu dùng

Thời điểm này sức mua hàng hóa đang sôi động hơn và các đối tượng kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng thường lợi dụng để tung hàng trục lợi.
Kiên Giang tăng lượng hàng, ngăn chặn sốt giá dịp Tết

Kiên Giang tăng lượng hàng, ngăn chặn sốt giá dịp Tết

Dự kiến trong tháng cao điểm Tết Nguyên đán 2024 sức mua trên địa bàn Kiên Giang sẽ tăng và tỉnh đã hoàn tất việc chuẩn bị hàng hóa cung ứng ra thị trường.
Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Smartphone giá tầm trung “đổ bộ” thị trường cuối năm

Nhiều smartphone ở phân khúc tầm trung đã được các hãng công nghệ trình làng thời điểm này để đón đầu nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người tiêu dùng.
Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 mặt hàng thời trang, gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, mứt Tết... đã tham gia chương trình Chợ Tết Việt 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Những ngành nào được chú trọng đầu tư trong năm 2024?

Những ngành nào được chú trọng đầu tư trong năm 2024?

Năm 2024, nhà đầu tư sẽ tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận và định giá cổ phiếu, hỗ trợ cho mức tăng nhẹ của giá cổ phiếu trong năm nay.
Saigon Co.op tung MV ca nhạc Tết “Bên trong chiếc ôm”

Saigon Co.op tung MV ca nhạc Tết “Bên trong chiếc ôm”

20h ngày 5/1/2024, Saigon Co.op đã tung MV ca nhạc Tết “Bên trong chiếc ôm” trên nền tảng Fanpage và Youtube Co.opmart - bạn của mọi nhà.
99,5% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý

99,5% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý

Thực hiện Chỉ thị số 30, 99,5% phản ánh khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý, chỉ số hài lòng của khách hàng tăng từ 97 lên 99% trong 3 năm gần đây
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Trách nhiệm của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Trách nhiệm của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng

Theo ông Vũ Văn Trung, để công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo, cần sự tham gia chủ động hơn của doanh nghiệp và chính người tiêu dùng.
Coca-Cola tung TVC 30 giây, lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”

Coca-Cola tung TVC 30 giây, lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”

“Nhuộm đỏ” mạng xã hội với TVC 30 giây vừa ra mắt, vậy điều diệu kỳ mà Coca - Cola mang đến mùa Tết 2024 năm nay là gì?
Các thương hiệu xa xỉ lãi hơn 3.800 tỷ đồng ở Việt Nam

Các thương hiệu xa xỉ lãi hơn 3.800 tỷ đồng ở Việt Nam

Các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Dior, Hermes… lãi tổng cộng hơn 3.800 tỷ đồng năm ngoái, tăng mạnh so với giai đoạn trước.
TOMECO và chiến lược giành miếng bánh thị phần quạt công nghiệp

TOMECO và chiến lược giành miếng bánh thị phần quạt công nghiệp

Với việc áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến nhất, TOMECO đang từng bước nâng tầm ngành quạt công nghiệp Việt.
Sức mua hàng Tết dần tăng, nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường

Sức mua hàng Tết dần tăng, nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường

Hiện sức mua các sản phẩm Tết tập trung cao vào giỏ quà Tết vì các doanh nghiệp bắt đầu đặt hàng để tặng cán bộ nhân viên dịp cuối năm.
TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng, giảm giá 70% cho hàng hóa

TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng, giảm giá 70% cho hàng hóa

200 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp đã tham gia Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023, diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Ngày càng thắt chặt chi tiêu, người Việt đang ưu tiên những sản phẩm, dịch vụ gì?

Ngày càng thắt chặt chi tiêu, người Việt đang ưu tiên những sản phẩm, dịch vụ gì?

Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng hiện đại - Thấu hiểu để chinh phục thị trường” do Cốc Cốc phát hành đã nhận định về nhu cầu, hành vi, xu hướng tiêu dùng sản phẩm.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", tôn vinh các giá trị văn hóa tốt đẹp.
TS. Võ Trí Thành: Thái độ của người tiêu dùng phản ánh thương hiệu doanh nghiệp

TS. Võ Trí Thành: Thái độ của người tiêu dùng phản ánh thương hiệu doanh nghiệp

Theo TS. Võ Trí Thành, thái độ của người tiêu dùng phán ánh thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp cùng câu chuyện sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm.
Cập nhật chính sách phát triển kinh tế tập thể cho hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên

Cập nhật chính sách phát triển kinh tế tập thể cho hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên

Các Nghị quyết về kinh tế tập thể, sử dụng nhãn hiệu tập thể chè, giải pháp truy xuất nguồn gốc được giới thiệu cho hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên.
Đặc sản vùng miền

Đặc sản vùng miền "rộng cửa" vào các kênh phân phối lớn tại TP. Hồ Chí Minh

Mật ong hoa bạc hà Hà Giang, nem chua Thanh Hóa, lạp xưởng Long An… là những món đặc sản được đưa tới Hội nghị kết nối cung cầu TP. Hồ Chí Minh.
Thị trường giỏ quà Tết 2024: Giỏ quà giá bình dân được nhiều người lựa chọn

Thị trường giỏ quà Tết 2024: Giỏ quà giá bình dân được nhiều người lựa chọn

Thị trường giỏ quà Tết 2024 khởi động khá sớm và các doanh nghiệp, nhà phân phối đề cao sự tiện ích, chú trọng chất lượng với nhiều điểm mới so với năm ngoái.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Chuyển biến tích cực từ địa phương

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Chuyển biến tích cực từ địa phương

Sau hơn 4 năm triển khai Chỉ thị số 30, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Việt Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực ngay từ các địa phương.
Cần chính sách căn cơ hơn để tạo hiệu ứng cho kích cầu nội địa

Cần chính sách căn cơ hơn để tạo hiệu ứng cho kích cầu nội địa

Năm 2024 tiêu dùng nội địa tiếp tục được kỳ vọng hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế, song phải có giải pháp căn cơ hơn để tạo hiệu ứng cho kích cầu.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Trách nhiệm và cơ hội của doanh nghiệp

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Trách nhiệm và cơ hội của doanh nghiệp

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm doanh nghiệp phải thực hiện mà cũng là cơ hội để doanh nghiệp phát triển và vươn lên trong kinh doanh.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023

Chiều 16/12, tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2023.
Đảm bảo mối quan hệ hữu cơ giữa sự phát triển thương mại điện tử và quyền lợi người tiêu dùng

Đảm bảo mối quan hệ hữu cơ giữa sự phát triển thương mại điện tử và quyền lợi người tiêu dùng

Thương mại điện tử phát triển nhanh, mạnh đặt ra nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng trước những nguy cơ trên không gian mạng.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên