Gợi ý từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

Gợi ý từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ
Xây dựng thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, ngang hàng với các nước trong khu vực và thế giới không chỉ là mong mỏi của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam mà còn là "đề bài" cho cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. 

Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm "vàng"

Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm
Việc đưa sản phẩm tham gia chuỗi giá trị toàn cầu là hướng đi tất yếu để xây dựng, phát triển thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường thế giới. Do vậy, doanh nghiệp (DN) cần tận dụng được cơ hội, hạn chế thách thức. 

Tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam

Tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam
Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 20/4 hàng năm chính thức được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam”. Có thể khẳng định, việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Với sự quan tâm của Chính phủ, đặc biệt sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa gắn với thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường…

Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm

Sản phẩm thương hiệu Hà Tĩnh: Được người tiêu dùng tín nhiệm
Nhiều năm qua, Sở Công Thương Hà Tĩnh đã thành công trong việc đưa những sản phẩm địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng, thu hút được các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất trong tỉnh vào cuộc tích cực, từng bước đưa sản phẩm hàng hóa mang thuơng hiệu Hà Tĩnh đến với người dân.

Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập

Hình ảnh mới trong giai đoạn hội nhập
Viết tiếp thương hiệu truyền thống của cái tên đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm, một hình ảnh mới năng động, hiện đại, được kế thừa từ truyền thống 60 năm hình thành và phát triển của Văn phòng phẩm Hồng Hà đã được ra mắt. Bộ nhận diện thương hiệu mới này được kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới trong giai đoạn hội nhập và phát triển sâu tại thị trường trong nước và quốc tế.
 

Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam

Bà tổ nghề gốm Chu Đậu: Rạng danh người phụ nữ Việt Nam
Nổi danh từ thế kỷ 15 khi đưa gốm Chu Đậu rạng danh khắp nơi trên thế giới, bà Bùi Thị Hý, bà tổ nghề gốm Chu Đậu, nữ doanh nhân tài hoa đầu tiên của Việt Nam, đã tạo ra những di sản vô cùng to lớn để thế hệ doanh nhân Việt ngày nay tiếp tục phát triển dòng gốm cổ với hàng trăm năm lịch sử, mang bản sắc Việt tỏa sáng khắp năm châu.
 

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD
Brand Finance- nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng cộng lại.

Xây dựng thương hiệu: Yếu tố "sống còn" của nông sản

Xây dựng thương hiệu: Yếu tố
Thương hiệu được coi là yếu tố "sống còn" của nông sản Việt Nam trong nền kinh tế hội nhập sâu rộng, bởi đó là nền tảng để xác định rõ nguồn gốc và duy trì, mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. 

MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

MB là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB)  vừa được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương trao Quyết định, biểu trưng thương hiệu quốc gia năm 2018, trở thành một trong bốn ngân hàng được công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.
 

Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Hòa Phát là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp
Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018. 97 doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.  
 

Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Tôn Đại Thiên Lộc được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”
Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6. Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tự hào là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh.

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 nhằm tôn vinh 97 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương tổ chức tối 20/12/2018 tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
 

Đọc nhiều