Hoạt động xúc tiến thương mại biên giới đã được triển khai nhiều năm qua và mang lại hiệu quả nhất định trong việc xuất khẩu hàng hoá Việt Nam.
Lễ trao đổi văn kiện hợp tác với các đối tác Quảng Tây trong đó có Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong xúc tiến thương mại giữa 2 bên diễn ra chiều 29/8.
Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tọa đàm về tận dụng các FTA, trong đó có Hiệp định CPTPP để thúc đẩy xuất khẩu cà phê.
Trong thời gian tới, Việt Nam và Hàn Quốc còn nhiều dư địa và điều kiện thuận lợi để gia tăng hợp tác đa dạng về xúc tiến thương mại và đầu tư.
Triển lãm Vietstock 2024, diễn ra đồng thời cùng Aquaculture Vietnam 2024, từ ngày 9 - 11/10 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 28/8/2024, triển lãm máy móc thiết bị ngành vui chơi giải trí lần thứ 4 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Paviliion TP. Hồ Chí Minh.
Việt Nam hiện chỉ chiếm khoảng 3% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản, vì thế, dư địa và cơ hội cho doanh nghiệp trong nước còn rất lớn.
Australia là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng đối với Việt Nam, đặc biệt sau một loạt các hiệp định thương mại song phương và đa phương giữa hai nước.
Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tổ chức ở Thâm Quyến (Trung Quốc), tỉnh Thái Bình đã cam kết hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào tỉnh.
Hàng nghìn sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh.
Bốn phiên chợ hàng Việt sẽ được tổ chức tại các huyện vùng cao, hải đảo của Bình Thuận và Ninh Thuận từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 9 năm 2024.
Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đã có cuộc làm việc với một số doanh nghiệp, tập đoàn Trung Quốc nhằm xúc tiến đầu tư tại tỉnh Thái Bình.
Chiều 16/8, 220 doanh nghiệp đến từ TP. Cần Thơ, tỉnh Thanh Hóa và TP. Thủ Đức đã tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư - thương mại tại TP. Cần Thơ.
Ngày 16/8, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Chương trình đào tạo, nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh.
Bộ Công Thương phấn đấu đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, đa dạng hóa xuất khẩu và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Để thâm nhập thành công vào thị trường Thái Lan, doanh nghiệp Việt Nam cần nắm vững các xu hướng tiêu dùng và đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Tăng cường kết nối thu hút doanh nghiệp sẽ giúp hội chợ, triển lãm nguồn hàng quốc tế (Vietnam International Sourcing) có hiệu quả xúc tiến thương mại cao hơn.
UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Lào Cai trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Vào ngày 1/8 vừa qua, VILOG 2024 - Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Doanh nghiệp Việt Nam và Bangladesh đều có nhu cầu tìm kiếm đối tác, thị trường mới, đây là cơ hội để thúc đẩy hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại giữa hai bên.
Triển lãm IHE 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Ấn Độ ở Noida, bang Uttar, Pradesh, Ấn Độ.
Hai bên xem xét khả năng hợp tác phát triển một số ngành mang tính đột phá, phù hợp với xu thế quốc tế như công nghệ xanh, các lĩnh vực kinh tế số...
Để mở rộng thị trường xuất khẩu, ngành Công Thương Bình Dương tiếp tục triển khai các nhóm giải pháp, trong đó đẩy mạnh xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp.
Các hoạt động xúc tiến thương mại giúp hàng Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 7 tháng đầu năm 2024 của Bình Dương đạt 18,9 tỷ USD, tăng 8,6% so với cùng kỳ năm 2023, thặng dư thương mại đạt hơn 5,4 tỷ USD.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 22 quy tụ hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.
Vietstock 2024 và Aquaculture Vietnam 2024 sẽ tổ chức từ 9-11/10/2024 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Công ty Vinexad tổ chức họp báo về Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống: Triển lãm thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam 2024.
Bộ Công Thương tổ chức khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã Đông Nam Bộ.
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông tăng trưởng cao nhờ đầu tư kênh phân phối và xúc tiến thương mại nội địa.