WR1 nâng tầm kết nối tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024

PV

PV

Vào ngày 1/8 vừa qua, VILOG 2024 - Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (Vilog 2024): Thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics Thứ trưởng Phan Thị Thắng dự Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 Công ty SLP tìm kiếm đối tác trong ngành logistics tại VILOG 2024

Với chủ đề “Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững”, sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành. Trong số đó, WR1 nổi bật với sứ mệnh và cam kết "Beyond a Master Consolidation - Your Global Connecting Hub".

WR1 nâng tầm kết nối tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024
Chương trình City Tour – chuyến du sông Sài Gòn khám phá ngành Logistics Việt Nam Xưa & Nay do WR1 & Vinexad Tổ chức

Business Connecting 2024 Then & Now: Cầu nối giao thương quốc tế

Là đơn vị đồng hành tổ chức cùng Vinexad (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), WR1 đã tổ chức chuỗi chương trình “Business Connecting 2024 Then & Now”, mang lại những trải nghiệm độc đáo và sâu sắc cho các doanh nghiệp tham dự. Chuỗi chương trình này không chỉ nhằm khám phá sự phát triển của ngành logistics Việt Nam từ quá khứ đến hiện tại mà còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của Việt Nam trong mạng lưới logistics toàn cầu.

Trước khi triển lãm chính thức diễn ra, vào ngày 31/7, Business Connecting 2024 đã tổ chức một chuyến City Tour đặc biệt. Bắt đầu từ Bến Bạch Đằng, hành trình đã đi qua các điểm lịch sử và cảng lớn như Cột cờ Thủ Ngữ, Bến Nhà Rồng, Cầu Khánh Hội, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Cảng VICT, Cầu Phú Mỹ và kết thúc tại Bến phà Cát Lái.

Trải nghiệm độc đáo trên thuyền, khám phá Sài Gòn theo một góc nhìn mới lạ. Các doanh nghiệp không chỉ thưởng thức các món ăn đặc sản mà còn tham gia vào các hoạt động gắn kết như trò chơi đội nhóm và trang trí nón lá. Một điểm nhấn của hành trình là phần thuyết minh và kể chuyện về các điểm cảng lớn dọc tuyến đường sông, mang đến cho khách tham quan cái nhìn toàn diện về hệ thống cảng biển của Việt Nam.

Kết nối giao thương B2B: Cơ hội hợp tác toàn diện

Kết nối giao thương B2B diễn ra song song với chương trình VILOG 2024 (Triển lãm logistics quốc tế lần thứ 2 tổ chức ở Việt Nam), WR1 đã đồng hành và hỗ trợ VLA, Vinexad tổ chức chương trình B2B rất phù hợp và hấp dẫn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp có thêm cơ hội kết nối kinh doanh, không chỉ với tư cách là những người đến xem triển lãm mà hơn hết chính là sự gắn kết.

WR1 nâng tầm kết nối tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024
Ông Trần Thanh Hải - Phó Cục Trưởng Cục Xuất Nhập Khẩu (Bộ Công Thương) chia sẻ cùng WR1 tại VILOG 2024

“Triển lãm Quốc tế Vilog 2024 năm nay có thêm chương trình kết nối B2B toàn diện được thiết kế nhằm tối đa hoá lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia. Là cơ hội lớn để các doanh nghiệp dịch vụ logistics trong nước và quốc tế cũng như cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nghiệp chủ hàng và các bên liên quan khác giao lưu, hợp tác, tư vấn và lựa chọn các giải pháp nhằm tối ưu hoá quy trình logistics của doanh nghiệp” - ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) chia sẻ.

Chương trình đã kết nối được 67 doanh nghiệp, đến từ 16 quốc gia thông qua 200 phiên kết nối trong 2 ngày, đây là một kết quả rất khả quan giúp mở rộng mạng lưới kết nối, xây dựng quan hệ đối tác chiến lược và thúc đẩy thâm nhập thị trường, nâng cao uy tín thương hiệu.

WR1: Mở rộng cơ hội và kết nối toàn cầu

WR1, với vai trò là nhà tổ chức chính của chuỗi Business Connecting 2024, đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm cho các doanh nghiệp tham dự VILOG 2024. Với mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc kết nối trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, WR1 đã tạo nên một nền tảng vững chắc để các doanh nghiệp nước ngoài hiểu rõ hơn về tiềm năng vượt bậc của ngành logistics Việt Nam.

VILOG 2024 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để khám phá những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và giải pháp bền vững cho ngành logistics. Với sự tham gia tích cực và hỗ trợ mạnh mẽ từ WR1, triển lãm đã để lại dấu ấn sâu đậm và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

WR1 nâng tầm kết nối tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam - VILOG 2024
WR1 đồng hành xuyên suốt chương trình B2B Matching tại VILOG 2024

Với sứ mệnh “Beyond a Master Consolidation - Your Global Connecting Hub”, WR1 đã thực sự nâng tầm kết nối giao thương tại VILOG 2024. Thông qua chuỗi chương trình Business Connecting 2024 Then & Now, WR1 đã mang lại những giá trị thực tiễn và mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành logistics Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Xúc tiến thương mại đang trở thành đòn bẩy giúp thanh long Bình Thuận vượt qua thách thức, vươn xa khỏi vùng trồng, đến với thị trường tiêu dùng hiện đại.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025 mở ra cơ hội để doanh nghiệp thực phẩm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối đối tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Mobile VerionPhiên bản di động