Với 11.054 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao trên cả nước, công tác tiêu thụ sản phẩm OCOP luôn được các Bộ, ngành, địa phương quan tâm.
Hôm nay 25/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII chính thức khai mạc.
Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Ngãi xin lỗi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia Hội chợ và xem đây là bài học kinh nghiệm quý báu.
Ngày 22/12, tại Sơn La đã diễn ra Gala “Sâm Ngọc Linh Sơn La – Từ quốc bảo thành sinh kế"
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Giám đốc Sở Công Thương xác minh làm rõ, đề xuất hình thức xử lý trách nhiệm đối với tổ chức, cá nhân có liên quan.
Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu cũng như giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và cả nước.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại Đà Nẵng đi vào thực chất khi người tiêu dùng thành phố ưu tiên lựa chọn hàng Việt trong đời sống.
Ngoài bổ sung nguồn hàng bình ổn thị trường, TP. Hồ Chí Minh còn đưa đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP vào các kênh siêu thị để phục vụ thị trường Tết.
Tối nay, ngày 14/12, tại TP. Châu Đốc, An Giang sẽ diễn ra khai mạc Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023.
Từ việc kết nối, xúc tiến thương mại, các sản phẩm OCOP Quảng Nam đã và đang đến với thị trường trong và ngoài nước một cách hiệu quả.
Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, Đồng bằng sông Cửu Long đã có 2.046 sản phẩm được công nhận đạt OCOP từ 3 sao trở lên.
Từ ngày 10/12 đến 13/12, diễn ra Không gian trưng bày sản phẩm OCOP Việt Nam.
Tối nay, 10/12, UBND tỉnh Cà Mau sẽ chính thức khai mạc lễ hội tôm với chủ đề “Festival tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt”.
Trong 4 ngày được bày bán tại Hội chợ Công Thương vùng Bắc Trung Bộ, các nông sản OCOP được đông đảo người dân tham quan và chọn mua.
Có chất lượng tốt, có câu chuyện văn hoá phía sau, song việc tiêu thụ sản phẩm OCOP trong thời gian qua vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm 2023, Hà Nội đã đẩy mạnh hợp tác, kết nối cung cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Ngày 4/12, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị kết nối giao thương sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giữa tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh, thành phố năm 2023.
Tỉnh Tiền Giang đã có quyết định công nhận 229 sản phẩm OCOP, gồm 94 sản phẩm 4 sao và 135 sản phẩm 3 sao.
Hội chợ có quy mô trên 400 gian hàng, trong đó có 100 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc sản của các vùng, miền trong cả nước.
Chợ phiên OCOP Thanh Hóa ngày 18/11 kéo dài 4 tiếng đã thu hút hơn 375.000 người xem livestream, mang về 205 triệu đồng doanh thu và 1.000 đơn hàng OCOP.
Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP sẽ không chỉ tạo sức bật cho kinh tế nông thôn mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững của ngành nông nghiệp.
Các sản phẩm OCOP sẽ là cầu nối để thúc đẩy sự phát triển du lịch nông thôn tại Đắk Nông.
Tối 17/11, UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ khai mạc Liên hoan Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2023 lần thứ hai.
Hội đồng đánh giá và xếp hạng sản phẩm OCOP TP. Cần Thơ vừa thông qua 12 sản phẩm OCOP mới của địa phương.
Khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư phát triển chợ, tỉnh Bạc Liêu hướng tới phát triển khu vực kinh tế nông thôn, đáp ứng tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Chương trình OCOP được Bình Dương đẩy mạnh triển khai. Đến nay toàn tỉnh có 103 sản phẩm OCOP đạt 3-4 sao, nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng địa phương.
Các sản phẩm OCOP của nhiều địa phương đã tạo dựng được thương hiệu, quảng bá và mở rộng thị trường nhờ vào tiêu thụ sản phẩm nông sản trên các nền tảng số
Tiền Giang đã và đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh vào chuỗi bán lẻ, siêu thị nhằm tạo đầu ra ổn định.
Sự kiện nhằm giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.