Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ Ba, 16/12/2025 00:34
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
Thứ Ba, 16/12/2025 00:34
English Edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • CÔNG THƯƠNG MEDIA
  • Kinh tế Việt Nam
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
  • Vietnam Economic News
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
Phiên bản đầy đủ
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường, Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dây nóng: 0866.59.4498
  • Chủ đề
  • sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hội nghị Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, cùng những giải pháp thiết thực để khẳng định vị thế trên thị trường trong, ngoài nước.
Bắc Ninh: Nhiều giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Bắc Ninh: Nhiều giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Tỉnh Bắc Ninh có 751 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao, đây là những sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu của địa phương, đã khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp đánh giá cao vai trò kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP của ngành Công Thương

Doanh nghiệp đánh giá cao vai trò kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP của ngành Công Thương

Nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP đánh giá cao vai trò của ngành Công Thương trong việc hỗ trợ, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Cục Xúc tiến thương mại: OCOP là khát vọng vươn lên của doanh nghiệp

Cục Xúc tiến thương mại: OCOP là khát vọng vươn lên của doanh nghiệp

Theo đại diện Cục Xúc tiến thương mại, OCOP không chỉ là sản phẩm mà còn là câu chuyện về văn hóa, trí tuệ và khát vọng vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

Một trong giải pháp đang được tỉnh An Giang đẩy mạnh triển khai, nhằm đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế, đó là đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.
Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

Nhằm phát triển Chương trình OCOP, các địa phương trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ chủ thể xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP.
Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

Theo thống kê của Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng nông thôn mới tỉnh Thanh Hoá, đến tháng 9/2025, toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao.
Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

Với mục tiêu đến năm 2030 có thêm từ 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao, tỉnh Quảng Ninh đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ các chủ thể phát triển sản phẩm OCOP.
Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

Không chỉ nỗ lực phát triển sản phẩm OCOP chất lượng, tỉnh Quảng Ninh còn “mạnh tay” loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng.
Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

Anh Khưu Văn Chương, chủ thể sản phẩm OCOP nước cốt trái nhàu 4 sao tỉnh Cà Mau đang nỗ lực nâng tầm cho sản phẩm lên 5 sao bằng cách bổ sung tiêu chí xuất khẩu.
Quảng Ninh: Xây dựng thương hiệu OCOP bền vững, hội nhập

Quảng Ninh: Xây dựng thương hiệu OCOP bền vững, hội nhập

Quảng Ninh nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, ứng dụng công nghệ hiện đại và mở rộng thị trường tiêu thụ, đưa sản phẩm nông thôn vươn xa, hội nhập.
Người phụ nữ Gia Lai làm giàu từ trà thảo mộc OCOP

Người phụ nữ Gia Lai làm giàu từ trà thảo mộc OCOP

Từ đôi bàn tay trắng, chị Phạm Thị Bình (Gia Lai) đã gây dựng thương hiệu trà Nam Phúc với nhiều sản phẩm OCOP 3 sao, mở ra hướng đi bền vững cho nông sản địa phương.
Du lịch giải bài toán đầu ra cho sản phẩm OCOP địa phương

Du lịch giải bài toán đầu ra cho sản phẩm OCOP địa phương

Phát triển du lịch không chỉ tạo động lực cho kinh tế - xã hội mà còn mở ra hướng đi bền vững cho các sản phẩm OCOP địa phương.
Nơi lưu giữ, kết nối tinh hoa nón lá làng Chuông

Nơi lưu giữ, kết nối tinh hoa nón lá làng Chuông

Trung tâm Thiết kế sáng tạo, quảng bá, bán sản phẩm OCOP nón Chuông là nơi lưu giữ, kết nối tinh hoa nón lá, góp phần bảo tồn và lan tỏa giá trị làng nghề đến du khách.
Định vị thương hiệu OCOP trong lòng người tiêu dùng đô thị

Định vị thương hiệu OCOP trong lòng người tiêu dùng đô thị

Chương trình OCOP không chỉ tạo giá trị kinh tế nông thôn, mà còn dần định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng đô thị khi gắn với văn hóa và niềm tin tiêu dùng.
Chủ sản phẩm OCOP bất ngờ vì sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

Chủ sản phẩm OCOP bất ngờ vì sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô

Gian hàng OCOP của các tỉnh, thành tham dự Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm diễn ra từ nay đến 15/9, tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô.
Cà Mau: Phấn đấu đến năm 2030 có thêm 10 điểm bán sản phẩm OCOP

Cà Mau: Phấn đấu đến năm 2030 có thêm 10 điểm bán sản phẩm OCOP

Tỉnh Cà Mau xác định, mỗi năm phát triển từ 2-3 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trong tỉnh và 2-3 điểm ngoài tỉnh. Đến năm 2030 sẽ có thêm 10 điểm cả trong và ngoài tỉnh.
Hà Nội tạo 'sân chơi' cho sản phẩm OCOP tiếp cận người tiêu dùng

Hà Nội tạo 'sân chơi' cho sản phẩm OCOP tiếp cận người tiêu dùng

Hiện Hà Nội có 3.317 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, dẫn đầu cả nước, trong đó 6 sản phẩm 5 sao, 22 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 1.571 sản phẩm 4 sao, 1.718 sản phẩm 3 sao.
Phú Thọ mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Phú Thọ mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Tỉnh Phú Thọ đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP nhằm hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng và phát triển bền vững.
Ấn tượng sản phẩm OCOP Sơn La tại Hội nghị tổng kết Chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát

Ấn tượng sản phẩm OCOP Sơn La tại Hội nghị tổng kết Chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát

Gian trưng bày các sản phẩm OCOP Sơn La đã gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị tổng kết Chương trình “Cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát”.
Quảng Ninh: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

Quảng Ninh: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

Không chỉ khẳng định vị thế trong nước, Quảng Ninh đang nỗ lực hỗ trợ các chủ thể OCOP mở rộng thị trường, chinh phục người tiêu dùng quốc tế bằng chất lượng sản phẩm.
Thanh Hoá: Hỗ trợ chủ thể OCOP đa dạng kênh phân phối

Thanh Hoá: Hỗ trợ chủ thể OCOP đa dạng kênh phân phối

Ngoài bán hàng tại kênh truyền thống, các chủ thể OCOP tại Thanh Hoá còn đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội để tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng.
Thái Nguyên: Các xã phía Bắc có 245 sản phẩm OCOP

Thái Nguyên: Các xã phía Bắc có 245 sản phẩm OCOP

Hiện nay, các xã phía Bắc của tỉnh Thái Nguyên đã có 245 sản phẩm OCOP được công nhận, gồm 4 sản phẩm 5 sao, 21 sản phẩm 4 sao và 220 sản phẩm 3 sao.
OCOP Ninh Bình: Phát huy tiềm năng, bứt phá với hành trình số hóa

OCOP Ninh Bình: Phát huy tiềm năng, bứt phá với hành trình số hóa

Trong bối cảnh Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình sáp nhập, bài toán xây dựng thương hiệu và xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP đặt ra nhiều thách thức lẫn cơ hội.
Từ tinh hoa làng nghề đến OCOP: Hành trình bứt phá của sản phẩm Thủ đô

Từ tinh hoa làng nghề đến OCOP: Hành trình bứt phá của sản phẩm Thủ đô

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm chính (OCOP) là động lực , thúc đẩy các cơ sở, làng nghề đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng, hướng tới thị trường trong và ngoài nước.
50 gian hàng OCOP của 14 địa phương 'hội tụ' tại Hà Nội

50 gian hàng OCOP của 14 địa phương 'hội tụ' tại Hà Nội

Trong 5 ngày, từ ngày 13-17/8, 50 gian hàng với trên 500 sản phẩm OCOP là đặc sản vùng miền của 14 tinh, thành phố trên cả nước được tiếp cận người tiêu dùng Thủ đô.
Nhiều sản phẩm mở lối thoát nghèo bền vững cho đồng bào dân tộc Vĩnh Thủy

Nhiều sản phẩm mở lối thoát nghèo bền vững cho đồng bào dân tộc Vĩnh Thủy

Từ những mô hình sản xuất sạch, xã Vĩnh Thủy (Quảng Trị) đang chuyển mình mạnh mẽ, giúp đồng bào miền núi giảm nghèo bền vững.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Hoàng Cương-Phú Thọ: Hỗ trợ người dân làm giàu trên mảnh đất quê hương

Hoàng Cương-Phú Thọ: Hỗ trợ người dân làm giàu trên mảnh đất quê hương

Là xã miền núi thuộc tỉnh Phú Thọ, xã Hoàng Cương đang từng bước khắc phục khó khăn, hỗ trợ người dân vươn lên thoát nghèo bền vững nhờ những chính sách thiết thưc.
Bình Dương: Huyện Phú Giáo có thêm 12 sản phẩm OCOP 3 sao

Bình Dương: Huyện Phú Giáo có thêm 12 sản phẩm OCOP 3 sao

UBND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương quyết định công nhận thêm 12 sản phẩm của 6 chủ thể đạt chuẩn OCOP 3 sao trên địa bàn.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Nguyễn Thị Thùy Linh

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên