Từ 14/9 - 27/9/2023, hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… Cheers, Finelife, kênh online, khuyến mãi lớn.
Từ ngày 01/9/ đến 01/10/2023, tại hệ thống trung tâm thương mại Sense City, lễ hội trung thu 2023 “Tết đoàn viên -Vui hội trăng rằm” được khởi động.
Định danh điện tử (eKYC) trên các ứng dụng Ngân hàng điện tử rất tiện lợi và tính bảo mật cao.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, rơi vào dịp cuối tuần nên sức mua hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trên địa bàn TP.HCM tăng hơn so với ngày thường
Từ ngày 24/8 – 13/9/2023, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… vào Tháng tôn vinh, khuyến mãi hàng Việt.
Diễn ra từ 18-20/8 tại TP. Hồ Chí Minh, 23 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ Đài Loan (Trung Quốc).
Gần đây, người tiêu dùng hoang mang khi trên thị trường xuất hiện các loại máy lọc nước giá rẻ, chỉ từ 1,5 đến 3 triệu đồng.
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đề nghị doanh nghiệp bình ổn thị trường cung ứng đủ và giữ ổn định giá gạo trong mọi tình huống.
Để giữ ổn định giá gạo đến tay người tiêu dùng, doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đã làm việc với nhà cung cấp nhằm có những giải pháp phù hợp.
Ngày 05/8/2023, siêu thị Finelife (thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM– Saigon Co.op) tổ chức ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife
Đầu tư chọn lọc đang là một trong những chiến lược của AEON Việt Nam trong bối cảnh thị trường bán lẻ trầm lắng hiện nay.
Đầu tháng 8, thị trường bánh trung thu tại TP. Hồ Chí Minh bắt đầu khởi động khi nhiều thương hiệu phân phối sản phẩm trên các kênh mua sắm.
Ban Chỉ đạo CVĐ Người VN ưu tiên dùng hàng VN cũng thực hiện hoạt động kích cầu, định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.
Theo báo cáo tài chính vừa được công bố của Masan, dù trong nửa đầu năm 2023 đối diện nhiều thách thức song doanh nghiệp này vẫn kinh doanh hiệu quả.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục giảm giá khủng “Siêu ưu đãi” cho hàng nghìn sản phẩm vào 3 ngày cuối tuần từ 21 – 23/7/2023.
Bộ túi và hành lý Tucano cao cấp của Ý được Saigon Co.op triển khai trong chương trình “Tích tem đổi quà 2023” rất được sự hưởng ứng của người tiêu dùng.
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam do chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn.
Ngay từ quý 4/2022 cho đến hết tháng 6/2023, tình hình sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, dịch vụ gặp nhiều khó khăn so với nhiều năm trước đại dịch.
Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản gửi Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra, làm rõ việc có hay không doanh nghiệp thao túng giá gas trên địa bàn.
Nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm, kích cầu tiêu dùng, TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua săm - Shopping Season năm 2023.
Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Tuy nhiên sử dụng thường xuyên chỉ là giải pháp khi không còn lựa chọn khác.
Sức tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam trong năm 2022 đã giảm xuống so với năm 2021, tuy nhiên vẫn đứng thứ ba toàn cầu, chỉ sau Indonesia và Trung Quốc.
Công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Trong 2 ngày 09/6 - 10/6/2023, chương trình “Bia hơi Hà Nội - Chào hè rực rỡ” đã được tổ chức tại Vườn bia Quảng Trị, thu hút đông đảo người yêu bia tới dự.
Nước rửa chén cao cấp On1 lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng.
Chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" đã được phát động nhằm thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm sản phẩm xanh.
Các doanh nghiệp bán lẻ đang đồng loạt hưởng ứng đợt kích cầu tiêu dùng tập trung đầu tiên của TP.HCM trong năm 2023 thông qua giảm giá hàng ngàn sản phẩm.
Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ chú trọng những yếu tố như chất lượng, giá cả mà còn quan tâm tới các yếu tố về an toàn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Có tới 90% người tiêu dùng Việt sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt vì lo ngại nguy cơ bị mất hoặc bị đánh cắp.
Văn hóa Fandom Việt Nam là xu hướng đang nổi lên trong hành vi người tiêu dùng và các thương hiệu cần cân nhắc để tiếp cận hiệu quả.