Nước rửa chén On1 thiên nhiên với 2 tiêu chí sạch và an toàn

Nước rửa chén cao cấp On1 lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng.
Lixco: Sản phẩm khác biệt, hương thơm quyến rũ từ thiên nhiên Chiến sự khốc liệt… bột giặt và bài học cạnh tranh

Nước rửa chén cao cấp On1 với các sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ có con nhỏ.

Chọn sạch, chọn an toàn, chọn nước rửa chén On1 thiên nhiên

Ông cha ta từ xưa đã có câu: “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” - ý nói rằng chén bát luôn sạch sẽ thì mới ăn uống ngon miệng. Bởi thế mà khi công nghệ sản xuất nước rửa chén ra đời, nước rửa chén trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt.

Không chỉ có tác dụng làm sạch mà nước rửa chén còn có thể diệt khuẩn, khử mùi hôi tanh còn vương lại sau quá trình sử dụng. Nhiều người cho rằng, cứ sản phẩm được phép lưu hành là đã an toàn nên đa phần khi mua hàng, họ không quan tâm đến những thành phần đã tạo nên sản phẩm.

Phần lớn trong các loại nước rửa chén thông thường sẽ có chứa một trong những loại hóa chất sau (có thể nhiều hoặc ít) như: Hương liệu (chất tạo mùi), chất tạo màu, muối sulphate, formaldehyde, soud… Nếu dùng với tần suất nhiều lần mỗi ngày, các chất trên sẽ khiến da tay của bạn bị mẩn ngứa, kích ứng, phát ban và viêm da… Nguy hiểm hơn, nếu rửa chén bát không kỹ, dư lượng các hoá chất còn sót lại trên chén bát sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng về lâu dài.

Lối sống xanh hiện nay đang rất được chú trọng, việc một sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên để giảm thiếu tối đa các chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đánh giá cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chất tẩy rửa và là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nước rửa chén sử dụng các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên. Nước rửa chén cao cấp On1 thiên nhiên là sản phẩm làm sạch thuộc Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO). Dù mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2019 đến nay, nhưng On1 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ hiện đại và các mẹ có con nhỏ.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hà Linh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, chị biết đến thương hiệu nước rửa tay khô On1. “Trong thời gian dịch bệnh tôi thường xuyên dùng nước rửa tay khô On1, tuy nhiên da tay lại không hề có dấu hiệu thô ráp, bong tróc mà vẫn còn giữ được độ mềm mại, mịn màng. Chính vì thế, khi biết thương hiệu On1 có cả sản phẩm nước rửa nên tôi hoàn toàn tin tưởng mua và sử dụng” - chị Linh nói.

Theo chị Linh, cũng như nước rửa tay khô, nước rửa chén On1 đã không làm chị thất vọng vì rửa rất sạch, mùi thơm mát, không hại ra tay, hơn nữa dùng nhiều rất tiết kiệm nên 3 năm qua chị rất trung thành với dòng sản phẩm này.

Còn chị Thanh Ngọc (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, vì gia đình có con nhỏ nên trước đây chị hay mua nước rửa chén của nước ngoài để sử dụng, chất lượng cũng tốt nhưng giá thành lại rất cao. Từ khi đi siêu thị mua được sản phẩm nước rửa chén On1 thiên nhiên do Việt Nam sản xuất chị dùng rất thích, khi dùng sản phẩm khử sạch mùi tanh, sạch bong, sáng bóng.

“Tôi rất bất ngờ vì chất lượng cũng như giá thành của nước rửa chén On1, sản phẩm không hề thua kém các dòng nước rửa chén của nước ngoài. Tôi nghĩ rằng các bà nội trợ, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ nên dùng thử vừa sạch chén bát, lại tiết kiệm và cũng là thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam- chị Ngọc cho hay.

Nước rửa chén On1 thiên nhiên với 2 tiêu chí sạch và an toàn

Theo nhà sản xuất, rửa chén On1 thiên nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như: Kiwi, lô hội, trà xanh, muối hồng, chanh và sả đều là những nguyên liệu xanh với nhiều công dụng đa dạng.

Cụ thể, Kiwi và lô hội được kết hợp trong một sản phẩm nước rửa chén giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da người sử dụng, kháng khuẩn, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và an toàn.

Trà xanh có tác dụng khử mùi tanh chén đĩa hiệu quả. Muối hồng Himalaya với thành phần chứa 84 khoáng chất vốn được biết đến với khả năng chống lão hóa, giúp chăm sóc dịu nhẹ đôi tay của người sử dụng. Thêm vào đó, thành phần của sản phẩm có chứa chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ, kết hợp với vitamin E, không gây kích ứng, giữ độ ẩm và an toàn cho làn da.

Hơn hết, với hoạt chất làm bóng cao cấp, công thức Shining Pro trong nước rửa chén On1 thiên nhiên bảo vệ lớp men và giúp chén dĩa luôn sáng bóng như mới; phù hợp với mọi chất liệu như gốm sứ, bạc, thủy tinh, nhựa melamine...

Các chuyên gia của Lixco cho biết, trong quá trình sử dụng, On1 thiên nhiên tạo ra lượng bọt mịn, nhiều và tan nhanh giúp giảm được một đến 2 lần xả cho một lần rửa chén, góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên nước cho tương lai.

Có thể nói, với các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, nước rửa chén On1 thiên nhiên không chỉ được đánh giá cao ở khả năng tẩy rửa vết bẩn, dầu mỡ… vượt trội mà còn nhẹ dịu với da tay, an toàn về sức khỏe con người…

Kim Tuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động