Nước rửa chén On1 thiên nhiên với 2 tiêu chí sạch và an toàn

Nước rửa chén cao cấp On1 lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng.
Lixco: Sản phẩm khác biệt, hương thơm quyến rũ từ thiên nhiên Chiến sự khốc liệt… bột giặt và bài học cạnh tranh

Nước rửa chén cao cấp On1 với các sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em nội trợ có con nhỏ.

Chọn sạch, chọn an toàn, chọn nước rửa chén On1 thiên nhiên

Ông cha ta từ xưa đã có câu: “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” - ý nói rằng chén bát luôn sạch sẽ thì mới ăn uống ngon miệng. Bởi thế mà khi công nghệ sản xuất nước rửa chén ra đời, nước rửa chén trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt.

Không chỉ có tác dụng làm sạch mà nước rửa chén còn có thể diệt khuẩn, khử mùi hôi tanh còn vương lại sau quá trình sử dụng. Nhiều người cho rằng, cứ sản phẩm được phép lưu hành là đã an toàn nên đa phần khi mua hàng, họ không quan tâm đến những thành phần đã tạo nên sản phẩm.

Phần lớn trong các loại nước rửa chén thông thường sẽ có chứa một trong những loại hóa chất sau (có thể nhiều hoặc ít) như: Hương liệu (chất tạo mùi), chất tạo màu, muối sulphate, formaldehyde, soud… Nếu dùng với tần suất nhiều lần mỗi ngày, các chất trên sẽ khiến da tay của bạn bị mẩn ngứa, kích ứng, phát ban và viêm da… Nguy hiểm hơn, nếu rửa chén bát không kỹ, dư lượng các hoá chất còn sót lại trên chén bát sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng về lâu dài.

Lối sống xanh hiện nay đang rất được chú trọng, việc một sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên để giảm thiếu tối đa các chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đánh giá cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chất tẩy rửa và là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nước rửa chén sử dụng các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên. Nước rửa chén cao cấp On1 thiên nhiên là sản phẩm làm sạch thuộc Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO). Dù mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2019 đến nay, nhưng On1 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ hiện đại và các mẹ có con nhỏ.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hà Linh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, chị biết đến thương hiệu nước rửa tay khô On1. “Trong thời gian dịch bệnh tôi thường xuyên dùng nước rửa tay khô On1, tuy nhiên da tay lại không hề có dấu hiệu thô ráp, bong tróc mà vẫn còn giữ được độ mềm mại, mịn màng. Chính vì thế, khi biết thương hiệu On1 có cả sản phẩm nước rửa nên tôi hoàn toàn tin tưởng mua và sử dụng” - chị Linh nói.

Theo chị Linh, cũng như nước rửa tay khô, nước rửa chén On1 đã không làm chị thất vọng vì rửa rất sạch, mùi thơm mát, không hại ra tay, hơn nữa dùng nhiều rất tiết kiệm nên 3 năm qua chị rất trung thành với dòng sản phẩm này.

Còn chị Thanh Ngọc (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, vì gia đình có con nhỏ nên trước đây chị hay mua nước rửa chén của nước ngoài để sử dụng, chất lượng cũng tốt nhưng giá thành lại rất cao. Từ khi đi siêu thị mua được sản phẩm nước rửa chén On1 thiên nhiên do Việt Nam sản xuất chị dùng rất thích, khi dùng sản phẩm khử sạch mùi tanh, sạch bong, sáng bóng.

“Tôi rất bất ngờ vì chất lượng cũng như giá thành của nước rửa chén On1, sản phẩm không hề thua kém các dòng nước rửa chén của nước ngoài. Tôi nghĩ rằng các bà nội trợ, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ nên dùng thử vừa sạch chén bát, lại tiết kiệm và cũng là thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam- chị Ngọc cho hay.

Nước rửa chén On1 thiên nhiên với 2 tiêu chí sạch và an toàn

Theo nhà sản xuất, rửa chén On1 thiên nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như: Kiwi, lô hội, trà xanh, muối hồng, chanh và sả đều là những nguyên liệu xanh với nhiều công dụng đa dạng.

Cụ thể, Kiwi và lô hội được kết hợp trong một sản phẩm nước rửa chén giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da người sử dụng, kháng khuẩn, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và an toàn.

Trà xanh có tác dụng khử mùi tanh chén đĩa hiệu quả. Muối hồng Himalaya với thành phần chứa 84 khoáng chất vốn được biết đến với khả năng chống lão hóa, giúp chăm sóc dịu nhẹ đôi tay của người sử dụng. Thêm vào đó, thành phần của sản phẩm có chứa chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ, kết hợp với vitamin E, không gây kích ứng, giữ độ ẩm và an toàn cho làn da.

Hơn hết, với hoạt chất làm bóng cao cấp, công thức Shining Pro trong nước rửa chén On1 thiên nhiên bảo vệ lớp men và giúp chén dĩa luôn sáng bóng như mới; phù hợp với mọi chất liệu như gốm sứ, bạc, thủy tinh, nhựa melamine...

Các chuyên gia của Lixco cho biết, trong quá trình sử dụng, On1 thiên nhiên tạo ra lượng bọt mịn, nhiều và tan nhanh giúp giảm được một đến 2 lần xả cho một lần rửa chén, góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên nước cho tương lai.

Có thể nói, với các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, nước rửa chén On1 thiên nhiên không chỉ được đánh giá cao ở khả năng tẩy rửa vết bẩn, dầu mỡ… vượt trội mà còn nhẹ dịu với da tay, an toàn về sức khỏe con người…

Kim Tuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội với sự kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng 50 'Điểm Vàng' khuyến mại,… các doanh nghiệp ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh.
Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động