Thứ tư 16/04/2025 20:25

Acecook Việt Nam giảm giá mì Hảo Hảo “Tiếp sức người tiêu dùng”

Công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Tại buổi họp công bố thông tin về “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” ngày 29/6, ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam - cho biết từ tháng 7 đến tháng 9 tới, công ty sẽ khuyến mãi giảm giá tất cả sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất.

Theo đó có 11 nhãn hiệu sản phẩm được giảm giá gồm: mì Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, mì Hảo Hảo hương vị lẩu Kim chi Hàn Quốc, mì Hảo Hảo hương vị sa tế hành tím, mì Hảo Hảo hương vị Sườn heo tỏi phi, mì Hảo Hảo hương vị Gà Vàng, mì Hảo Hảo chay hương vị rau nấm, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm hành, mì Hảo Hảo xào hương vị Tôm xào chua ngọt, mì Hảo Hảo xào hương vị Hải sản đậm vị Việt, phở Đệ Nhất hương vị phở gà và phở Đệ Nhất hương vị phở Bò.

Cuộc họp báo “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” của công ty Acecook Việt Nam

Trong chương trình này, giá bán khuyến nghị của nhà sản xuất đối với sản phẩm mì gói của nhãn hiệu Hảo Hảo giảm từ 4.500 đồng xuống còn 4.000 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến 30/9). Phở Đệ Nhất hương vị Gà và Bò giảm từ 8.000 đồng/gói xuống còn 7.500 đồng/gói (áp dụng cho các lô hàng xuất kho công ty trong khoảng thời gian từ ngày 3/7 đến 30/9).

"Với đặc điểm hội tụ các yếu tố tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá cả hợp lý, mì ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu tích trữ và tiết kiệm. Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn ý thức doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế, chúng tôi quyết định thực hiện "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" bằng việc điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưu chuộng" - ông Kaneda Hiroki cho biết thêm.

Cũng theo ông Kaneda Hiroki, doanh thu công ty trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng so với cùng kỳ năm 2022 nhưng chưa đạt kế hoạch đề ra. Bên cạnh thực hiện chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", từ nay đến cuối năm, công ty tổ chức nhiều giải pháp, chương trình khuyến mãi khác để kích thích sức mua, gia tăng doanh số.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền “quốc dân” được hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook. Đó là những “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo từ nhà máy đến khách hàng.

Phở Đệ Nhất được lấy ý tưởng từ một trong những món ăn đặc trưng nhất, biểu tượng cho nền ẩm thực Việt Nam - Phở. Trong mỗi gói Phở Đệ Nhất, từng sợi phở mềm dai, dẻo ngọt, hòa quyện cùng nước súp cốt thịt thơm ngon, đậm chất tinh hoa từ các gia vị phở truyền thống. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế này giúp khách hàng có thể thưởng thức tô phở “ngon như phở quán” dù ở nhà hay bất cứ nơi đâu.

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho xã hội và hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên cùng người nhà, Công ty Acecook Việt Nam cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ổn định thị trường, đồng hành cùng các hoạt động cứu trợ và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

PVOIL Hải Phòng: Dẫn đầu thị trường, mở lối năng lượng xanh

Kinh doanh có trách nhiệm: 'Chìa khoá' cho doanh nghiệp hội nhập

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Mở rộng chủng loại tàu bay được nhập khẩu vào Việt Nam

Điều kiện được hỗ trợ triển khai nhanh hạ tầng mạng 5G

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý I, tăng 25%

Petrolimex Aviation: 17 năm đồng hành phát triển cùng ngành hàng không, cùng đất nước

Vietnam Warehousing & Automation Show 2025 – Kết nối kho vận châu Á

Hải Phòng: Hướng phát triển dài hạn cho cộng đồng doanh nhân

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

Quảng Bình: Xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công

Hợp tác xã Việt: Khát vốn, thiếu công nghệ, cần niềm tin

Thúc đẩy ứng dụng AI trong kinh doanh, quảng bá sản phẩm

100 hợp tác xã tỏa sáng tại lễ trao giải Coop Star 2025

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu