TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua sắm - Shopping Season năm 2023

Nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm, kích cầu tiêu dùng, TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua săm - Shopping Season năm 2023.
Tìm cơ hội kinh doanh qua Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2023 Mùa mua sắm lớn với nhiều ưu đãi

Ngày 7/7, tại TP.Hồ Chí Minh, diễn ra lễ phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season năm 2023, do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp đầu ngành trong các lĩnh vực về bán lẻ, du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua sắm - Shopping Season năm 2023
Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Sự kiện kích hoạt chương trình khuyến mại tập trung đợt 1 năm 2023 và hưởng ứng “Ngay không tiền mặt” nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tieu dùng thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên đại bàn TP. Hồ Chí Minh đang khó khăn, việc triển khai các giải pháp thúc đẩy sức mua, kích cầu tiêu dùng để hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa là hết sức quan trọng. Sở Công Thương đã đề xuất báo cáo UBND TP. Hồ Chí Minh cho phép triển khai Chương trình khuyế mại tập trung - Mùa mua sắp “Shopping Season” đợt 1 diễn ra liên tục trong suốt 3 tháng (từ ngày 15/6-15/9/2023) với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất kinh doanh.

TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua sắm   Shopping Season năm 2023
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cùng đại biểu thực hiện nghi thức phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua săm - Shopping Season năm 2023

Mùa mua sắp “Shopping Season” sẽ được triển khai rộng rãi đến toàn thể doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn và thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 7.300 chương trình khuyến mại thực chất có hạn múc khuyến mại tối đa lên đến 100%. Theo thống kê, doanh số khuyến mại đến nay hơn 120 nghìn tỷ đồng.

Điểm nhấn trong tháng đầu tiên là tháng không dùng tiền mặt. Điểm nhấn tháng thứ 2 là phối hợp với ngành du lịch và các sở ngành nghiên cứu triển khai một số tour, tuyến điểm thí điểm. Trong đó tất cả các chủ thể tham gia sẽ cùng chia sẻ lợi ích, chia sẻ chi phí cho giá thành tour mức thấp nhất để thu hút người tiêu dùng. Cuối cùng là hướng tới xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành một trung tâm mua sắm cả nước và tầm cỡ khu vực.

Ngoài việc tổ chức khuyến mại cho người tiêu dùng trong nước cũng phải hướng tới thu hút khách quốc tế, chính vì vậy Sở đề xuất với UBND Thành phố cho phép năm nay tổ chức khuyến mại đối với sản phẩm, hàng hóa có thương hiệu gọi chung là hàng hiệu và tổ chức trong thời điểm tháng cuối cùng.

Đặc biệt, để tăng tính ứng dụng phương thức không dùng tiền mặt, khuyến khích thói quen không sử dụng tiền mặt trong giao dịch mua sắm của người tieu dùng từ nay đến cuối năm, Shopping Season sẽ đồng hành cùng VNPay triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong thời gia tới.

TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua sắm   Shopping Season năm 2023
Shopping Season sẽ đồng hành cùng VNPay triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong thời gia tới để khuyến khích thói quen không sử dụng tiền mặt trong giao dịch mua sắm

Ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc Khối Kinh doanh Dịch vụ VNPAY-QR (Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam -VNPay) - cho biết: Ngay sau lễ phát động này, VNPAY sẽ phối hợp với Sở Công Thương Thành phố tổ chức buổi tập huấn về thủ tục đăng ký chương trình khuyến mại dành cho các đơn vị phân phối bán lẻ, bao gồm: Siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… ngay trong tháng 7/2023, để chuẩn bị triển khai những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm 2023.

Tiếp đến, VNPAY sẽ phối hợp triển khai “Ngày hội siêu hàng hiệu” dự kiến diễn ra trong tháng 8 - 9/2023. Đặc biệt, VNPAY sẽ tiến hành triển khai các hoạt động truyền thông và tư vấn các giải pháp thanh toán không tiền mặt tới các tiểu thương, các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

“Bên cạnh đó, VNPAY cũng xây dựng chương trình Vòng quay may mắn với những phần quà, khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng để kích thích hoạt động mua sắm không tiền mặt tại các chuỗi siêu thị lớn tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh” - ông Ngô Anh Tuấn thông tin.

TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng mùa mua sắm   Shopping Season năm 2023
Các đại biểu trải nghiệm mua sắm không dùng tiền mặt tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” hứa hẹn là điểm mua sắp hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với TP. Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Thành phố trở thành trung tâm mưa sắm hiện đại, hấp dẫn.

“Sở Công Thương mời gọi các doanh nghiệp, các hệ thống phân phối tích cực hưởng ứng, tham gia chương trình khuyến mại tập trung của TP. Hồ Chí Minh. Tùy điều kiện của doanh nghiệp có thể khuyến mãi lến đến 100%, tạo ra nhiều ưu đãi thiết thực để tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng trên cả nước và du khách quốc tế” - ông Nguyễn Nguyên Phương mong muốn.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán “nguồn vốn”

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán “nguồn vốn”

Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho DN lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.
“Điểm tên” những hoạt động dành riêng cho phái đẹp nhân ngày 8/3

“Điểm tên” những hoạt động dành riêng cho phái đẹp nhân ngày 8/3

Mua hàng được giảm giá, đi chơi được miễn phí vé vào cửa… là những hoạt động được doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.
Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Sau Tết, thị trường xe máy ảm đạm khiến các đại lý phân phối phải mạnh tay giảm giá bán hàng loạt mẫu xe hot như: Honda Vision, SH, LEAD,...
Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô “ảm đạm” với doanh số bán hàng tháng 1/2024 giảm 50% kiến nhiều hãng xe “tung chiêu” giảm giá, ưu đãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.
Những mẫu xe Honda nào giảm giá đầu năm 2024?

Những mẫu xe Honda nào giảm giá đầu năm 2024?

Khách hàng mua ô tô Honda dịp năm mới đang được hưởng những ưu đãi lớn. Chương trình áp dụng cho hầu hết các dòng xe đang bán tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet dành tặng hàng ngàn vé khuyến mãi nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Vietjet dành tặng hàng ngàn vé khuyến mãi nhân Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng hàng ngàn vé khuyến mãi Eco 0 đồng và giảm 10% vé Business cho hành khách.
Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ.
Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Từ ngày 15/02 - 21/02/2024, BAOVIET Bank tặng lì xì Bình An cho khách hàng gửi mới Thẻ tiết kiệm tại quầy với số dư từ 50 triệu đồng trở lên
Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Sau Tết Nguyên đán 2024, Central Retail tung chương trình khuyến mại, áp dụng “giá luôn luôn rẻ” giúp người tiêu dùng sớm quay lại công việc, không lo về giá.
Viettel triển khai chương trình Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Viettel triển khai chương trình Tết Công nghệ Viettel: A.I cũng có quà

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ nay đến 15/03/2024, Viettel tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ trương trình “Tết A.I cũng có quà".
TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

Một số mặt hàng thuộc diện hàng bình ổn của TP. Hồ Chí Minh là trứng gia cầm, thịt heo đang được các doanh nghiệp giảm giá mạnh.
Hệ thống siêu thị AEON mở cửa phục vụ xuyên Tết

Hệ thống siêu thị AEON mở cửa phục vụ xuyên Tết

AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giá cả ổn định, mở cửa xuyên Tết.
Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Nhu cầu đặt vé máy bay tăng vọt dịp Tết Nguyên Đán 2024, Traveloka củng cố cam kết kích cầu du lịch thông qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”.
Cận Tết, hàng tiêu dùng và dịch vụ... đua nhau giảm giá

Cận Tết, hàng tiêu dùng và dịch vụ... đua nhau giảm giá

Các chương trình khuyến mãi cận Tết không chỉ tập trung vào hàng hóa tiêu dùng phục vụ Tết mà còn mở rộng ở nhiều lĩnh vực như di chuyển, du lịch…
Chuẩn bị mâm cỗ gia tiên đón Tết tất cả... đều có siêu thị lo

Chuẩn bị mâm cỗ gia tiên đón Tết tất cả... đều có siêu thị lo

Tết nguyên đán năm nay, chương trình “Đến Co.op chở Tết về” của hệ thống siêu thị Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… nhận đặt mâm cỗ gia tiên.
Đón năm mới, trúng lớn mỗi ngày cùng Sharp

Đón năm mới, trúng lớn mỗi ngày cùng Sharp

Sharp cùng gia đình Việt chào đón một năm 2024 đầy bùng nổ qua loạt sản phẩm nâng tầm cuộc sống.
WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce tiếp tục triển khai chiến lược “giá tốt” đồng hành cùng người tiêu dùng

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Tiêu thụ chậm, doanh nghiệp và siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo

TP. Hồ Chí Minh: Tiêu thụ chậm, doanh nghiệp và siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo

Các sản phẩm thịt heo đang được nhiều doanh nghiệp, siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh giảm giá từ 10-37% để thu hút người tiêu dùng mua sắm.
Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 sản phẩm giảm giá 70% tại “Chợ Tết Việt 2024”

Gần 1.000 mặt hàng thời trang, gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, mứt Tết... đã tham gia chương trình Chợ Tết Việt 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Đón quà năm mới 2024 cùng Toyota Việt Nam với ưu đãi cực khủng

Đón quà năm mới 2024 cùng Toyota Việt Nam với ưu đãi cực khủng

Từ 5/1 đến 31/1/2024, Toyota Việt Nam gửi tặng món quà lớn cho khách hàng với 3 dòng xe: Vios, Veloz Cross và Avanza Premio.
Đón chào năm 2024 với loạt ưu đãi thẻ tín dụng từ VIB

Đón chào năm 2024 với loạt ưu đãi thẻ tín dụng từ VIB

Với chủ thẻ VIB, mọi trải nghiệm đều trở nên thú vị hơn khi tận hưởng thế giới ưu đãi giảm đến 30% cho các chi tiêu ẩm thực, mua sắm và du lịch.
VinaPhone khuyến mãi gần 7 tỷ đồng  tri ân khách hàng  nhân dịp năm mới 2024

VinaPhone khuyến mãi gần 7 tỷ đồng tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024

VinaPhone khuyến mãi tổng trị giá gần 7 tỷ đồng với hàng ngàn giải thưởng giá trị để tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024.
Liên tục giảm giá sâu, hàng tiêu dùng và điện thoại có hút khách?

Liên tục giảm giá sâu, hàng tiêu dùng và điện thoại có hút khách?

Rất nhiều chương trình khuyến mãi được các nhà bán lẻ đưa ra nhân dịp Giáng sinh, năm mới nhằm thu hút sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng.
Siêu thị triển khai chương trình khuyến mại từ 20% đến 49% Tết Giáp Thìn 2024

Siêu thị triển khai chương trình khuyến mại từ 20% đến 49% Tết Giáp Thìn 2024

Tết Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp phân phối triển khai chương trình khuyến mại lên đến 49%. Đáng chú ý, hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết này.
TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Nhiều người dân đổ về Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 90% tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động