Ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam cho rằng KOL, KOC phải lựa chọn giữa bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thời gian qua, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã chú trọng công tác phát triển tổ chức, mở rộng hoạt động tư vấn, hướng dẫn người tiêu dùng.
Hội Bảo vệ người tiêu dùng cho biết chương trình khảo sát “hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2023 đã thu hút được hơn 11.000 lượt bình chọn online.
Từ năm 2019 đến tháng 6/2023, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giải quyết qua điện thoại/đường dây nóng gần 300.000 vụ/cuộc
Sáng ngày 19/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Thế hệ Honda CR-V mới dự kiến được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sớm nhất vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.
Ngày 19/9/2023 đánh dấu tròn 10 năm Việt Nam và Đan Mạch thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn được tỉnh Nghệ An quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó có vai trò của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Khách hàng thực hiện giao dịch bất động sản thông qua bên thứ ba nhưng không đúng quy định pháp luật, sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
Cơ quan chức năng cảnh báo hoạt động kinh doanh đa cấp không phép, kêu gọi đầu tư với mức lãi suất lên tới 24 - 48%/tháng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Ngày 11/5, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu Bộ Quy tắc ứng xử tiêu dùng có trách nhiệm và tiêu dùng xanh.
Ngày 2/12, MM Mega Market Việt Nam chính thức khai mạc “Tuần lễ ẩm thực Ý” tại Hà Nội. Tham sự kiện có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam.