Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết

Từ năm 2019 đến tháng 6/2023, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giải quyết qua điện thoại/đường dây nóng gần 300.000 vụ/cuộc
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Thông tin minh bạch là vấn đề cấp thiết Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028

Hơn 2.800 vụ việc khiếu nại được giải quyết

Thông tin tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết, nhiệm kỳ vừa qua, Trung ương Hội và các Hội tỉnh thành viên đã có những đóng góp tích cực trong tham gia xây dựng pháp luật, công tác khảo sát, nghiên cứu, tuyên truyền, tư vấn, phổ biến kiến thức pháp luật tiêu dùng, phản biện, giám định xã hội và hợp tác quốc tế về các chủ đề liên quan bảo vệ người tiêu dùng.

“Công tác xây dựng pháp luật là hoạt động nổi bật của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua, theo đó Trung ương hội đã thực hiện 37 hoạt động. Trong đó đáng chú ý là đóng góp tích cực vào việc xây dựng dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi), tạo hành lang pháp lý quan trọng, phù hợp hơn với tình hình thực tiễn, góp phần tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời gian tới”, ông Vũ Văn Trung cho hay.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó, công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng cũng được quan tâm sát sao. Từ năm 2019 đến tháng 6/2023, Trung ương hội và các Hội tỉnh, thành phố đã giải quyết thành công hơn 2.800 vụ việc khiếu nại; đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giải quyết qua điện thoại/đường dây nóng gần 300.000 vụ/cuộc.

"Tiêu biểu có thể kể đến như: Hội tỉnh Cà Mau giải quyết vụ khiếu nại của người tiêu dùng tại ấp Trống Vàng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, về chất lượng tivi SamSung mới sử dụng được một thời gian ngắn đã hỏng. Vụ khiếu nại kéo dài từ ngày 24/6/2021 đến 26/4/2022. Với tinh thần trách nhiệm cao và ý chí kiên trì, không ngại vất vả, cuối cùng, Hội đã giúp người tiêu dùng đạt được thỏa thuận của nhà sản xuất và người bán hàng phải chấp nhận thu hồi chiếc tivi bị hỏng do lỗi chế tạo và bồi thường 100% chi phí cho người tiêu dùng mua tivi mới thay thế; hay Hội tỉnh Tiền Giang năm 2021 đã tư vấn, giải quyết thành công loạt 17 vụ khiếu nại của người tiêu dùng về mua hàng qua mạng xã hội facebook, nhưng hàng nhận được không đúng như thỏa thuận. Hội đã tiến hành xác minh và lập biên bản gửi Bưu cục yêu cầu ngừng chuyển trả tiền cho người bán và đề nghị Bưu cục chuyển trả lại hàng cho người bán, đồng thời hoàn trả lại tiền cho người mua. Loạt vụ khiếu nại đã được giải quyết thành công, với trị giá tiền hàng là 23.280.000 đồng, đã được người tiêu dùng đánh giá cao", Phó Chủ tịch Vũ Văn Trung thông tin.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Hội sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức từ Trung ương tới địa phương, kiến nghị UBND và các cơ quan chức năng các tỉnh thành lập thêm các Hội ở các tỉnh; tăng cường số lượng, nâng cao chất lượng và bằng nhiều hình thức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức tiêu dùng, đẩy mạnh công tác tập huấn, hội thảo tư vấn tiêu dùng; tư vấn giải quyết khiếu nại…

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028

Người tiêu dùng cần được bảo vệ

Đánh giá cao những kết quả Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đạt được trong nhiệm kỳ qua, bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương nhấn mạnh, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là công tác toàn dân, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ lợi ích chính đáng của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, liên tục trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã dành nhiều quan tâm, chỉ đạo sát sao, từ đó, đã huy động nguồn lực của toàn xã hội tham gia hiệu quả vào công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam được thành lập từ năm 2018 trên cơ sở kế thừa bề dày lịch sử và kinh nghiệm hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Ngay trong Nhiệm kỳ hoạt động đầu tiên, Hội đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở nước ta”, bà Nguyễn Quỳnh Anh đánh giá.

Theo lạnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, nhiệm kỳ vừa qua, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tham gia tích cực, chủ động, hiệu quả vào quá trình xây dựng Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 và Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và hướng dẫn thi hành Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Nhờ sự tham gia tích cực vào công tác xây dựng chính sách pháp luật mà Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 mới được Quốc hội thông qua đã đưa vào 1 chương gồm 6 điều, điều chỉnh tất cả các hoạt động của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và các tổ chức xã hội khác tham gia vào công tác bảo vệ người tiêu dùng”, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho hay.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương phát biểu tại Đại hội

Hơn hết, nhiệm kỳ qua, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cũng tập hợp được sức mạnh tập thể, kết nối với 53 Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh, thành phố trên cả nước; thành lập 3 tổ chức trực thuộc, kết nạp 10 tổ chức thành viên, nâng tổng số hội viên hơn 141.000 người cùng tham gia hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Hội đã thực hiện có hiệu quả, đa dạng và phong phú các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thể hiện rõ nét tiếng nói và vai trò của Hội trong công tác tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng giải quyết các vấn đề khiếu nại phát sinh.

“Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang cần tới Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và mong đợi Hội sẽ giải quyết các vấn đề xảy ra hàng ngày, trong hoạt động tiêu dùng”, bà Nguyễn Quỳnh Anh khẳng định.

Đồng thời, Hội đã tham gia chủ động, có hiệu quả vào hoạt động hợp tác quốc tế trong khu vực và trên thế giới, góp phần nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam.

“Với chức năng là cơ quan giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương thực hiện quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những kết quả hoạt động trong Nhiệm kỳ vừa qua của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam”, bà Nguyễn Quỳnh Anh nói.

Tuy nhiên, qua theo dõi hoạt động của Hội, lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cũng chỉ rõ một số mặt còn hạn chế trong hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua, đó là: Tính chủ động và hiệu quả trong hoạt động của Hội chưa thực sự đáp ứng yêu cầu thực tiễn; phạm vi, nội dung, hình thức triển khai một số hoạt động chưa theo kịp yêu cầu mới; hiệu quả hoạt động của một số Hội địa phương chưa cao, chưa có sự thống nhất, chia sẻ trong hoạt động giữa các Hội địa phương…

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Các đại biểu bầu Ban Chấp hành Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028
Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Ban Chấp hành Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

Đổi mới phương thức, cách thức hoạt động

Trong thời gian tới, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động quan trọng. Bà Nguyễn Quỳnh Anh đề nghị Đại hội, bảo đảm lựa chọn, bầu ra nhân sự tham gia Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Hội có đủ năng lực, tâm huyết, đóng góp hiệu quả vào công tác của Hội trong thời kỳ mới.

Đồng thời, xây dựng và hoàn thiện phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của Hội theo hướng xác định cụ thể các hoạt động trọng tâm cần tập trung thực hiện, đảm bảo phù hợp với bối cảnh của thời kỳ mới, bám sát các nhiệm vụ, giải pháp đã được yêu cầu tại Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22/1/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 26/5/2020 của Chính phủ về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30/CT-TW của Ban Bí thư và các quy định, chương trình, chỉ đạo, hướng dẫn của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ban, ngành.

Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cần đổi mới phương thức, cách thức hoạt động theo hướng nâng cao tính chủ động, bám sát thực tiễn, quyết liệt và sáng tạo trong triển khai hoạt động, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả và thống nhất hành động giữa các tổ chức thành viên.

“Mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Hội sẽ hoạt động hiệu quả hơn, để từng người dân khi có bất cứ vướng mắc gì trong hoạt động tiêu dùng, thì điểm đến đầu tiên sẽ là Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, hoặc các cấp Hội tại địa phương và được giải quyết các khiếu nại, vướng mắc”, bà Nguyễn Quỳnh Anh bày tỏ.

Trong khuôn khổ Đại hội Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã ra mắt trang thông tin điện tử Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tại địa chỉ: http//nguoitieudung.org.vn.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
TS. Dương Đình Giám, nguyên Viện trưởng Viện Phát triển chiến lược Bộ Công Thương, nguyên Phó Chủ tịch Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu 87 đồng chí vào Ban Chấp hành và bầu 19 đồng chí vào Ban Thường vụ khóa mới.

TS. Dương Đình Giám, nguyên Viện trưởng Viện Phát triển chiến lược Bộ Công Thương, nguyên Phó Chủ tịch Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Hoàng Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội với sự kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng 50 'Điểm Vàng' khuyến mại,… các doanh nghiệp ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh.
Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động