Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết

Từ năm 2019 đến tháng 6/2023, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giải quyết qua điện thoại/đường dây nóng gần 300.000 vụ/cuộc
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Thông tin minh bạch là vấn đề cấp thiết Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028

Hơn 2.800 vụ việc khiếu nại được giải quyết

Thông tin tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết, nhiệm kỳ vừa qua, Trung ương Hội và các Hội tỉnh thành viên đã có những đóng góp tích cực trong tham gia xây dựng pháp luật, công tác khảo sát, nghiên cứu, tuyên truyền, tư vấn, phổ biến kiến thức pháp luật tiêu dùng, phản biện, giám định xã hội và hợp tác quốc tế về các chủ đề liên quan bảo vệ người tiêu dùng.

“Công tác xây dựng pháp luật là hoạt động nổi bật của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua, theo đó Trung ương hội đã thực hiện 37 hoạt động. Trong đó đáng chú ý là đóng góp tích cực vào việc xây dựng dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi), tạo hành lang pháp lý quan trọng, phù hợp hơn với tình hình thực tiễn, góp phần tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời gian tới”, ông Vũ Văn Trung cho hay.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó, công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng cũng được quan tâm sát sao. Từ năm 2019 đến tháng 6/2023, Trung ương hội và các Hội tỉnh, thành phố đã giải quyết thành công hơn 2.800 vụ việc khiếu nại; đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giải quyết qua điện thoại/đường dây nóng gần 300.000 vụ/cuộc.

"Tiêu biểu có thể kể đến như: Hội tỉnh Cà Mau giải quyết vụ khiếu nại của người tiêu dùng tại ấp Trống Vàng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, về chất lượng tivi SamSung mới sử dụng được một thời gian ngắn đã hỏng. Vụ khiếu nại kéo dài từ ngày 24/6/2021 đến 26/4/2022. Với tinh thần trách nhiệm cao và ý chí kiên trì, không ngại vất vả, cuối cùng, Hội đã giúp người tiêu dùng đạt được thỏa thuận của nhà sản xuất và người bán hàng phải chấp nhận thu hồi chiếc tivi bị hỏng do lỗi chế tạo và bồi thường 100% chi phí cho người tiêu dùng mua tivi mới thay thế; hay Hội tỉnh Tiền Giang năm 2021 đã tư vấn, giải quyết thành công loạt 17 vụ khiếu nại của người tiêu dùng về mua hàng qua mạng xã hội facebook, nhưng hàng nhận được không đúng như thỏa thuận. Hội đã tiến hành xác minh và lập biên bản gửi Bưu cục yêu cầu ngừng chuyển trả tiền cho người bán và đề nghị Bưu cục chuyển trả lại hàng cho người bán, đồng thời hoàn trả lại tiền cho người mua. Loạt vụ khiếu nại đã được giải quyết thành công, với trị giá tiền hàng là 23.280.000 đồng, đã được người tiêu dùng đánh giá cao", Phó Chủ tịch Vũ Văn Trung thông tin.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Hội sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức từ Trung ương tới địa phương, kiến nghị UBND và các cơ quan chức năng các tỉnh thành lập thêm các Hội ở các tỉnh; tăng cường số lượng, nâng cao chất lượng và bằng nhiều hình thức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức tiêu dùng, đẩy mạnh công tác tập huấn, hội thảo tư vấn tiêu dùng; tư vấn giải quyết khiếu nại…

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028

Người tiêu dùng cần được bảo vệ

Đánh giá cao những kết quả Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đạt được trong nhiệm kỳ qua, bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương nhấn mạnh, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là công tác toàn dân, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ lợi ích chính đáng của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, liên tục trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã dành nhiều quan tâm, chỉ đạo sát sao, từ đó, đã huy động nguồn lực của toàn xã hội tham gia hiệu quả vào công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam được thành lập từ năm 2018 trên cơ sở kế thừa bề dày lịch sử và kinh nghiệm hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Ngay trong Nhiệm kỳ hoạt động đầu tiên, Hội đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở nước ta”, bà Nguyễn Quỳnh Anh đánh giá.

Theo lạnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, nhiệm kỳ vừa qua, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tham gia tích cực, chủ động, hiệu quả vào quá trình xây dựng Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 và Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và hướng dẫn thi hành Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Nhờ sự tham gia tích cực vào công tác xây dựng chính sách pháp luật mà Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 mới được Quốc hội thông qua đã đưa vào 1 chương gồm 6 điều, điều chỉnh tất cả các hoạt động của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và các tổ chức xã hội khác tham gia vào công tác bảo vệ người tiêu dùng”, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho hay.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương phát biểu tại Đại hội

Hơn hết, nhiệm kỳ qua, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cũng tập hợp được sức mạnh tập thể, kết nối với 53 Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh, thành phố trên cả nước; thành lập 3 tổ chức trực thuộc, kết nạp 10 tổ chức thành viên, nâng tổng số hội viên hơn 141.000 người cùng tham gia hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Hội đã thực hiện có hiệu quả, đa dạng và phong phú các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thể hiện rõ nét tiếng nói và vai trò của Hội trong công tác tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng giải quyết các vấn đề khiếu nại phát sinh.

“Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang cần tới Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và mong đợi Hội sẽ giải quyết các vấn đề xảy ra hàng ngày, trong hoạt động tiêu dùng”, bà Nguyễn Quỳnh Anh khẳng định.

Đồng thời, Hội đã tham gia chủ động, có hiệu quả vào hoạt động hợp tác quốc tế trong khu vực và trên thế giới, góp phần nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam.

“Với chức năng là cơ quan giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương thực hiện quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những kết quả hoạt động trong Nhiệm kỳ vừa qua của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam”, bà Nguyễn Quỳnh Anh nói.

Tuy nhiên, qua theo dõi hoạt động của Hội, lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cũng chỉ rõ một số mặt còn hạn chế trong hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua, đó là: Tính chủ động và hiệu quả trong hoạt động của Hội chưa thực sự đáp ứng yêu cầu thực tiễn; phạm vi, nội dung, hình thức triển khai một số hoạt động chưa theo kịp yêu cầu mới; hiệu quả hoạt động của một số Hội địa phương chưa cao, chưa có sự thống nhất, chia sẻ trong hoạt động giữa các Hội địa phương…

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Các đại biểu bầu Ban Chấp hành Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028
Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
Ban Chấp hành Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

Đổi mới phương thức, cách thức hoạt động

Trong thời gian tới, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động quan trọng. Bà Nguyễn Quỳnh Anh đề nghị Đại hội, bảo đảm lựa chọn, bầu ra nhân sự tham gia Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Hội có đủ năng lực, tâm huyết, đóng góp hiệu quả vào công tác của Hội trong thời kỳ mới.

Đồng thời, xây dựng và hoàn thiện phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của Hội theo hướng xác định cụ thể các hoạt động trọng tâm cần tập trung thực hiện, đảm bảo phù hợp với bối cảnh của thời kỳ mới, bám sát các nhiệm vụ, giải pháp đã được yêu cầu tại Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22/1/2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Nghị quyết số 82/NQ-CP ngày 26/5/2020 của Chính phủ về Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị 30/CT-TW của Ban Bí thư và các quy định, chương trình, chỉ đạo, hướng dẫn của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ban, ngành.

Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cần đổi mới phương thức, cách thức hoạt động theo hướng nâng cao tính chủ động, bám sát thực tiễn, quyết liệt và sáng tạo trong triển khai hoạt động, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả và thống nhất hành động giữa các tổ chức thành viên.

“Mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Hội sẽ hoạt động hiệu quả hơn, để từng người dân khi có bất cứ vướng mắc gì trong hoạt động tiêu dùng, thì điểm đến đầu tiên sẽ là Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, hoặc các cấp Hội tại địa phương và được giải quyết các khiếu nại, vướng mắc”, bà Nguyễn Quỳnh Anh bày tỏ.

Trong khuôn khổ Đại hội Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã ra mắt trang thông tin điện tử Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tại địa chỉ: http//nguoitieudung.org.vn.

Gần 300.000 cuộc gọi khiếu nại của người tiêu dùng đã được giải quyết
TS. Dương Đình Giám, nguyên Viện trưởng Viện Phát triển chiến lược Bộ Công Thương, nguyên Phó Chủ tịch Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam lần II nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu 87 đồng chí vào Ban Chấp hành và bầu 19 đồng chí vào Ban Thường vụ khóa mới.

TS. Dương Đình Giám, nguyên Viện trưởng Viện Phát triển chiến lược Bộ Công Thương, nguyên Phó Chủ tịch Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Hoàng Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

Từ ngày 16/04 đến 16/12, VietinBank dành tặng khách hàng kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng.Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản
Hơn 400 nhà cung ứng Việt Nam và châu Á hội tụ tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

Hơn 400 nhà cung ứng Việt Nam và châu Á hội tụ tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn- 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Từ ngày 11 – 24/4/2024, Saigon Co.op tổ chức chương trình “Đại tiệc thành viên ưu đãi tưng bừng” tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra,...
Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

VIB và Công ty CP Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Huyndai với lãi suất 1,5%/năm.
Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ ngày 8/4, May 10 sẽ ưu đãi giảm giá từ 20-50% cho khách hàng khi mua các sản phẩm của May 10 tại số 3 Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Giải pháp vay thế chấp căn hộ chung cư đã có sổ hồng với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm của VIB đang gây “sốt” trên thị trường bởi thời gian phê duyệt chỉ 8 tiếng.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Sở Công Thương Bắc Giang đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
TP. Hồ Chí Minh: Muối, laptop, máy tính để bàn được bổ sung vào nhóm bình ổn giá

TP. Hồ Chí Minh: Muối, laptop, máy tính để bàn được bổ sung vào nhóm bình ổn giá

So với năm 2023, năm 2024 TP. Hồ Chí Minh có thêm 10 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường với lượng hàng tăng từ 4-6%.
Ford Việt Nam và các đại lý áp dụng ưu đãi đặc biệt trong tháng 4

Ford Việt Nam và các đại lý áp dụng ưu đãi đặc biệt trong tháng 4

Ford Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt từ nay đến 30/4/2024.
Kinh tế khó khăn, người Việt vẫn chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn hàng

Kinh tế khó khăn, người Việt vẫn chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn hàng

Theo một khảo sát mới được công bố gần đây, năm 2023, không chỉ chăm đi cà phê, ăn nhà hàng, người Việt cũng chi mạnh tay hơn cho mỗi cuộc gặp gỡ bên ngoài.
Co.opmart, Co.opXtra tổ chức Lễ hội giặt xả, ưu đãi mạnh cho khách hàng thành viên

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức Lễ hội giặt xả, ưu đãi mạnh cho khách hàng thành viên

Từ nay đến đến hết 10/4/2024 tại 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra…, diễn ra “Lễ hội giặt xả - mua nhiều giảm nhiều”.
VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.
Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Dù mới chỉ cuối tháng 3 nhưng nhiều siêu thị điện máy đồng loạt đưa ra các ưu đãi, chương trình giảm giá các sản phẩm làm mát cho mùa hè tới để chiếm thị phần.
Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Chất liệu quý hiếm, công nghệ bảo mật hàng đầu, nâng tầm giá trị người dùng... là những lý do chính khiến cho giới mộ điệu Việt Nam dần chú ý đến Metavertu.
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Hai cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh của Vertu cùng được đặt tại con đường có giá thuê thuộc nhóm cao nhất, xứng với vị thế danh giá hàng đầu của thương hiệu.
Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga, với hương vị đặc trưng, chất lượng, an toàn đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam, đem đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.
Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Ngày 25/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi đang thu hồi các sản phẩm có nguy cơ làm tổn thương thận.
TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

Một số hàng hóa, dịch vụ sẽ được khuyến mãi lên đến 100% tại Chương trình “Khuyến mại tập trung năm 2024” đợt 1 do TP. Cần Thơ tổ chức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động