Với sự ra mắt iPhone 15, nhu cầu mua bán điện thoại đã qua sử dụng trở nên nhộn nhịp. Tại chợ mua bán đồ cũ - Chợ Tốt, số lượng người mua máy cũ tăng 69%.
Sau ngày đầu mở bán iPhone 15 series, các hệ thống bán lẻ di động ghi nhận số lượng bán ra với doanh thu từ vài chục đến vài trăm tỷ đồng.
Quỹ đầu tư quốc gia Singapore GIC và một số doanh nghiệp Thái Lan đang giành giật 20% cổ phần Bách Hoá Xanh.
Ông Trần Hoàng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Victoria Hà Nội đã chia sẻ về những giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản miền núi, vùng đồng bào dân tộc.
Bất động sản bán lẻ tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vẫn duy trì được sức hút của mình đối với các nhà đầu tư.
Tổng Giám đốc Aeon Topvalu Việt Nam cho hay, những sản phẩm Việt Nam do các doanh nghiệp sản xuất sẽ đến được tay các khách hàng của Aeon trên khắp thế giới.
Trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay nhiều siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh ghi nhận sức mua tăng mạnh… do người dân hạn chế đi chơi xa.
Doanh nghiệp Việt phải làm chủ được hệ thống phân phối và chiếm lĩnh thị trường bán lẻ trong nước.
Việc đầu tư công nghệ và thay đổi mô hình đầu tư kịp thời đã giúp doanh nghiệp bán lẻ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần hồi phục với nguồn cung dồi dào từ các dự án trung tâm thương mại quy mô lớn.
Tại TP.Hồ Chí Minh, tình trạng khách trả mặt bằng diễn ra phổ biến và nhiều trung tâm thương mại đã phải chuyển đổi công năng thành văn phòng do không hiệu quả.
Vào ngày 2/7, Trung tâm mua sắm ăn uống đa dịch vụ GooGoo sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, theo mô hình "one-stop shopping".
Để việc chuyển đổi số phù hợp với biến động của thị trường, các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại cần tập trung nguồn lực và thực hiện một cách bài bản hơn
Thị trường bán lẻ Việt được đánh giá rất tiềm năng và đang thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Israel và Brazil.
Việc phát hành e-voucher qua UrBox sẽ giúp MM Mega Market số hóa dịch vụ quà tặng, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Sau 16 năm gia nhập WTO, thị trường bán lẻ Việt Nam đã hoàn toàn “thay da đổi thịt”, và là một thị trường tiềm năng, hấp dẫn đầu tư cả trong và ngoài nước.
TP. Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn chuyển mình của mặt bằng bán trước các xu hướng, sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Việc Parkson rời thị trường cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
Thị trường bán lẻ quốc tế và Việt Nam sẽ không ngừng vận động theo xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0, mang đến những cơ hội và thách thức mới.
Sáng 6/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức toạ đàm “Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội cho ngành bán lẻ Việt Nam”.
Hơn 500 nhà cung cấp hàng hóa trong, ngoài nước đã tham gia đối thoại để trao đổi về chiến lược đưa hàng hóa vào kênh bán lẻ của Saigon Co.op.
Mặc dù triển vọng ngành bán lẻ không mấy khả quan do gặp nhiều khó khăn, song đây có thể là cơ hội cho các nhà bán lẻ có dòng tiền ổn định lấy thêm thị phần.
Nhiều thương hiệu, nhãn hàng có xu hướng thận trọng mở mới khiến loạt mặt bằng kinh doanh tại các quận trung tâm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh rơi vào tình trạng ế ẩm.
Thị trường bán lẻ tại Hà Nội vẫn khẳng định sức hấp dẫn rất lớn với nhà đầu tư.
Ngày 21/03/2023, Công ty cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ tại trụ sở Chi nhánh Miền Nam, TP. Hồ Chí Minh.
Kể từ khi có mặt, AEON Việt Nam luôn theo triết lý “Tất cả vì khách hàng”, đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy sản xuất, hướng tới tiêu dùng bền vững.
Saigon Co.op sẽ cải tổ sâu và mạnh mẽ chiến lược hàng hóa - chiến lược giá, nâng cao hiệu quả các mô hình bán lẻ, phấn đấu doanh thu tăng trưởng 4%.
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan Central Retail Corporat (CRC) công bố khoản đầu tư lớn nhất trị giá 50 tỷ baht (1,45 tỷ USD) vào Việt Nam giai đoạn 2023-2027.
Lực lượng chức năng An Giang đã kiểm tra 1 cơ sở sản xuất dầu thực vật và thu giữ 8.054 lít dầu vi phạm về ghi nhãn hàng hóa.
Theo Sở Công Thương, nhờ có chương trình bình ổn thị trường nên giá cả hàng hóa ổn định và không có chuyện tăng giá hàng hóa sau Tết.