Bánh đậu xanh Mỹ Khánh hút khách trên sàn thương mại điện tử

Bánh đậu xanh Mỹ Khánh - đặc sản của Quảng Nam là một thức quà tuyệt vời được chắt chiu từ những tinh túy của thiên nhiên và tâm huyết của người làm bánh.
Trà hoa đậu biếc hữu cơ từ Hội An - Thức uống sạch lành từ tự nhiên Nước măng tây Gò Nổi – Món lạ từ vùng đất cát pha

Sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã không ngừng gìn giữ và phát huy bí quyết gia truyền qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh đậu xanh đặc trưng, đậm đà Quảng Nam.

Bánh Đậu Xanh Mỹ Khánh tự hào sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất Quảng Nam, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon.

Đậu xanh để làm bánh đậu xanh Mỹ Khánh được những người nông dân ở làng nghề Khánh Mỹ vun trồng. Nơi đây vốn nức tiếng xa gần với nghề làm bánh đậu xanh truyền thống lâu đời.

Cùng với đậu xanh được lấy từ vùng đất Khánh Mỹ là nước làm bánh được lấy từ nguồn nước suối tinh khiết của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh). Thịt heo quê, được nuôi bởi người dân địa phương, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến vị ngọt đậm đà cho nhân bánh.

suối Dừng tinh khiết của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh).
Sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao vào năm 2019. Ảnh: Dương Hoàng

Với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, tất cả kết hợp với công thức gia truyền được lưu giữ qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh độc đáo, khó quên.

Bánh đậu xanh Mỹ Khánh dẻo thơm có vị ngọt thanh tao, bùi béo từ đậu xanh, quyện cùng hương thơm lừng của vani, tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Cùng với đó, dòng bánh đậu xanh nướng nhân thịt mang đến vị béo bùi của nhân thịt hòa quyện cùng vị ngọt thanh của đậu xanh, tạo nên hương vị độc đáo, đậm đà.

Đối với người ăn chay, bánh đậu xanh chay vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ngoài ra, cơ sở sản xuất còn sáng tạo ra nhiều loại bánh đậu xanh với hương vị độc đáo như bánh đậu xanh sầu riêng, bánh đậu xanh gấc... để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng phong phú nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ để khách hàng thưởng thức bằng hương vị, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng hướng đến phục vụ khách hàng “ăn bằng mắt” với việc đầu tư bao bì với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mang đậm dấu ấn văn hóa Quảng Nam. Với ngoại hình bắt mắt, lịch sử, hộp quà bánh đậu xanh Mỹ Khánh là lựa chọn phù hợp cho các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ hoặc hoặc biếu tặng bạn bè, người thân, tạo nên món quà ý nghĩa và tinh tế.

Tận dụng thương mại điện tử để vươn xa

sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Quảng Nam, bánh đậu xanh Mỹ Khánh được Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam hỗ trợ tích cực trong hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh thành, trong khu vực và trên cả nước thông qua các hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, hàng OCOP…

Bên cạnh đó, nhận thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các kênh bán hàng trực tuyến, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng chủ động tìm kiếm và đưa sản phẩm lên “sàn” để đẩy mạnh hoạt động marketing, bán hàng.

Trong đó, sản phẩm được bày bán trên Sàn Việt (sanviet.vn) và nhận được sự ủng hộ rất tích cực của người tiêu dùng. Được biệt, đây là sàn thương mại điện tử hợp nhất do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và vận hành. Theo đó, mỗi địa phương sẽ có một kênh riêng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Đối với tỉnh Quảng Nam, Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng Sàn thương mại điện tử Quảng Nam (www.quangnam.sanviet.vn), thu hút chục doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất gửi bán sàn phẩm thông qua sàn. Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp với Sàn Việt (sanviet.vn), tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đặc sản địa phương.

Đây là một trong những nỗ lực mạnh mẽ của Quảng Nam để hỗ trợ các chủ thể OCOP, các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đặc trưng của địa phương chuyển đổi số mạnh mẽ hoạt động bán hàng, tận dung tối đa xu hướng thương mại điện tử để xây dựng thị trường, phát triển sản phẩm, tìm kiếm đơn hàng và các đối tác lớn.

Sàn thương mại điện tửu Sàn Việt là một kênh quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh
Sàn thương mại điện tử Sàn Việt là một kênh quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ảnh chụp màn hình

Với Sàn thương mại điện tử Quảng Nam, những sản phẩm như bánh đậu xanh Mỹ Khánh dần dần khẳng định được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, kết nối được với các đại lý, các nhà phân phối để đưa sản phẩm vươn xa hơn ở thị trường trong nước.

Với hàng trăm sản phẩm của các địa phương được bày bán, người tiêu dùng có đa dạng các sự lựa chọn khi mua bán trên kênh Sàn Việt (sanviet.vn). Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương các địa phương cũng giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, giá cả của sản phẩm khi mua sắm trên các kênh trực tuyến này.

Được biết, Sàn Việt (sanviet.vn) thuộc đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành với mục tiêu liên kết các sàn thương mại điện tử địa phương để tạo nên một môi trường kết nối giao thương hiệu quả.

Với giao diện tiện lợi, dễ sử dụng, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua hàng trên Sàn Việt (sanviet.vn) với chỉ vài cú click chuột). Giao diện của sàn thương mại điện tử này cũng được thiết kế hiện đại, liên kết rộng rãi với kênh của các địa phương, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đặc trưng vùng miền, so sánh về giá cả, chất lượng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu.

Việc tiếp cận được sàn thương mại điện tử Quảng Nam là bước tiến lớn không chỉ đối với cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh và còn là đối với tất cả các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm đặc trưng trên địa bàn tỉnh khi tìm được một kênh bán hàng uy tín, dễ sử dụng, dễ vận hành.

Trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP, hợp tác xã chuyển đổi số mạnh mẽ, Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam cũng đang triển khai hàng loạt chính sách hỗ trợ để các đơn vị tiếp cận và nắm vững về thương mại điện tử và cách thức hoạt động trên các sàn thương mại điện tử.

Cụ thể, Sở Công Thương tỉnh tập trung hỗ trợ, đào tạo tập huấn các kiến thức, xu hướng phát triển của thương mại điện tử ở Việt Nam cũng như trên thế giới, hỗ trợ quảng bá sản phẩm; kết nối với các đại lý, nhà phân phói; tìm kiếm các nhà cung cấp lớn qua kênh trực tuyến; tiếp cận dịch vụ thanh toán và vận chuyển, tham gia các hội chợ và triển lãm thương mại điện tử…

Quỳnh An
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sàn Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ và trở thành trụ cột của nền kinh tế số, Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải xây dựng một khung pháp lý.
Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề cập cụ thể trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất những quy định nhằm quản lý chặt chủ thể tham gia giao dịch trong thương mại điện tử.
Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Với chính sách miễn thuế đối với hàng giá trị thấp (De minimis) qua đường bưu điện của Mỹ, doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội để tăng giá trị xuất khẩu.
Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Các ý kiến góp ý từ các bộ, ngành, địa phương cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử.
Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cuộc tranh luận giữa Shopee và người bán đang nóng chưa từng có. Phí PiShip có thực sự “bảo vệ” hay đang làm “ngạt thở” các shop nhỏ?
Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Logistics trở thành yếu tố quyết định thành công trong thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt Nam học hỏi được gì qua chiến lược từ các 'ông lớn' trên thế giới?
Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh, nhưng nhân sự chất lượng cao vẫn là "bài toán" khó. Giải pháp nào giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này?
Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Việc ký kết hợp tác giữa các bên nhằm bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa Việt Nam trên nền tảng số.
Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Một số người bán hàng bày tỏ sự vui mừng trước đề xuất của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam xin lùi thời hạn sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán.
Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Các ngành học về kinh tế số, thương mại điện tử đang trở thành điểm sáng trong mùa tuyển sinh 2025, với nhiều ưu thế về cơ hội việc làm.
Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Các sản phẩm kém chất lượng được "tô vẽ" bằng những lời quảng cáo hoa mỹ trên sàn thương mại điện tử gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, đến nay đã có hơn 3.420 sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp được quảng bá, giới thiệu trên sàn thương mại điện tử Bình Dương.
Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

Gần đây, các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và TikTok Shop đã công bố kế hoạch điều chỉnh chính sách thu phí sàn, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/4.
‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử

Câu chuyện Forever 21 tuyên bố phá sản lần thứ 2 vì không cạnh tranh được với thương mại điện tử đã và đang gợi lên nhiều điều đáng suy ngẫm...
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
Cơ hội thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt

Cơ hội thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt

Hội thảo Lãnh đạo thương mại điện tử 2025 được tổ chức vào ngày 22/3 tại Hà Nội là thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt.
KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng

KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng

Theo các chuyên gia, không chỉ mỗi nhà bán hàng có trách nhiệm về việc khiếu nại của người tiêu dùng, mà các KOL, KOC cũng phải có trách nhiệm hỗ trợ.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: 4 giải pháp ‘thúc’ thương mại điện tử Lào Cai phát triển

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: 4 giải pháp ‘thúc’ thương mại điện tử Lào Cai phát triển

Nhiều giải pháp được đưa ra giúp tỉnh Lào Cai thực hiện mục tiêu lọt vào danh sách 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu toàn quốc về chỉ số phát triển thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dự Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dự Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai

Sáng 14/3, tại thành phố Lào Cai, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai năm 2025.
Sàn thương mại điện tử tăng phí, người bán lo mất khách

Sàn thương mại điện tử tăng phí, người bán lo mất khách

Trước quyết định tăng phí bán hàng của các sàn thương mại điện tử, nhiều chủ hàng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ sẽ mất đi một số lượng lớn khách hàng.
Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chịu phí ra sao?

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chịu phí ra sao?

Từ 1/4, các sàn thương mại điện tử như Shopee và TikTok Shop sẽ đồng loạt tăng phí đối với người bán và điều chỉnh dịch vụ vận chuyển.
Mobile VerionPhiên bản di động