Bánh đậu xanh Mỹ Khánh hút khách trên sàn thương mại điện tử

Bánh đậu xanh Mỹ Khánh - đặc sản của Quảng Nam là một thức quà tuyệt vời được chắt chiu từ những tinh túy của thiên nhiên và tâm huyết của người làm bánh.
Trà hoa đậu biếc hữu cơ từ Hội An - Thức uống sạch lành từ tự nhiên Nước măng tây Gò Nổi – Món lạ từ vùng đất cát pha

Sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã không ngừng gìn giữ và phát huy bí quyết gia truyền qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh đậu xanh đặc trưng, đậm đà Quảng Nam.

Bánh Đậu Xanh Mỹ Khánh tự hào sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất Quảng Nam, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon.

Đậu xanh để làm bánh đậu xanh Mỹ Khánh được những người nông dân ở làng nghề Khánh Mỹ vun trồng. Nơi đây vốn nức tiếng xa gần với nghề làm bánh đậu xanh truyền thống lâu đời.

Cùng với đậu xanh được lấy từ vùng đất Khánh Mỹ là nước làm bánh được lấy từ nguồn nước suối tinh khiết của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh). Thịt heo quê, được nuôi bởi người dân địa phương, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến vị ngọt đậm đà cho nhân bánh.

suối Dừng tinh khiết của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh).
Sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao vào năm 2019. Ảnh: Dương Hoàng

Với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, tất cả kết hợp với công thức gia truyền được lưu giữ qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh độc đáo, khó quên.

Bánh đậu xanh Mỹ Khánh dẻo thơm có vị ngọt thanh tao, bùi béo từ đậu xanh, quyện cùng hương thơm lừng của vani, tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Cùng với đó, dòng bánh đậu xanh nướng nhân thịt mang đến vị béo bùi của nhân thịt hòa quyện cùng vị ngọt thanh của đậu xanh, tạo nên hương vị độc đáo, đậm đà.

Đối với người ăn chay, bánh đậu xanh chay vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ngoài ra, cơ sở sản xuất còn sáng tạo ra nhiều loại bánh đậu xanh với hương vị độc đáo như bánh đậu xanh sầu riêng, bánh đậu xanh gấc... để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng phong phú nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ để khách hàng thưởng thức bằng hương vị, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng hướng đến phục vụ khách hàng “ăn bằng mắt” với việc đầu tư bao bì với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mang đậm dấu ấn văn hóa Quảng Nam. Với ngoại hình bắt mắt, lịch sử, hộp quà bánh đậu xanh Mỹ Khánh là lựa chọn phù hợp cho các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ hoặc hoặc biếu tặng bạn bè, người thân, tạo nên món quà ý nghĩa và tinh tế.

Tận dụng thương mại điện tử để vươn xa

sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Quảng Nam, bánh đậu xanh Mỹ Khánh được Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam hỗ trợ tích cực trong hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh thành, trong khu vực và trên cả nước thông qua các hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, hàng OCOP…

Bên cạnh đó, nhận thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các kênh bán hàng trực tuyến, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng chủ động tìm kiếm và đưa sản phẩm lên “sàn” để đẩy mạnh hoạt động marketing, bán hàng.

Trong đó, sản phẩm được bày bán trên Sàn Việt (sanviet.vn) và nhận được sự ủng hộ rất tích cực của người tiêu dùng. Được biệt, đây là sàn thương mại điện tử hợp nhất do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và vận hành. Theo đó, mỗi địa phương sẽ có một kênh riêng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Đối với tỉnh Quảng Nam, Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng Sàn thương mại điện tử Quảng Nam (www.quangnam.sanviet.vn), thu hút chục doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất gửi bán sàn phẩm thông qua sàn. Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp với Sàn Việt (sanviet.vn), tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đặc sản địa phương.

Đây là một trong những nỗ lực mạnh mẽ của Quảng Nam để hỗ trợ các chủ thể OCOP, các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đặc trưng của địa phương chuyển đổi số mạnh mẽ hoạt động bán hàng, tận dung tối đa xu hướng thương mại điện tử để xây dựng thị trường, phát triển sản phẩm, tìm kiếm đơn hàng và các đối tác lớn.

Sàn thương mại điện tửu Sàn Việt là một kênh quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh
Sàn thương mại điện tử Sàn Việt là một kênh quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ảnh chụp màn hình

Với Sàn thương mại điện tử Quảng Nam, những sản phẩm như bánh đậu xanh Mỹ Khánh dần dần khẳng định được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, kết nối được với các đại lý, các nhà phân phối để đưa sản phẩm vươn xa hơn ở thị trường trong nước.

Với hàng trăm sản phẩm của các địa phương được bày bán, người tiêu dùng có đa dạng các sự lựa chọn khi mua bán trên kênh Sàn Việt (sanviet.vn). Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương các địa phương cũng giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, giá cả của sản phẩm khi mua sắm trên các kênh trực tuyến này.

Được biết, Sàn Việt (sanviet.vn) thuộc đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành với mục tiêu liên kết các sàn thương mại điện tử địa phương để tạo nên một môi trường kết nối giao thương hiệu quả.

Với giao diện tiện lợi, dễ sử dụng, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua hàng trên Sàn Việt (sanviet.vn) với chỉ vài cú click chuột). Giao diện của sàn thương mại điện tử này cũng được thiết kế hiện đại, liên kết rộng rãi với kênh của các địa phương, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đặc trưng vùng miền, so sánh về giá cả, chất lượng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu.

Việc tiếp cận được sàn thương mại điện tử Quảng Nam là bước tiến lớn không chỉ đối với cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh và còn là đối với tất cả các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm đặc trưng trên địa bàn tỉnh khi tìm được một kênh bán hàng uy tín, dễ sử dụng, dễ vận hành.

Trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP, hợp tác xã chuyển đổi số mạnh mẽ, Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam cũng đang triển khai hàng loạt chính sách hỗ trợ để các đơn vị tiếp cận và nắm vững về thương mại điện tử và cách thức hoạt động trên các sàn thương mại điện tử.

Cụ thể, Sở Công Thương tỉnh tập trung hỗ trợ, đào tạo tập huấn các kiến thức, xu hướng phát triển của thương mại điện tử ở Việt Nam cũng như trên thế giới, hỗ trợ quảng bá sản phẩm; kết nối với các đại lý, nhà phân phói; tìm kiếm các nhà cung cấp lớn qua kênh trực tuyến; tiếp cận dịch vụ thanh toán và vận chuyển, tham gia các hội chợ và triển lãm thương mại điện tử…

Quỳnh An
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sàn Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến tới 4 lần/tháng. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bán buôn bán lẻ trực tuyến.
Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Điểm lại những phát biểu của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công Thương trong năm 2024 về thúc đẩy công nghiệp, thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế...
Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Năm 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên 20%, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương đã, đang và sẽ có những chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhằm kích thích hoạt động tiêu dùng trong nước phát triển.
Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển.
Thương mại điện tử:

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Ngay khi Temu vừa tạm dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương thì sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn cũng đã chính thức ra mắt.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Online Friday 2024 ghi nhận sự

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.
Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Măng nứa sấy khô Tân Xuân lan tỏa đặc sản của núi rừng Tây Bắc

Măng nứa sấy khô Tân Xuân lan tỏa đặc sản của núi rừng Tây Bắc

Không chỉ nổi tiếng tại tỉnh Sơn La, măng nứa sấy khô Tân Xuân đang vươn xa ra khắp các tỉnh thành trên cả nước nhờ ứng dụng thương mại điện tử.
Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc tối ngày 29/11/2024, tại Cung thiếu nhi Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động