'Giải mã' sức hút của cà phê An Giang bán trên các sàn thương mại điện tử

Để lan tỏa hương vị cà phê đặc biệt của vùng đất An Giang đến với đông đảo người tiêu dùng, Cà phê Lâm Chấn Âu đã có mặt trên sàn thương mại điện tử hợp nhất.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Giải pháp nâng tầm thương hiệu

Việt Nam, vùng đất của nắng gió và những câu chuyện cà phê say đắm lòng người. Từ lâu, cà phê đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa và đời sống của người Việt. Hương vị cà phê đậm đà, lan tỏa khắp phố phường, len lỏi vào từng ngõ ngách, như một nét chấm phá độc đáo cho bức tranh cuộc sống muôn màu. Thị trường cà phê Việt Nam ngày càng sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu, mang đến cho người yêu cà phê những trải nghiệm đa dạng và phong phú.

Giữa muôn vàn hương vị ấy, Cà phê Lâm Chấn Âu nổi bật với hành trình hơn 40 năm bền bỉ tìm kiếm và gìn giữ hương vị cà phê nguyên bản. Mang trong mình tâm huyết của người con đất Việt, Lâm Chấn Âu chắt chiu tinh hoa từ những hạt cà phê thượng hạng, kết hợp hài hòa giữa phương pháp truyền thống và công nghệ hiện đại, để tạo nên những ly cà phê đậm đà, thơm ngon, đánh thức mọi giác quan.

'Giải mã' sức hút của cà phê An Giang bán trên các sàn thương mại điện tử
Sản phẩm Cà phê Lâm Chấn Âu tham gia nhiều hội chợ, triển lãm trong nước và quốc tế. Ảnh: Ngọc Dương

Để lan tỏa hương vị cà phê đặc biệt này đến với đông đảo người tiêu dùng, Cà phê Lâm Chấn Âu đã có mặt trên Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sàn Việt - hoạt động trên trang web Sanviet.vn). Đây là sàn thương mại được xây dựng và quản lý bởi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh trực tuyến, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh An Giang, Sanviet.vn không chỉ là một kênh phân phối hiệu quả, mà còn là cầu nối vững chắc giúp các sản phẩm đặc trưng của An Giang như lúa gạo, thủy sản, trái cây, cà phê, trà… vươn ra thị trường cả nước. Điều chúng tôi đánh giá cao ở Sanviet.vn chính là sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ vận hành. Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, dù quy mô lớn hay nhỏ, đều được hướng dẫn cụ thể về cách thức đăng ký gian hàng, đăng bán sản phẩm, quản lý đơn hàng và tiếp cận các chương trình khuyến mãi.

Bên cạnh đó, Sanviet.vn còn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, hội thảo về thương mại điện tử, giúp nâng cao năng lực số cho doanh nghiệp An Giang. Cà phê Lâm Chấn Âu chính là một thương hiệu của An Giang đã được quảng bá hiệu quả, thu hút người tiêu dùng trên cả nước.

Là đơn vị phát triển sản phẩm, đại diện thương hiệu Cà phê Lâm Chấn Âu chia sẻ: “Công ty sẽ đã và đang hợp tác lâu dài với Sanviet.vn và xem đây là một kênh phân phối chiến lược trong thời gian tới. Lâm Chấn Âu tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần đưa thương hiệu cà phê Việt vươn xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế”.

“Giải mã” sức hút của sản phẩm

Cà phê Hộp Vàng - đúng như tên gọi, là sản phẩm "vàng" của thương hiệu Lâm Chấn Âu, là biểu tượng cho chất lượng và uy tín mà công ty dày công vun đắp trong suốt hơn 40 năm qua. Điều tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Cà phê Hộp Vàng đó chính là hương vị đậm đà, mạnh mẽ, vị đắng nhẹ nhàng lan tỏa, kết thúc bằng hậu vị ngọt ngào đầy tinh tế. Tất cả là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cà phê hạt Robusta nguyên chất (chiếm đến 94%), cùng một chút "bí mật" đến từ rượu, bơ và muối.

Không chỉ quyến rũ bởi hương vị, Cà phê Hộp Vàng còn chinh phục người thưởng thức bằng mùi thơm nồng nàn, đặc trưng của cà phê Robusta. Mỗi giọt cà phê như đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm giác hứng khởi và phấn khích cho ngày mới.

'Giải mã' sức hút của cà phê An Giang bán trên các sàn thương mại điện tử
Theo lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh An Giang, Sanviet.vn không chỉ là một kênh phân phối hiệu quả, mà còn là cầu nối vững chắc giúp các sản phẩm đặc trưng của An Giang như lúa gạo, thủy sản, trái cây, cà phê, trà… vươn ra thị trường cả nước

Thưởng thức ly cà phê Hộp Vàng Lâm Chấn Âu thơm ngon đậm đà thật đơn giản với vài bước pha chế cơ bản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 25gr cà phê bột (tương đương 3 muỗng) và một chiếc phin pha cà phê quen thuộc. Đầu tiên, hãy cho cà phê bột vào phin, lắc nhẹ để bột được phân bố đều. Tiếp theo, dùng nắp gài ép nhẹ cà phê trong phin. Sau đó, rót khoảng 10 - 15ml nước sôi vào phin và chờ khoảng 30 giây cho cà phê ngấm đều. Cuối cùng, châm thêm 50ml nước sôi nữa là hoàn tất. Bạn có thể gia giảm thêm đường, sữa, đá hoặc bất kỳ loại gia vị nào tùy theo sở thích để tạo nên hương vị cà phê độc đáo của riêng mình.

Cà phê Hộp Vàng Lâm Chấn Âu không chỉ là thức uống thơm ngon, mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Mỗi ly cà phê là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn. Bên cạnh đó, cà phê còn chứa các chất chống oxy hóa, bảo vệ tim mạch, tăng cường trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Thậm chí, cà phê còn có thể hỗ trợ giảm cân và cải thiện tâm trạng hiệu quả.

Mỗi hộp cà phê đều được đóng gói cẩn thận, gìn giữ trọn vẹn hương thơm nồng nàn, quyến rũ, đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản với phin pha cà phê truyền thống, bạn đã có thể tự tay pha chế và thưởng thức ly cà phê thơm ngon đúng điệu. Vị đắng nhẹ nhàng, hương thơm lan tỏa, Cà phê Hộp Vàng không chỉ là thức uống, mà còn là khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường cà phê hiện nay, việc xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng. Thấu hiểu điều đó, Cà phê Lâm Chấn Âu luôn nỗ lực để bảo vệ uy tín thương hiệu và quyền lợi của khách hàng.

Đại diện thương hiệu Cà phê Lâm Chấn Âu cho biết, hành trình vun trồng thương hiệu Cà phê Lâm Chấn Âu luôn gắn liền với chữ "Tâm" và chữ "Tín". Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã xác định rõ ràng con đường phát triển bền vững, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm Lâm Chấn Âu ra đời đều là kết tinh của sự tỉ mỉ, tận tâm, từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến quy trình chế biến khép kín, nói không với hương liệu và tạp chất.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, trong thời gian tới, vị đại diện cho biết, công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, trang bị thêm các loại máy móc, thiết bị hiện đại, nhằm nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, khi mua Cà phê Hộp Vàng trên sàn thương mại điện tử Sanviet.vn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng đúng cam kết chữ "Tâm" và chữ "Tín". Mỗi sản phẩm được phân phối phía công ty, sàn thương mại điện tử đều sẽ kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm cà phê nguyên bản, tinh túy nhất cho người tiêu dùng" - đại diện Công ty TNHH Trà và Cà phê Lâm Chấn Âu khẳng định.

Đông Phong
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sàn Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Hiệp định EVFTA đã, đang và sẽ giúp hàng Việt Nam chinh phục thị trường Áo trong bối cảnh cần đa dạng hoá thị trường xuất khẩu như hiện nay.
Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Xuất khẩu rau, quả quý I giảm 2 con số. Cùng với kiểm soát chặt chất lượng, chọn đi cửa ngách, trồng trái vụ, kỳ vọng xuất khẩu rau, quả đạt mục tiêu đặt ra.
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Với chủ đề "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" là động lực để các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng và vận hành hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký các Nghị định thư về xuất khẩu ớt, chanh leo, tổ yến, cám gạo sang Trung Quốc.
Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Quý I/2025, dệt may tiếp tục đứng trong nhóm ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD, một số doanh nghiệp đạt doanh thu tốt ngay quý đầu tiên của năm.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Theo các chuyên gia, để đối phó với hàng giả, hàng nhái trên thị trường, công nghệ truy xuất nguồn gốc được xem là tối ưu trong bối cảnh hiện nay.
Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Nhân chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tới Việt Nam, Bộ Công Thương ký thỏa thuận hợp tác với bộ, ngành, địa phương Trung Quốc.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Tăng trưởng kinh tế quý I của nhiều địa phương đã vượt kịch bản đề ra từ đầu năm, tạo đà cho việc hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng kinh tế của năm 2025.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Hợp tác kinh tế, thương mại là điểm sáng trong tổng thể quan hệ Việt Nam-Trung Quốc. Quan hệ hợp tác ngày càng thực chất và hiệu quả tới các cấp địa phương.
Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Từ đầu năm 2025 đến nay, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp xúc tiến nhằm thúc đẩy thương mại hai chiều Việt Nam - Trung Quốc.
Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế: Chuyên gia khuyến nghị gì?

Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế: Chuyên gia khuyến nghị gì?

Ưu tiên thúc đẩy, kiên định mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 từ 8% trở lên là nhiệm vụ được Chính phủ đặt ra. Nhiều giải pháp đã được chuyên gia hiến kế.
Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Việc mở rộng chuỗi sản phẩm muối Tuyết Diêm không chỉ đa dạng hoá thị trường tiêu thụ mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con trên địa bàn.
Xuất khẩu gạo Việt Nam sang Philippines gặp áp lực cạnh tranh

Xuất khẩu gạo Việt Nam sang Philippines gặp áp lực cạnh tranh

Philippines sẽ là quốc gia nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới trong năm 2025. Đây là cơ hội rất lớn cho xuất khẩu gạo Việt Nam, song sức ép cũng vô cùng lớn.
Mỹ miễn áp thuế loạt thiết bị điện tử: Tin vui cho chuỗi cung ứng

Mỹ miễn áp thuế loạt thiết bị điện tử: Tin vui cho chuỗi cung ứng

Ngày 12/4, Tổng thống Trump vừa ban hành quyết định miễn thuế đối ứng cho hàng loạt thiết bị điện tử, tín hiệu tích cực cho ngành công nghệ và người tiêu dùng.
KOL vươn ra toàn cầu, còn luật thì ở đâu?

KOL vươn ra toàn cầu, còn luật thì ở đâu?

Trong bối cảnh thương mại điện tử xuyên biên giới, hoạt động của KOL đang vượt khỏi khung pháp lý hiện hành, đặt ra loạt thách thức mới cho quản lý nhà nước.
Lý giải xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn đạt 17,8 tỷ USD

Lý giải xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn đạt 17,8 tỷ USD

Trong 3 tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu các loại hình qua địa bàn tỉnh Lạng Sơn đạt hơn 17,8 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ.
EU kết luận điều tra thuế thép cán nóng từ Việt Nam

EU kết luận điều tra thuế thép cán nóng từ Việt Nam

Theo Cục Phòng vệ thương mại, EU đã ban hành thông báo kết luận sơ bộ vụ việc điều tra chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu từ Việt Nam.
Mobile VerionPhiên bản di động