Trà hoa đậu biếc hữu cơ từ Hội An - Thức uống sạch lành từ tự nhiên

Từ phố cổ Hội An, những hộp trà hoa đậu biếc hữu cơ với màu sắc đẹp mắt, giá trị dinh dưỡng cao được trao đến tay người tiêu dùng với sự đảm bảo về chất lượng.
Sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản: Nâng tầm nông sản Việt Sản phẩm hữu cơ "được lòng" người tiêu dùng, nhà bán lẻ

Chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên

Từ trước đến nay, Hội An được biết đến là thành phố di sản. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa, nơi đây còn sản sinh ra những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đặc sắc.

Một trong những sản phẩm nổi bật, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích chính là trà hoa đậu biếc hữu cơ do Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ bền vững Hội An sản xuất. Với chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, trà hoa đậu biếc không chỉ là thức uống bổ dưỡng mà còn là niềm tự hào của nông nghiệp Hội An.

Trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An
Trà hoa đậu biếc hữu cơ là một sản phẩm nông nghiệp hữu cơ nổi bật của Hội An. Ảnh: An Farm Hội An

Trà hoa đậu biếc hữu cơ của Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ bền vững Hội An được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt, từ khâu trồng trọt, thu hoạch đến chế biến.

Cây hoa đậu biếc được trồng tại các vườn rau hữu cơ của Hội An – vốn nổi tiếng và hấp dẫn đông đảo du khách trải nghiệm, tham quan. Đây là những vùng trồng không sử dụng bất kỳ loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hay chất kích thích sinh trưởng nào. Đặc biệt, hệ thống tưới tiêu hiện đại được ứng dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

Quá trình thu hoạch được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi chính những người nông dân. Những bông hoa được chọn vào thời điểm nở rộ nhất, khi chúng đạt độ tươi tốt và có màu xanh biếc tự nhiên.

Sau khi thu hoạch, hoa được chế biến bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại. Công nghệ này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị, màu sắc mà còn đảm bảo bảo toàn tất cả các dưỡng chất quý giá có trong hoa.

Trà hoa đậu biếc chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Vitamin A, C, E giúp chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe da, và hỗ trợ thị lực; Anthocyanin - chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như tim mạch hay ung thư; Flavonoid giúp cải thiện tuần hoàn máu, tốt cho hệ tim mạch và giảm stress và nhiều khoáng chất như canxi, kali, sắt… hỗ trợ xương khớp, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

Việc uống trà hoa đậu biếc thường xuyên có thể giúp mọi người hỗ trợ giảm cân thông qua việc thanh lọc cơ thể và đốt cháy calo hiệu quả; cải thiện trí nhớ; hỗ trợ tái tạo làn da, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ. Đặc biệt, trà hoa đậu biếc phù hợp với nhiều đối tượng, từ người lớn tuổi cần tăng cường sức đề kháng, người muốn duy trì vóc dáng, đến những người làm việc trí óc.

Trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An được thiết kế với bao bì sang trọng và trọng lượng 30g mỗi hộp. Đây không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng hàng ngày mà còn là món quà ý nghĩa, mang thông điệp yêu thương. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần cho 3-5 bông hoa vào cốc, đổ nước sôi và hãm trong 5 phút. Bạn có thể thêm mật ong, đường hoặc đá tùy sở thích. Màu nước xanh biếc tự nhiên, hương vị dịu nhẹ, dễ uống sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An đạt chứng nhận OCOP 3 sao của tỉnh Quảng Nam, khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm nông nghiệp Hội An ra thị trường lớn hơn.

Khẳng định thương hiệu trên Sàn Việt

Hiện nay, bên cạnh việc phân phối tại các cửa hàng đặc sản, trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An cũng đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn. Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã mở ra cơ hội lớn cho các sản phẩm nông nghiệp địa phương. Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ bền vững Hội An đã tận dụng lợi thế này để đưa trà hoa đậu biếc lên sàn thương mại điện tử Quảng Nam (www.quangnam.sanviet.vn) và Sàn Việt (sanviet.vn).

Sàn thương mại điện tử này là nỗ lực để đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam khi phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương để xây dựng sàn thương mại điện tử Quảng Nam. Với việc ra mắt sàn thương mại điện tử này, hàng trăm sản phẩm của địa phương đã được lựa chọn và đưa lên sàn.

Được biết, Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp vào Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sanviet.vn) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng và quản lý vận hành. Với sự kết nối đó, các sản phẩm địa phương có cơ hội được giới thiệu, quảng bá rộng rãi hơn; tiếp cận gần hơn đến bới người tiêu dùng.

Trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An
Sản phẩm trà hoa đậu biếc hữu cơ Hội An đã có mặt trên nhiều sàn thương mại điện tử lớn, trong đó có Sàn Việt. Ảnh chụp màn hình

Với giao diện thân thiện, tích hợp nhiều phương thức thanh toán hiện đại, người mua dễ dàng tiếp cận và đặt hàng sản phẩm chỉ qua vài thao tác. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ dành cho nhà bán hàng và người tiêu dùng với sự cam kết, hậu thuẫn từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số giúp cả người mua và người bán hoàn toàn yên tâm khi giao dịch thông qua Sàn Việt và các trang tích hợp của các địa phương.

Với việc ngày càng nhiều các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tin tưởng và đưa sản phẩm lên sàn, sàn thương mại điện tử Quảng Nam đang dần trở thành nơi kết nối người mua và người bán uy tín, giúp sản phẩm của địa phương chiếm lĩnh thị trường, tiếp cận đông đảo người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ tích cực từ Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam trong việc đào tạo kỹ năng kinh doanh trực tuyến, hỗ trợ vận chuyển và quảng bá sản phẩm đã giúp các hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng hiệu quả kênh thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác và cơ hội vươn ra quốc tế.

Theo ông Trần Văn Noa, Chi Cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn (Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Nam), thời gian qua, thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng ngày càng phát triển, mở rộng và dần trở thành phương thức kinh doanh phổ biến, góp phần quan trọng đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng.

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đã được các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đưa lên lên sàn thương mại điện tử, tiếp cận các hình thức bán hàng trực tuyến. Địa phương cũng tập trung hỗ trợ để trang bị kiến thức, kỹ năng cho các chủ thể để có thể tiếp cận, vận hành và tận dụng tốt xu hướng mới này”, ông Noa nói.

Khánh An
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin mới nhất

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Điểm lại những phát biểu của các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công Thương trong năm 2024 về thúc đẩy công nghiệp, thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế...
Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Năm 2024, thương mại điện tử Việt Nam vẫn ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên 20%, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.
Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.

Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Bộ Công Thương đã, đang và sẽ có những chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt nhằm kích thích hoạt động tiêu dùng trong nước phát triển.
Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển.
Thương mại điện tử:

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Ngay khi Temu vừa tạm dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương thì sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn cũng đã chính thức ra mắt.
Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là cách thức hiệu quả được doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất làm để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm.
Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao.
Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Nhóm Meta (Facebook), Google, Microsoft, TikTok, Netflix, Apple... giữ khoảng 90% thị phần doanh thu dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Online Friday 2024 ghi nhận sự

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday; bùng nổ đơn hàng Việt... là những con số ấn tượng trong Online Friday 2024.
Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.
CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Online Friday 2024 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số.
Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc tối ngày 29/11/2024, tại Cung thiếu nhi Hà Nội.
Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Tối 29/11 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024.
Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Thương mại điện tử đang là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động