Hơn 400 doanh nghiệp trên thế giới tham gia triển lãm quốc tế y dược 2019

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-Pharm Expo) lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 1-3/8/2019, tại TP. Hồ Chí Minh có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. 

Theo đó, tại Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo sẽ có 450 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ: Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraina và Việt Nam. Trong đó nổi bật là 8 khu gian hàng đến từ Đức, EU, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Qatar, Đài Loan.

Bên cạnh đó là sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt Nam gồm các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối chính thức của Việt Nam đã duy trì có mặt tại các kỳ triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo.

Theo Ban tổ chức, tại kỳ triển lãm y dược này, các doanh nghiệp từ quốc gia khác như Belarus, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Ucraina sẽ giới thiệu các sản phẩm có mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn bởi nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

hon 400 doanh nghiep tren the gioi tham gia trien lam quoc te y duoc 2019
Triển lãm sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, hợp tác quốc tế

Điểm nhấn tại triển lãm là khu gian hàng về công nghiệp du lịch y tế Busan quy tụ 40 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có 30 bệnh viện quốc tế nổi tiếng với mục tiêu đưa TP. Busan trở thành một điểm thu hút du lịch y tế đẳng cấp mới đối với thị trường Việt Nam. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, chuyên nghiệp, các sản phẩm về thiết bị y tế, chẩn đoán, vật tư, chăm sóc sức khỏe cá nhân, máy móc, dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Busan.

Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn có nhiều hoạt động nổi bật khác, như hội thảo chuyên ngành “Thị trường và chính sách ngành y dược Việt Nam” nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài và khách tham quan thông tin chung về thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam; các quy định về nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm y tế tại Việt Nam; chương trình tham quan bệnh viện để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Vietnam Medi-Pharm Expo được tổ chức hàng năm với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động thương mại trong lĩnh vực y tế, mang tới công nghệ, dịch vụ tiên tiến trong ngành y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước; góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Đồng thời, triển lãm còn là cơ hội cho ngành y tế Việt Nam hội nhập và phát triển, là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu y học tiên tiến của thế giới.

Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo 2019 do Công ty VINEXAD thực hiện, kỳ vọng sẽ đột phá về số lượng khách tham quan ước tính khoảng 15.000 lượt khách. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Hoa Quỳnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô – đặc sản của huyện Mai Sơn, Sơn La – đang vươn mình mạnh mẽ nhờ thương mại điện tử, mở ra cơ hội chinh phục thị trường rộng lớn.
SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex - SaigonFabric 2025) mở ra cơ hội giao thương cho doanh nghiệp.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp.
Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc (Trùng Khánh) diễn ra ngày 11/4 tại Hà Nội, mở ra cơ hội hợp tác thực chất giữa doanh nghiệp hai nước.
Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Thị trường Halal toàn cầu mang lại cơ hội lớn cho Việt Nam, nhưng vẫn còn nhiều rào cản mà doanh nghiệp Việt cần vượt qua để vững bước trên 'miền đất hứa' này.

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Hành trình 20 năm phát triển của mật ong Tam Đảo vươn ra thế giới không chỉ khẳng định chất lượng mà còn là nỗ lực xúc tiến, đưa nông sản Việt Nam "cất cánh".
Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 3/2025 đã đề cập đến giải pháp củng cố nội lực, tăng cường năng lực cạnh tranh, ứng phó với biến động của thế giới
Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Chiều 4/4, trong khuôn khổ Vietnam Expo 2025, đã diễn ra hội thảo kết nối với chủ đề "Công nghiệp xanh và xuất khẩu thông minh".
Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Doanh nghiệp Việt Nam cần xác định chiến lược dài hạn, đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu thị trường, điều chỉnh sản phẩm để tiến sâu vào thị trường Halal.
Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal

Sáng 4/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 3/2025.
Cơ hội vươn tầm quốc tế qua thương mại điện tử

Cơ hội vươn tầm quốc tế qua thương mại điện tử

Chiều 3/4, trong khuôn khổ Vietnam Expo 2025, đã diễn ra hội thảo kết nối với chủ đề "Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam - Tăng trưởng toàn cầu cùng Amazon".
Tiềm năng nào cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus?

Tiềm năng nào cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus?

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus mở ra cơ hội hợp tác chiến lược giữa hai quốc gia, đặc biệt trong công nghiệp, nông nghiệp và du lịch.
Việt Nam - Belarus thúc đẩy thương mại song phương

Việt Nam - Belarus thúc đẩy thương mại song phương

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Belarus tại Vietnam Expo 2025 mở ra cơ hội hợp tác mới, thúc đẩy thương mại song phương, phát triển công nghệ cao.
Toàn cảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Toàn cảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025 sẽ triển khai các hoạt động kết nối cung - cầu, hội thảo chuyên ngành về chuyển đổi xanh và trí tuệ nhân tạo...
Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VIETNAM EXPO 2025 quy tụ trên 400 doanh nghiệp trưng bày tại 500 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Sáng 2/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - Vietnam Expo 2025 với quy mô lớn.
5 “rào cản” doanh nghiệp cần lưu ý khi tiếp cận EU

5 “rào cản” doanh nghiệp cần lưu ý khi tiếp cận EU

Trước những lợi thế từ EVFTA, tạo cơ hội rộng mở cho hàng Việt tiếp cận thị trường EU, các doanh nghiệp cũng đối diện với loạt thách thức đang đặt ra.
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Doanh nghiệp Philippines ‘đổ bộ’ Vietnam Expo

Doanh nghiệp Philippines ‘đổ bộ’ Vietnam Expo

Thương vụ Việt Nam tại Philippines vận động và hỗ trợ tối đa cho các hiệp hội, doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Vietnam Expo.
Cơ hội

Cơ hội 'vàng' cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Belarus 2025 diễn ra ngày 2/4 sẽ tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp hai nước, thúc đẩy hợp tác kinh tế và mở rộng giao thương.
Toạ đàm: Vượt

Toạ đàm: Vượt 'rào cản' pháp lý, xúc tiến hàng Việt tiếp cận thị trường EU

Chiều 1/4, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm: Vượt “rào cản” pháp lý, xúc tiến hàng Việt tiếp cận thị trường EU và phát trực tiếp trên các nền tảng số của báo
Thành phố Huế: Kết nối cung cầu ‘sân chơi’ cho doanh nghiệp

Thành phố Huế: Kết nối cung cầu ‘sân chơi’ cho doanh nghiệp

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế phối hợp, hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp, đơn vị sản xuất được kết nối cung cầu.
Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại:

Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: 'Quyết liệt, tận tâm' cho nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại quyết tâm đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hội nhập, hướng tới thương mại bền vững trong nhiệm kỳ 2025-2030.
Dấu ấn Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: Lực đẩy quan trọng phía sau cú tăng tốc ngành Công Thương

Dấu ấn Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: Lực đẩy quan trọng phía sau cú tăng tốc ngành Công Thương

Xúc tiến thương mại giai đoạn mới không chỉ là chuyện tổ chức hội chợ, đó còn là cách một quốc gia bước ra thế giới bằng chính bản sắc và nội lực của mình.
Tăng "sức đề kháng" cho hàng Việt tại thị trường EU

Tăng "sức đề kháng" cho hàng Việt tại thị trường EU

Châu Âu nói chung, thị trường EU nói riêng vẫn là thị trường xuất khẩu và xuất siêu quan trọng hàng đầu của Việt Nam cả hiện tại và tương lai.
Mobile VerionPhiên bản di động