Tôn vinh doanh nghiệp "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh"

Ngày hội "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, kết nối với các chuyên gia hàng đầu để chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu.
Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 Trao giải “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 Vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 4

Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập

Sáng ngày 3/1/2025 đã diễn ra Hội thảo "Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới" do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Tôn vinh doanh nghiệp
Đại biểu tham dự hội thảo

Hội thảo nằm trong khuôn khổ Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" lần 5 và cũng là hoạt động đặc biệt mở màn cho chuỗi chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk" mùa 3 năm 2025.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 300 khách mời gồm: các chuyên gia về kinh tế và truyền thông thương hiệu, lãnh đạo các doanh nghiệp tên tuổi trong nhiều lĩnh vực, các startup và những bạn trẻ quan tâm đến vấn đề đổi mới và phát triển thương hiệu.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Ngày hội "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" năm 2024 - sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 5 năm xây dựng và phát triển của giải thưởng, một hành trình mang nhiều ý nghĩa và giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và kinh tế của thành phố.

Tôn vinh doanh nghiệp
Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Ngày hội sẽ có các sự kiện chuyên đề, gồm: Hội thảo "Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới"; Tọa đàm "Thúc đẩy chuyển đổi kép để phát triển bền vững" và Lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng được khởi xướng nhằm ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho tinh thần sáng tạo, đổi mới và bền vững. Qua 5 năm, giải thưởng không chỉ tạo nên sự động viên to lớn cho các doanh nghiệp trong hành trình phát triển mà còn góp phần khẳng định các thương hiệu của doanh nghiệp thành phố trong bối cảnh hội nhập.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, năm nay, không chỉ là dịp tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc mà còn mở ra cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp thành phố cùng kết nối với các chuyên gia hàng đầu để chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu mà doanh nghiệp đã kiến tạo và phát triển.

Tôn vinh doanh nghiệp
Doanh nghiệp đoạt giải "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" trưng bày, giới thiệu sản phẩm bên lề hội thảo

Đặc biệt, đổi mới để phát triển bền vững là yếu tố quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, vừa góp phần nâng cao vị thế của các thương hiệu của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại thị trường trong nước và quốc tế.

“Ngày hội "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" hôm nay không chỉ là một sự kiện để tôn vinh các doanh nghiệp thành phố, đặc biệt các doanh nghiệp đoạt giải trong suốt 5 năm qua, đã nỗ lực không ngừng. Qua đó, góp phần xây dựng những thương hiệu mạnh, mà còn là dịp để đánh giá và đặt ra những mục tiêu cao hơn, đồng hành cùng nhau vượt qua thách thức, đổi mới để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững”, Phó Giám đốc Sở Công Thương kỳ vọng.

Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tại hội thảo, các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo các doanh nghiệp đã tập trung chia sẻ và thảo luận về những chiến lược kinh doanh mới, đột phá thông qua câu chuyện thực tế của một số doanh nghiệp tiêu biểu đã thành công và đang vươn xa trên trường quốc tế. Qua đó, gợi mở hướng đi, cách làm mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, góp phần cho sự vươn mình mạnh mẽ của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Tôn vinh doanh nghiệp

Ông Sam Korsmoe - nhà tư vấn, chuyên gia nghiên cứu về kinh tế Việt Nam, trình bày tham luận với chủ đề “Việt Nam và TP.Hồ Chí Minh - Ngôi sao đang lên của châu Á” tại hội thảo.

Mở đầu nội dung của hội thảo là tham luận với chủ đề “Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh - Ngôi sao đang lên của châu Á”, qua góc nhìn độc đáo từ chuyên gia kinh tế - ông Sam Korsmoe về sự trỗi dậy mạnh mẽ của Việt Nam trên trường quốc tế. Đặc biệt là vai trò tiên phong của TP. Hồ Chí Minh, qua sự tăng trưởng kinh tế ấn tượng đến những đổi mới sáng tạo không ngừng.

Đóng góp vào đà phát triển đó, vai trò tiên phong của các thương hiệu Việt là vô cùng quan trọng. Với tham luận về chủ đề: “Đổi mới để vươn mình hơn 3 thập kỷ của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh”, ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đã đưa ra những dẫn chứng thực tiễn từ chính doanh nghiệp qua hành trình đổi mới của một thương hiệu tiêu biểu, qua hơn 3 thập kỷ gắn liền với sự phát triển của thành phố.

Tiếp nối là phần thảo luận sôi nổi xoay quanh chủ đề: "Đổi mới - Động cơ vĩnh cửu cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và TP. Hồ Chí Minh"; với sự góp mặt chia sẻ kinh nghiệm, bài học đắt giá từ các diễn giả là chuyên gia, nhà lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như: Vinamilk, KIDO, Thiên Long…

Hội thảo "Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới" mong muốn truyền cảm hứng về tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt hướng tới kỷ nguyên mới. Qua đó, cộng đồng doanh nghiệp, nhà khởi nghiệp và các bạn trẻ có được cơ hội học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất về kinh doanh, marketing và xây dựng thương hiệu, góp phần xây dựng đất nước trong tương lai ngày một giàu mạnh.
Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngành chế biến chế tạo Đắk Nông: Động lực tăng trưởng kinh tế

Ngành chế biến chế tạo Đắk Nông: Động lực tăng trưởng kinh tế

Ngành chế biến, chế tạo đang bứt phá mạnh mẽ, trở thành động lực then chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Đắk Nông với nhiều dự án lớn và sản phẩm giá trị cao.
Phát triển công nghiệp dược liệu không phải việc của một địa phương

Phát triển công nghiệp dược liệu không phải việc của một địa phương

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long nhấn mạnh phát triển công nghiệp dược liệu không phải việc của riêng tỉnh Quảng Nam, mà cần các địa phương phối hợp.
TP. Hồ Chí Minh phát triển thêm 14 khu công nghiệp mới

TP. Hồ Chí Minh phát triển thêm 14 khu công nghiệp mới

TP. Hồ Chí Minh sẽ đầu tư 14 khu công nghiệp mới 3.833 ha, chia làm 3 giai đoạn từ nay đến năm 2033, nhằm mở rộng không gian sản xuất gắn với tăng trưởng xanh.
TP. Hồ Chí Minh: Công nghiệp, xuất khẩu tăng mạnh trong tháng 4

TP. Hồ Chí Minh: Công nghiệp, xuất khẩu tăng mạnh trong tháng 4

Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025 tiếp tục phục hồi vững chắc, đặc biệt lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, xuất khẩu và đầu tư.
Mai một nghề muối Sa Huỳnh giữa vùng di sản văn hóa

Mai một nghề muối Sa Huỳnh giữa vùng di sản văn hóa

Nghề làm muối Sa Huỳnh được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, nhưng trong lòng không gian di sản ấy, diêm dân vẫn vật lộn mưu sinh giữ nghề.

Tin cùng chuyên mục

Sáp nhập Đà Nẵng – Quảng Nam: Hình thành vùng kinh tế trọng điểm

Sáp nhập Đà Nẵng – Quảng Nam: Hình thành vùng kinh tế trọng điểm

Việc sáp nhập Đà Nẵng và Quảng Nam mở ra cơ hội tái cấu trúc không gian phát triển, định hình trung tâm kinh tế mới cho khu vực Trung Trung Bộ.
Thành phố Huế: Lập đội liên ngành xử lý vấn nạn môi trường du lịch

Thành phố Huế: Lập đội liên ngành xử lý vấn nạn môi trường du lịch

Chủ tịch UBND thành phố Huế yêu cầu các sở, ban, ngành xây dựng đề án thành lập đội liên ngành cấp thành phố để xử lý các vấn nạn về môi trường du lịch.
Nhiều giải pháp chuyển đổi, quản lý năng lượng xanh cho doanh nghiệp

Nhiều giải pháp chuyển đổi, quản lý năng lượng xanh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh chi phí năng lượng gia tăng, việc chuyển đổi sang các giải pháp năng lượng xanh và tối ưu hóa quản lý phát thải đang là ưu tiên của doanh nghiệp.
Nhiều giải pháp để du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu ‘cất cánh’

Nhiều giải pháp để du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu ‘cất cánh’

Kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận lượng khách đông kỷ lục. Mặc dù có thế mạnh về du lịch, nhưng hạ tầng giao thông kết nối còn hạn chế.
Tiền Giang xuất khẩu gần 2 tỷ USD trong 4 tháng năm 2025

Tiền Giang xuất khẩu gần 2 tỷ USD trong 4 tháng năm 2025

Thủy sản, gạo, trái cây… là những mặt hàng góp phần nâng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của tỉnh Tiền Giang đạt xấp xỉ 2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025.
Thương mại Đắk Nông ổn định, sức mua phục hồi tích cực

Thương mại Đắk Nông ổn định, sức mua phục hồi tích cực

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Đắk Nông trong 4 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 9.200 tỷ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ.
Sản xuất công nghiệp Đắk Nông giữ đà tăng trưởng

Sản xuất công nghiệp Đắk Nông giữ đà tăng trưởng

Tháng 4/2025, chỉ số sản xuất công nghiệp toàn tỉnh Đắk Nông tăng gần 7% so với cùng kỳ. Nhiều nhóm ngành ghi nhận mức tăng trưởng tích cực.
Cơ hội

Cơ hội 'săn' hàng hiệu ở Vũng Tàu trong dịp lễ 30/4

Chiều 29/4, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức họp báo sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu năm 2025 - Flash Sale Holiday”.
TP. Hồ Chí Minh thông xe dọc tuyến kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên

TP. Hồ Chí Minh thông xe dọc tuyến kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên

TP. Hồ Chí Minh thông xe kỹ thuật 5 đoạn đường dọc kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên, thúc đẩy kinh tế đô thị và kết nối hạ tầng vùng kinh tế trọng điểm.
Khai mạc hội chợ triển lãm

Khai mạc hội chợ triển lãm 'Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2025'

Tối 28/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2025".
Hà Tĩnh: Khánh thành Bến số 3 Cảng quốc tế Lào - Việt

Hà Tĩnh: Khánh thành Bến số 3 Cảng quốc tế Lào - Việt

Bến số 3 Cảng quốc tế Lào - Việt tại Khu kinh tế Vũng Áng khánh thành sẽ góp phần hiện thực hóa cam kết hợp tác đầu tư giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Thái Nguyên: Giám đốc Sở Công Thương livestream quảng bá đặc sản địa phương

Thái Nguyên: Giám đốc Sở Công Thương livestream quảng bá đặc sản địa phương

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên trực tiếp tham gia livestream, quảng bá nông sản địa phương với người tiêu dùng trên nền tảng số.
Gỡ khó cho các khu công nghiệp VSIP Nghệ An

Gỡ khó cho các khu công nghiệp VSIP Nghệ An

Tỉnh Nghệ An vừa làm việc với Ban Quản lý khu kinh tế Đông Nam và Công ty TNHH VSIP Nghệ An để tháo gỡ khó khăn tại các khu công nghiệp VSIP.
Nghệ An: Tiểu thương được

Nghệ An: Tiểu thương được 'cầm tay' chỉ cách bán hàng online

Kinh doanh ở chợ truyền thống gặp khó khăn nên nhiều tiểu thương tại Nghệ An mong muốn chuyển sang bán hàng online nhưng hình thức này cũng không dễ dàng.
Đào Bắc Hà mất mùa: Sản lượng giảm, giá không tăng

Đào Bắc Hà mất mùa: Sản lượng giảm, giá không tăng

Do diễn biến thời tiết phức tạp, rét đậm, rét hại, hạn hán kéo dài đầu năm, mưa to vào thời kỳ đậu quả khiến hoa và trái nhỏ bị thối, đào Bắc Hà mất mùa.
Nam Định còn bao nhiêu xã phường và tên gọi ra sao sau sắp xếp?

Nam Định còn bao nhiêu xã phường và tên gọi ra sao sau sắp xếp?

Nam Định đang đứng trước một dấu mốc lịch sử quan trọng khi tiến hành sắp xếp, sáp nhập hàng loạt đơn vị hành chính cấp xã, phường với tên gọi mới.
Ngành Công Thương Đắk Nông chủ động mở rộng đầu ra nông sản

Ngành Công Thương Đắk Nông chủ động mở rộng đầu ra nông sản

Các hoạt động xúc tiến thương mại thời gian qua của ngành Công Thương Đắk Nông đã giúp tiêu thụ hiệu quả sản phẩm thế mạnh của địa phương.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Đồng loạt khởi công, khánh thành 4 công trình

Bà Rịa-Vũng Tàu: Đồng loạt khởi công, khánh thành 4 công trình

Ngày 19/4, Bà Rịa - Vũng Tàu đồng loạt tổ chức lễ khởi công, thông xe và khánh thành các công trình giao thông - y tế quan trọng của địa phương.
Long An khởi công, khánh thành 5 dự án trọng điểm

Long An khởi công, khánh thành 5 dự án trọng điểm

Ngày 19/4, tỉnh Long An tổ chức Lễ khởi công, khánh thành 5 dự án trọng điểm nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Khởi công Dự án Nhà ga T2 - Cảng hàng không Đồng Hới

Khởi công Dự án Nhà ga T2 - Cảng hàng không Đồng Hới

Sáng 19/4, tại Quảng Bình, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức lễ khởi công Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không Đồng Hới.
Mobile VerionPhiên bản di động