Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thành phố.
Vinh doanh 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021 EVNHCMC nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021

Sáng 12/10, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay. Đồng thời, tổ chức Toạ đàm Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh.

Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3
Bà Nguyễn Thi Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, thông tin về Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3, sáng 12/10/2022

Phát biểu tại lễ công bố, bà Nguyễn Thi Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết: Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022, do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công Thương Thành phố phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.

“Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp. Đồng thời ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TP. Hồ Chí Minh” - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thông tin.

Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3
Lãnh đạo Sở Công Thương, chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp tham dự lễ công bố Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” lần3

Tại buổi lễ công bố, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ đăng ký trực tiệp hoặc trực tuyến cho Ban tổ chức. Dự kiến Ban tổ chức sẽ trao Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 12/2022.

Đồng thời, Ban tổ chức thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2021.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” được UBND TP. Hồ Chí Minh phát động lần đầu tiên từ năm 2020 với 3 mục tiêu cốt lõi là: trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, là tiền đề để đầu tư lớn mạnh trong tương lai; xây dựng niềm tự hào cho người dân Thành phố về sản phẩm, dịch vụ của địa phương; nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP. Hồ Chí Minh.
Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3

Ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 2 cho các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Đến nay, qua 2 lần tổ chức, TP. Hồ Chí Minh đã có được 60 thương hiệu tiêu biểu, uy tín trong ngôi nhà thương hiệu của TP. Hồ Chí Minh. Những thương hiệu này kỳ vọng tiếp tục sẽ là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ chương trình “Toạ đàm Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh”, cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế đã chia sẻ, trao đổi thông tin về thương hiệu trong nước và thế giới. Đặc biệt, những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp.

Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3
Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Sáng lập và Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC), trình bày tham luận với chủ đề “Bản sắc thương hiệu - Làm cách nào để sắc sảo một độc bản" tại lễ công bố giải thưởng

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Sáng lập và Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC), thành viên Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng đã trình bày tham luận với chủ đề “Bản sắc thương hiệu - Làm cách nào để sắc sảo một độc bản. Tham luận và trao đổi của ông Phạm Phú Ngọc Trai nhấn mạnh đến khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Đồng thời cho rằng, có 9 yếu tố dẫn đến thành công của “Bản sắc Thương hiệu”: Tầm nhìn và lãnh đạo, sự vững vàng về tài chính, chiến lược kinh doanh và thương hiệu dài hạn, giá trị và văn hóa, công dân doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội, quản trị, đổi mới, sự minh bạch và lòng tin.

Công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 3
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh với Đại học Hoa Sen và Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh ký kết tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường

Cũng trong khuôn khổ chương trình diễn ra hai lễ ký kết giữa Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh với Đại học Hoa Sen và Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh với Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Qua đó chia sẻ và thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt. Hình thành văn hoá giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ - doanh nhân tương lai.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thấy gì qua tỷ lệ doanh nghiệp rời khỏi thị trường những tháng đầu năm 2024?

Thấy gì qua tỷ lệ doanh nghiệp rời khỏi thị trường những tháng đầu năm 2024?

Năm 2024 dự báo vẫn là một năm khó khăn đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, điều này thể hiện qua tỷ lệ doanh nghiệp rời khỏi thị trường cao.
Công đoàn Xăng dầu Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công đoàn Xăng dầu Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Thương hiệu Xi măng Long Sơn được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, bảo vệ môi trường, hướng đến giá trị vững bền.
Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Được thành lập từ năm 1990, với hơn 34 năm xây dựng và phát triển, Saigon Co.op đã vươn lên trở thành Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.
Hàng trăm

Hàng trăm ''chiến binh'' kinh doanh Đà Nẵng tham dự lễ kick off dự án DaNang Gold Tower

Chương trình hứa hẹn mang tới những kỷ lục bán hàng bùng nổ thị trường bất động sản nhà ở tại Đà Nẵng sau một thời gian dài "ngủ đông".

Tin cùng chuyên mục

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Bước vào kỷ nguyên mới, Việt Nam đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ đội ngũ doanh nhân. Tầm nhìn và kế hoạch cụ thể hoá khát vọng này là gì?
Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện

Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện

Phát triển cá nhân và mở rộng doanh nghiệp cần được tích hợp thành mục tiêu lớn chung của mọi doanh nhân.
Job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024, nền tảng tuyển dụng job3s.vn vào Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia.
Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Công ty Điện lực Đắk Lắk thực hiện ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Home Credit - thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện ren IMC Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế, đang được lắp đặt cho các công trình dự án, nhằm góp phần bảo vệ hệ thống điện an toàn.
Toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới

Toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW về phát huy vai trò đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới

Để rõ hơn về chủ trương, định hướng, các cơ chế chính sách hỗ trợ doanh nhân, Báo Công Thương đăng tải toàn văn Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị.
Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Chiều ngày 9/5/2024, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá.
Infinity - mô hình kinh doanh mới Chubb Life Việt Nam ra mắt khách hàng tại Hà Nội

Infinity - mô hình kinh doanh mới Chubb Life Việt Nam ra mắt khách hàng tại Hà Nội

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.
Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm bảo đảm an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.
Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD thế giới

Mục tiêu đến 2030, có ít nhất 2 triệu doanh nghiệp, nhiều doanh nhân lãnh đạo các tập đoàn kinh tế mạnh và có 10 doanh nhân Việt lọt danh sách tỷ phú USD.
Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

Vedan Việt Nam tiếp tục hưởng ứng “tháng nhân đạo” đầy ý nghĩa

Vedan Việt Nam tham gia Lễ phát động “Tháng nhân đạo năm 2024” với chủ đề “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” do Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức.
EVNCPC tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

EVNCPC tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Chiều ngày 9/5 tại Quảng Bình, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2024.
Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex - Petrolimex Aviation thực hiện thành công việc tra nạp nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ Lễ kỷ niệm Chiến thắng ĐBP.
Chỉ số PCI: Ghi nhận sự cải thiện của địa phương đứng cuối bảng xếp hạng

Chỉ số PCI: Ghi nhận sự cải thiện của địa phương đứng cuối bảng xếp hạng

Một trong những điểm đáng chú ý trong báo cáo PCI năm 2023 đó là, lần đầu tiên sau 19 kỳ công bố, địa phương đứng cuối bảng xếp hạng đạt 60/100 điểm.
Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác cung ứng điện năm 2024 và kế hoạch phát triển điện lực.
Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hoá trong sản xuất, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hoá trong sản xuất là xu hướng tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp (DN), đây cũng là giải pháp giúp DN nâng cao năng lực, chinh phục thị trường xuất khẩu.
Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam có nhiều dư địa để phát triển

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng như thực phẩm chức năng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và có mức tăng trưởng kinh ngạc.
Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Ba mẫu Omoda E5, C5, Jaecoo J7 sẽ được hãng chào bán chính hãng ngay trong quý III năm nay và J6 sẽ gia nhập thị trường năm 2025
SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

SCG tiếp tục ghi dấu ấn của đơn vị tiên phong thực hành đổi mới ESG tại giải Rồng Vàng 2024

Tại lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, Tập đoàn SCG đánh dấu cột mốc đặc biệt, vươn từ top 50 các năm trước lên top 10 doanh nghiệp FDI tiêu biểu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động