Chủ nhật 20/04/2025 09:09

Sắp diễn ra Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Dự kiến, từ ngày 26/9 đến 30/9, Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Kiên Giang.

Ngày 17/9, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang có văn bản về việc công bố bổ sung địa điểm tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại và lĩnh vực ưu tiên được tổ chức tại Hội chợ triển lãm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2924.

Theo đó, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang cho biết, từ ngày 26/9 đến 30/9, Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Kiên Giang. Sự kiện với chủ đề: “Liên kết cùng phát triển – Kiên Giang năm 2024.

Địa điểm diễn ra sự kiện tại Công viên Văn hóa An Hòa (số 1258, đường Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Quy mô của sự kiện là cấp khu vực, với 320 gian hàng.

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long là hoạt động thường niên. Ảnh minh họa

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long là sự kiện thường niên do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức quy mô cấp vùng.

Mục đích của diễn đàn tăng cường tính hợp tác, liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long với các địa phương trong cả nước, làm cơ sở để đẩy mạnh, phát huy tiềm năng về sản phẩm OCOP.

Theo Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang Lê Hữu Toàn, tuần lễ diễn ra sự kiện sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP như: Tổ chức không gian trưng bày sản phẩm triển lãm, thương mại sản phẩm OCOP Việt Nam; không gian giới thiệu ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật.

Ngoài ra, còn có các chương trình liên quan đến tổ chức diễn đàn xúc tiến đầu tư; diễn đàn xúc tiến du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng; diễn đàn Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới hướng tới nông thôn mới thông minh và một số hội nghị, hội thi, triển lãm...

Diệu Linh
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng