
Giga1 - Công ty thành viên của Tập đoàn Yeah1 vừa truyền lửa tới hơn hơn 300 tân binh “Binh đoàn áo đỏ - Phá bỏ giới hạn” bằng lễ ra quân ngày 9/10 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đánh dấu sự mở màn cho hành trình tham vọng “Bán lẻ 4.0” của Giga1 với Mega1Shop sẽ phủ rộng địa bàn TP. Hồ Chí Minh ngay trong tháng 10/2020.

Ngày 6/10/2020,Vietjet Thái Lan thực hiện chuyến bay đầu tiên kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Ubon Ratchathani, một trong 4 thành phố lớn của vùng văn hóa Isan nổi tiếng tại Đông Bắc Thái Lan.

Sự kiện adidas Ngày siêu thương hiệu hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm đồ dùng thể thao trực tuyến thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Tối ngày 6/10, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt sản phẩm mới nhất Bia Saigon Chill. Như vậy chỉ trong vòng 3 tháng doanh nghiệp này đã liên tiếp tung ra thị trường 2 sản phẩm mới để “bắt” xu hướng của người tiêu dùng Việt.

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp chăn nuôi heo đang tìm nhiều giải pháp phục vụ cho nhu cầu Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới.

Không ngừng bứt phá tiên phong, Vietjet giới thiệu thẻ bay "quyền lực" POWER PASS SkyBoss bay không giới hạn, dành tặng khách hàng những ưu đãi riêng có, trải nghiệm phong cách của người dẫn đầu xu hướng, tiên phong, doanh nhân thành đạt...

Ngày 25/9/2020, Tập đoàn Nagakawa chính thức ra mắt bộ sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát…, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.

Với hàng trăm ngàn chiếc bánh trung thu được đưa ra thị trường mỗi năm, VinMart là thương hiệu bánh trung thu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong mùa trăng rằm.

Theo nhận định của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng trong năm 2020. Cụ thể, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam dự báo đạt mức 1,8% trong năm nay và tăng lên mức 6,3% trong năm 2021.

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô cho biết đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm mới, trong đó có dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, và sự xuất hiện virus gây bệnh về hô hấp, viêm phổi… nên việc sử dụng khẩu trang được coi là một trong những giải pháp nhằm ngăn ngừa, phòng tránh những tác hại của dịch bệnh. Tuy nhiên, người dân cần tìm hiểu kỹ, cẩn trọng khi mua, sử dụng khẩu trang đúng cách để phòng, chống dịch hiệu quả.

Sau 5 năm vắng bóng, Tập đoàn KIDO đã quyết định quay trở lại mảng bánh kẹo với việc ra mắt bánh Trung thu Kingdom. Khởi đầu cho sự quay trở lại này, KIDO vừa khai trương gian cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ (TP. Hồ Chí Minh).

Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới giấy in Hồng Hà Delus. Đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Trong những ngày gần đây, nhiều người chăn nuôi gà ở khu vực miền Đông Nam bộ đứng ngồi không yên vì lỗ nặng khi giá gà xuất chuồng tiếp tục giảm sâu.

Công ty TNHH Dịch vụ - thương mại - sản xuất Galaxy Medical vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng thứ 2 chuyên kinh doanh khẩu trang y tế cao cấp mang thuơng hiệu Galaxy Medical tại số 6, đuờng Văn Cao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Trong mấy ngày qua, giá heo hơi và giá thịt heo trên thị trường liên tục giảm. Theo các chuyên gia và người chăn nuôi heo, từ nay đến cuối năm thị trường thịt heo sẽ không biến động lớn như vừa qua do nguồn cung đang tăng dần và dịch Covid-19 chưa được khống chế.

Quy mô thị trường hơn 60 tỷ USD của ngành bán lẻ và tốc độ tăng trưởng hai con số mỗi năm tiếp tục “đốt nóng” nhiệt huyết của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Grab Việt Nam chính thức triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Khi thực phẩm không đảm bảo sẽ được hỗ trợ đổi hàng miễn phí.

Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8/2020, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao vào dịp Tết, giúp khách hàng mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Chỉ 3 ngày sau khi công bố mức giá mới và chương trình ưu đãi đặt trước tivi tặng điện thoại Vsmart Joy 3, 500 tivi thông minh Vsmart đã được khách hàng đặt mua.

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, từ nay đến hết ngày 31/8/2020, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận.

UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành kế hoạch bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu để phục vụ người dân trên địa bàn năm 2020 và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Sau khi dịch Covid - 19 tái bùng phát, chính quyền TP. Hồ Chí Minh đã kích hoạt trở lại công tác phòng chống dịch, yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp và người dân tuân thu nghiêm ngặt các quy định của ngành y tế trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp.

Khác với đợt dịch Covid -19 trước, khi thị trường luôn nóng với nước sát khuẩn và khẩu trang y tế, trong những ngày vừa qua tại Thừa Thiên Huế việc mua bán này xảy bình thường, các cơ sở kinh doanh đã có những niêm yết giá công khai. Bên cạnh yếu tố ý thức của người dân đã được nâng lên cùng với các giải pháp mạnh tay của chính quyền đã khiến thị trường khẩu trang y tế đã ổn định, minh bạch hơn rất nhiều.